top-banner-2

Thứ bảy, 29/12/2018, 09:32 GMT+7

8 cặp sao công khai tình yêu năm 2018

James Rodriguez, Dybala, Chicharito hay người đẹp quần vợt Maria Sharapova đều có một năm tình duyên nở rộ.

tien-ve-James-Rodriguez

Khi tin đồn về việc vợ chồng James Rodriguez tái hợp vẫn còn râm ran, hình ảnh chàng tiền vệ điển trai và người đẹp nóng bỏng Shannon de Lima tình tứ bên nhau trên sân Bernabeu trong chung kết Libertadores hôm đầu tháng khiến tin đồn này bị dập tắt, thay vào đó là lời khẳng định ngôi sao người Colombia đã có người mới gần hai năm sau khi chia tay bà xã Daniela Ospina. Bạn gái mới của cựu sao Real là vợ cũ của nam ca sĩ Marc Anthony.

Đầu năm nay, Chicharito vẫn còn quấn quýt bên người đẹp

Đầu năm nay, Chicharito vẫn còn quấn quýt bên người đẹp Andrea Duro nhưng đến mùa hè, bóng hồng sánh bước bên ngôi sao người Mexico là Sarah Kohan. Cả hai công khai đăng ảnh tình tứ, nhắn gửi những lời ngọt ngào khẳng định người kia là tình yêu của cuộc đời mình.

Kết thúc tình yêu với cô bạn gái nữ sinh

Kết thúc tình yêu với cô bạn gái nữ sinh lâu năm, chân sút Dybala phải lòng người mẫu kiêm diễn viên và ca sĩ đồng hương Oriana Sabatini. Người đẹp 22 tuổi sở hữu thân hình bốc lửa cùng vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút khác với vẻ dịu dàng đằm thắm của người cũ Antonella Cavalieri.

Năm nay, hậu vệ miguel torres của malaga

Năm nay, hậu vệ Miguel Torres của Malaga cũng tìm được 'một nửa' vừa xinh đẹp vừa tài năng, Paula Echevarría. Bạn gái mới của sao Tây Ban Nha hơn chàng 9 tuổi, là diễn viên nổi tiếng tại xứ sở bò tót.

Mùa đông năm nay, tiền vệ trẻ của Barca, Denis Suárez đã có gấu

Mùa đông năm nay, tiền vệ trẻ của Barca, Denis Suárez đã có 'gấu'. Người đẹp xuất hiện trong những bức ảnh ngọt ngào cuối năm của anh chàng là Nadia Avilés.

Hậu vệ 20 tuổi người Marốc, Achraf Hakimi, đang trong men say tình yêu với

Hậu vệ 20 tuổi người Marốc, Achraf Hakimi, đang trong men say tình yêu với diễn viên người Tây Ban Nha hơn 12 tuổi, Hiba Abouk. Cặp sao chị em vừa cùng nhau đi nghỉ Noel tại Paris

Ở tuổi 37, tay vợt người Tây Ban Nha, Feliciano López rung động trước nhan sắc của người đẹp

Ở tuổi 37, tay vợt người Tây Ban Nha, Feliciano López rung động trước nhan sắc của người đẹp Sandra Gago kém 14 tuổi. Cả hai bí mật hẹn hò từ năm ngoái nhưng năm nay mới công khai và gắn bó khăng khít.

Sau nhiều năm lẻ bóng, lận đận tình duyên, con tim của Búp bê Nga Maria Sharapova vui trở lại khi ở bên cạnh thương gia Alexander Gilkes. Cặp đôi hẹn hò từ tháng ba, cùng trải qua kỳ nghỉ hè ngọt ngào ở Italy.

Sau nhiều năm lẻ bóng, lận đận tình duyên, con tim của 'Búp bê Nga' Maria Sharapova vui trở lại khi ở bên cạnh thương gia Alexander Gilkes. Cặp đôi hẹn hò từ tháng ba, cùng trải qua kỳ nghỉ hè ngọt ngào ở Italy.

Theo Hoàng Trang - ngoisao.net - 29/12/2018

Link nguồn: https://ngoisao.net/tin-tuc/ben-le/8-cap-sao-cong-khai-tinh-yeu-nam-2018-3861078.html


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

8 cặp sao công khai tình yêu năm 2018

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn