top-banner-2

Thứ sáu, 04/01/2019, 11:24 GMT+7

Trương Quỳnh Anh 'cầm cân nảy mực' cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019

Diễn viên Trương Quỳnh Anh khẳng định đã chính thức nhận lời mời làm giám khảo chấm chọn cuộc thi cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019.

truong-quynh-anh-cam-can-nay-muc-cuoc-thi-miss-global-herbeauty-2019-tgnguoinoitieng

Chia sẻ về cơ duyên khiến Trương Quỳnh Anh nhận lời mời đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi, nữ diễn viên cho biết: "Mình rất vui và hạnh phúc khi nhận được lời mời tham dự cuộc thi với tư cách BGK, đây là một sân chơi rất công bằng và bổ ích dành cho những thành viên trong hệ thống nhà phân phối GHB, cuộc thi nhằm kết nối, giao lưu học hỏi giúp các nhà phân phối phấn đấu nhiều hơn nữa trong kinh doanh, giúp người phụ nữ tự tin, độc lập hơn về kinh tế."

Trương Quỳnh Anh cho biết thêm: “Ở vai trò là người cầm cân nảy mực trong cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019. Cô có quan điểm riêng trong việc lựa chọn người thắng cuộc. Theo cô, nét duyên dáng của người phụ nữ thường toát ra từ vẻ đẹp nội tâm, cũng là từ trí tuệ... Vì thế dù vẫn chú ý các tiêu chí chung nhưng Trương Quỳnh Anh thường dành nhiều thiện cảm hơn cho các thí sinh sở hữu nét duyên dáng, hiền dịu, thông minh.”

truong-quynh-anh-cam-can-nay-muc-cuoc-thi-miss-global-herbeauty-2019-tgnguoinoitieng2

Trương Quỳnh Anh được công chúng yêu mến trong hình ảnh của một nghệ sĩ tài năng, từ hình ảnh của một ca sĩ đến diễn viên. Vẻ đẹp trong trẻo và tươi trẻ của cô khiến bao người ngưỡng mộ.

truong-quynh-anh-cam-can-nay-muc-cuoc-thi-miss-global-herbeauty-2019-tgnguoinoitieng5

Với phong cách cùng hình ảnh đầy biến hóa, Trương Quỳnh Anh ngày càng được mọi người yêu mến và chú ý mỗi khi xuất hiện. 

truong-quynh-anh-tgnguoinoitieng

Bên cạnh diễn xuất, ca hát Trương Quỳnh Anh còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm Organic Jeju Love đến từ Hàn Quốc. Đồng thời cô cũng là đại diện phân phối độc quyền mỹ phẩm Organic Jeu Love tại Việt Nam 

Cùng cầm cân nảy mực với Trương Quỳnh Anh trên ghế BGK còn có diễn viên – doanh nhân Mai Thu Huyền, 'Nữ hoàng nội y' - CEO GHB Ngọc Trinh, Hoa hậu Đại sứ Stella Chang, diễn viên Lã Thanh Huyền, diễn viên - doanh nhân Phan Minh Huyền, Hoa hậu Doanh nhân Vũ Thúy Nga, Nhà báo Minh Thúy, Hoa hậu - doanh nhân Lam Cúc, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương, Doanh nhân Mr Andy Nguyen.

Cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019 dành riêng cho các nhà phân phối của hệ thống GHB giúp các nhà phân phối có cơ hội được giao lưu, học hỏi và khẳng định mình, được thể hiện tài năng kinh doanh cũng như học hỏi và chia sẻ bí quyết trong kinh doanh.

GLOBAL HERBEAUTY CORPORATION wshowbiz 10 1

Cuộc thi năm nay là một sân chơi dành cho tất cả phái đẹp hiện đang tự kinh doanh, tự chủ và độc lập về tài chính và đang trên con đường chinh phục và khẳng định vị thế, vai trò của mình đối với gia đình. Cuộc thi chính thức khởi tranh từ ngày 01/10/2018 với sự tham dự của hơn 200 thí sinh đến từ mọi miền trên đất nước và 2 thí sinh đến từ Australia mang quốc tịch Việt Nam.

Cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019 do Vietbeauty Media tổ chức với sự tài trợ chính của các đơn vị GHB Corporation; Adora Clinic Spa; Hương Queen, được bảo trợ thông tin bởi đơn vị Trường Sơn Media. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 08/01/2019 tại Resort đẳng cấp 5 sao Sandy Beach Resort, Đà Nẵng.

Đêm chung kết được tổ chức vào 2 đêm từ 07/01/2019 đến 09/01/2019 tại Sandy Beach Resort - khu resort 5 sao bậc nhất ở Đà Nẵng. Đây là sự hiện hứa hẹn sẽ mang lại một chuỗi các hoạt động ý nghĩa và đáng nhớ cho toàn bộ hệ thống kênh phân phối và khách mời của GHB Corporation.

Hà Phương 

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Trương Quỳnh Anh 'cầm cân nảy mực' cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn