top-banner-2

Thứ ba, 24/09/2019, 11:20 GMT+7

Người đẹp Băng Tuyền nền nã như ‘công chúa’ xuất hiện trong sự kiện Hoa hậu Việt Hoàn vũ 2020

Vừa qua tại Trung tâm Hội nghị Thành ủy, TP.HCM vào chiều 22/09/2019, họp báo Hoa hậu Việt Hoàn vũ 2020 đã diễn ra, quy tụ đông đảo các nghệ sĩ, giới doanh nhân. Đặc biệt với sự góp mặt của người đẹp Đỗ Băng Tuyền trong vai trò cố vấn sắc đẹp.

TON 4593

TON 4641

Người đẹp Đỗ Băng Tuyền đang là CEO của Coco Skinclinic & Spa, cô chủ yếu tập trung chuyên sâu về thẩm mỹ làm đẹp bằng việc căng chỉ trẻ hóa với công nghệ tiên tiến và dòng chỉ cao cấp. Chính vì thế, ban tổ chức Hoa hậu Việt Hoàn vũ 2020 đã mời cô vào vai trò cố vấn nhan sắc cho các thí sinh.

TON 4993

Hi vọng với vai trò mới này CEO Băng Tuyền sẽ tạo ra nhiều bước đột phá trong công việc và cuộc sống. Phương châm của nữ doanh nhân trong kinh doanh luôn đề cao chữ tín, làm đẹp từ tâm chân chính, đưa ra lời khuyên đúng đắn, thế nên đến với Coco ai cũng sẽ đẹp lên mỗi ngày.

dung-3

Hoa hậu Việt Hoàn vũ 2020 là cuộc thi nhan sắc mang tầm cỡ quốc tế do Công ty CP Truyền thông Người Nổi Tiếng và Viện thẩm mỹ Korea Leaders tổ chức và sáng lập. Có nhiều nét mới mẻ, được dàn dựng công phu, độc đáo,..mang đậm chất nghệ thuật văn hóa, môi trường giao lưu bổ ích cho các thí sinh trên khắp mọi nơi, gắn chặt liên kết giữa hai nước Việt – Hàn.

dung-20

Từ trái sang: CEO ND New Day Ngô Minh, người đẹp Đỗ Băng Tuyền, Á khôi Thanh Dung

thanh-2

yu-11

thanh-4

Dàn nữ doanh nhân chụp lưu niệm với anh Nguyễn Thành Luân - Giám đốc Korea Leaders

TON 5041

Từ trái sang: CEO Yumi, người đẹp Băng Tuyền, Trưởng ban GK - Ngôi sao châu Á Trương Ngọc Ánh, CEO ND New Day Ngô Minh, Quỳnh Anh Beauty, Doanh nhân Lê Nguyễn Đoan Hạnh, Á hậu Vân Thanh

Trong buổi họp báo có sự góp mặt của nhiều khách quý: Trưởng ban tổ chức Tiến sĩ Truyền thông Huỳnh Thị Như Lý, Trưởng ban Giám khảo Ngôi sao Châu Á – Diễn viên Điện ảnh Trương Ngọc Ánh, Viện trưởng Cố vấn Sắc đẹp Kong Jong In, Huấn luận viên Catwalk Hăng Nie, Trưởng ban Biên tập Tạp chí Người Nổi Tiếng – Giám đốc Truyền thông Hà Hiền, Ca sĩ Hồ Việt Trung, ca sĩ Chu Bin, Hoa hậu Cộng đồng Huỳnh Thị Thu Phương, MC – Diễn viên hài Hàn Quốc Yoon Sung Ho, nhạc sĩ A Tuân, Dẫn chương trình MC Minh Hưng, Tổng đạo diễn Dũng Sài Gòn và đông đảo các nữ doanh nhân, đại diện các doanh nghiệp và cơ quan báo chí,... Sự kiện đã diễn ra thành công, nhiều tiết mục được dàn dựng công phu và phần đấu giá từ thiện thật hấp dẫn, số tiền đấu giá thành công sẽ góp phần vào việc thiện nguyện.

TON 4725

CEO Đỗ Băng Tuyền và CEO ND New Day Ngô Minh, cả hai đều nổi bật trong thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn

TON 4878

Quỳnh Anh Beauty và người đẹp Đỗ Băng Tuyền diện trang phục dạ hội của Nguyễn Minh Tuấn

Sân chơi nhan sắc này đã đem đến cho nữ giới nhiều cơ hội tỏa sáng, được thể hiện bản thân, tài năng và chia sẻ kinh nghiệm sống. Họ ngoài thiên chức với gia đình thì vẫn có thể tham gia nhiều hoạt động bổ ích khác.

TON 4741

Băng Tuyền thật kiêu sa, nhẹ nhàng và sang trọng với chiếc đầm "công chúa" của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Người đẹp Băng Tuyền lựa cho chiếc đầm dạ hội với màu hồng nhẹ, đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng, kiêu sa, make up phù hợp với tông màu áo, giản đơn nhưng vẫn không khỏi khiến nhiều người trầm trồ vì chiếc váy được thiết kế công phu và người khoác vào cũng thật thần thái.

TON 5085

CEO Băng Tuyền đối với công việc thẩm mỹ là một sự đam mê nghiêm túc, cô luôn làm mới bản thân mỗi ngày, học tập, nâng cao và đào sâu kiến thức. Không những thế, chuyên môn giỏi cũng cần phải có đạo đức nghề nghiệp, thế nên cô luôn truyền năng lượng tích cực và phương châm ấy đến các thành viên của Coco.

PV

Make up: Hiwon Home, Jimin Young - Dress: Nguyễn Minh Tuấn - Photo: Vũ Minh Toàn

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Người đẹp Băng Tuyền nền nã như ‘công chúa’ xuất hiện trong sự kiện Hoa hậu Việt Hoàn vũ 2020

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn