top-banner-2

Thứ bảy, 29/12/2018, 21:18 GMT+7

Trần Thị Hòa - Đóa hồng ngát hương, tươi trẻ của Miss Global Herbeauty 2019

Sở hữu nét đẹp thanh xuân với đôi mắt biết cười và khuôn mặt thanh thoát, hiện nét thân thiện và dễ mến, vóc dáng chuẩn, thí sinh Trần Thị Hòa sẽ đem đến cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019 một làn gió tươi trẻ, thanh tân và nhiều điều bất ngờ thú vị.

Miss Global Herbeauty là cuộc thi dành cho các bạn thuộc hệ thống của công ty, góp phần tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng của phụ nữ Việt Nam. Miss Global Herbeauty 2019 do Vietbeauty Media tổ chức với 3 đơn vị tài trợ chính: GHB Corporation; Adora Clinic Spa và Hương Queen, cùng sự bảo trợ thông tin của Trường Sơn Media. Vòng Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 08/01/2019 tại Resort đẳng cấp 5 sao Sandy Beach Resort.

tran-thi-hoa-doa-hong-ngat-huong-tuoi-tre-cua-miss-global-herbeauty-2019-tgnguoinoitieng-haphuong

 Thí sinh Trần Thị Hòa sẽ đem đến làn gió thanh tân, tươi trẻ cho cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019.

Trần Thị Hòa thích thú với tiêu chí của cuộc thi Global Herbeauty 2019. Cô chia sẻ, khi được biết đây là sân chơi bổ ích, hấp dẫn để các nữ doanh nhân trẻ thể hiện được tài năng, phong cách sống năng động, hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, duyên dáng, nhân ái truyền thống vốn có của người phụ nữ Việt Nam; cô liền đăng kí tham gia bởi vì cảm thấy hứng thú với sân chơi này.

tran-thi-hoa-doa-hong-ngat-huong-tuoi-tre-cua-miss-global-herbeauty-2019-tgnguoinoitieng2

Xinh đẹp, bản lĩnh, ý thực tự chủ và khẳng định bản thân.

Sinh ra và lớn lên tại Hải Dương, Trần Thị Hòa hiện đang đảm nhiệm vị trí Chuyên viên Truyền thông của công ty. Tuổi đời còn rất trẻ, không chỉ sở hữu nét đẹp của một mỹ nhân, Trần Thị Hòa còn là cô gái bản lĩnh, tự tin và tài năng. Cô cho biết: “Là phụ nữ hiện đại, tôi muốn được thử thách và trải nghiệm, khẳng định bản thân và làm chủ cuộc đời mình.”

 tran-thi-hoa-doa-hong-ngat-huong-tuoi-tre-cua-miss-global-herbeauty-2019-tgnguoinoitieng3

Thí sinh Trần Thị Hòa sở hữu nét đẹp trẻ trung, “khuôn trăng” đầy đặn và có tính cách hòa đồng, năng động, thân thiện.

Có lẽ chính vì sống với quan niệm như thế, ở Hòa, luôn dạt dào niềm vui và năng lượng tích cực. Cô như đóa hồng ngát hương, tươi mới đang độ bung nở để dâng tặng cho đời những hương sắc thanh xuân.

 tran-thi-hoa-doa-hong-ngat-huong-tuoi-tre-cua-miss-global-herbeauty-2019-tgnguoinoitieng10

Cô đảm nhiệm vị trí Chuyên gia Truyền thông của GHB Corporation.

Thế nhưng, Hòa không ỷ lại vào nhan sắc. Cô luôn ý thức trau dồi thêm trí thức cho bản thân. Tốt nghiệp Đại học, nhờ năng lực và sự chịu khó, chăm chỉ làm việc, ham học hỏi, Hòa có đảm nhiệm vị trí Chuyên viên Truyền thông. Hòa cho biết, đến với Miss Global Herbeauty 2019, Hòa muốn học hỏi từ các chị em nhiều điều tốt đẹp, muốn được thể hiện bản thân, mong được giao lưu, kết bạn nhiều hơn nữa. Đồng thời, “cô cũng mong muốn có môi trường để giúp bản thân tự tin hơn, phát huy được điểm mạnh của bản thân. Và nếu có thể, Hòa mong được giành ngôi vị cao quý nhất của cuộc thi.”

 tran-thi-hoa-doa-hong-ngat-huong-tuoi-tre-cua-miss-global-herbeauty-2019-tgnguoinoitieng9

Thích thử thách bản thân, học hỏi và khám phá cuộc sống.

Trần Thị Hòa có lối sống năng động, tích cực. Cô “thích đọc sách để trau dồi tri thức, rèn luyện tâm tính; thích luyện nhảy hiện đại và các bộ môn thể thao để có cơ thể khỏe mạnh, xinh đẹp, tươi trẻ; thích đi du lịch để nhìn ngắm thiên nhiên tươi đẹp, khám phá đời sống văn hóa ở những vùng đất mới.”

tran-thi-hoa-doa-hong-ngat-huong-tuoi-tre-cua-miss-global-herbeauty-2019-tgnguoinoitieng8

 Hòa như đóa hồng ngát hương tươi mới đang độ bung nở để dâng tặng cho đời những hương sắc thanh xuân.

Với Hòa, quan trọng nhất là gia đình. Cô cho biết, hiện tại cô chưa kết hôn nên mọi tình yêu cô dành cho gia đình lớn, nhất là Cha Mẹ. Cô cảm thấy bản thân hạnh phúc khi có một gia đình hạnh phúc, đầy ắp tiếng cười trong từng bữa cơm, nhất là gia đình cô luôn biết chia sẻ, quan tâm và yêu thương nhau.

 tran-thi-hoa-doa-hong-ngat-huong-tuoi-tre-cua-miss-global-herbeauty-2019-tgnguoinoitieng7

Hòa đang có một gia đình hạnh phúc, đầy ắp thương yêu.

Là Chuyên viên Truyền thông của GHB Corporation, không những sử dụng và trải nghiệm những sản phẩm tốt của công ty, “tôi còn thực sự trân quý những tôn chỉ mà GHB Corporation đem lại cho khách hàng: giúp phụ nữ mỗi ngày càng xinh đẹp, mạnh mẽ, bản lĩnh, tự chủ cả về kinh tế lẫn cảm xúc.”

 tran-thi-hoa-doa-hong-ngat-huong-tuoi-tre-cua-miss-global-herbeauty-2019-tgnguoinoitieng6

Với Hòa, là phụ nữ nên tự chủ về cả kinh tế lẫn cảm xúc.

“Với Hòa, mỗi ngày đi qua là một ngày được học hỏi và trải nghiệm cuộc sống thú vị, được thử thách và trưởng thành. Vì thế, Miss Global Herbeauty 2019 là cơ hội để Hòa được trải nghiệm, thách thức bản thân.” - người đẹp chia sẻ. Đặc biệt, khi Hòa biết Ban giám khảo của cuộc thi là những anh, chị mà Hòa đã ngưỡng mộ từ lâu như Diễn viên, doanh nhân Mai Thu Huyền, Nhà báo Minh Thúy, Hoa hậu doanh nhân Lam Cúc, Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương, Hoa hậu doanh nhân Vũ Thúy Nga, Diễn viên doanh nhân Lã Thanh Huyền... thì Hòa càng muốn tham gia.

 tran-thi-hoa-doa-hong-ngat-huong-tuoi-tre-cua-miss-global-herbeauty-2019-tgnguoinoitieng4

Bạn không thể thay đổi hoàn cảnh nhưng bạn có thể thay đổi tâm thái của chính mình.

Hòa luôn tâm niệm “Bạn không thể thay đổi hoàn cảnh nhưng bạn có thể thay đổi tâm thái của chính mình.” Có lẽ, chính vì thế, Hòa luôn mạnh dạn thay đổi chính mình, mạnh dạn đến với môi trường mới, cuộc thi mới để thử thách và hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Hãy đón xem những màn xuất hiện ấn tượng của thí sinh Trần Thị Hòa tại Miss Global Herbeauty 2019 vào đêm Chung kết 08/01/2019 tại Resort đẳng cấp 5 sao Sandy Beach Resort. 

 tran-thi-hoa-tgnnt

Thí sinh Trần Thị Hòa sẽ thể hiện bản lĩnh riêng với năng khiếu nhảy hiện đại trong đêm Chung kết Miss Global Herbeauty 2019 vào 08/01/2019 tại Resort đẳng cấp 5 sao Sandy Beach Resort.

Phương Nguyên 

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Trần Thị Hòa - Đóa hồng ngát hương, tươi trẻ của Miss Global Herbeauty 2019

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn