top-banner-2

Thứ sáu, 04/01/2019, 09:52 GMT+7

Mai Thu Huyền ngồi 'ghế nóng' cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019

Mặc dù đang khá bận rộn với các dự án phim, sản xuất chương trình 'Phụ nữ quyền năng' nhưng khi nhận được lời mời giữ vai trò 'cầm cân nảy mực' cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019, diễn viên Mai Thu Huyền vẫn cố gắng thu xếp thời gian để tham gia. 

maithu-huyen-gk-cuoc-thi-miss-global-herbeauty-2019-tgnguoinoitieng-1

Diễn viên Mai Thu Huyền của ‘Những ngọn nến trong đêm’ chính thức nhận lời ngồi “ghế nóng” cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019.

Sau khi công bố top 16 thí sinh lọt vào Vòng chung kết cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019, BTC tiếp tục tiết lộ vị giám khảo tiếp theo của cuộc thi là nữ diễn viên Mai Thu Huyền. 

mai-thu-huyen-miss-global-herbeauty-2019-tgnuoinoitieng-2

Nhận được lời mời chính thức của Ban tổ chức để trở thành giám khảo của Miss Global Herbeauty 2019, Mai Thu Huyền rất thận trọng tìm hiểu về cuộc thi. Nữ diễn viên chia sẻ: “Đây sẽ là một sân chơi bổ ích cho các nhà phân phối có cơ hội được khẳng định mình, được thể hiện tài lẫn sắc. Với những hoạt động và thông điệp hết sức ý nghĩa này, tôi cảm thấy thật vinh hạnh khi được là một thành viên trong Hội đồng Ban giám khảo. Tôi nghĩ mình không những phải làm tốt trọng trách của mình, mà chính bản thân tôi rút ra từ những kinh nghiệm sống, trong kinh doanh cũng sẽ luôn luôn truyền đi những năng lượng sống tích cực”. 

mai-thu-huyen-miss-global-herbeauty-2019-tgnuoinoitieng-4

Là một diễn viên kiêm nhà sản xuất phim tài năng, thông minh Mai Thu Huyền chính là nhân tố quan trọng để làm nên giá trị thành công cho cuộc thi. Với hình ảnh của một diễn viên hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật lại thành công trong kinh doanh, sẽ là động lực để thí sinh tham gia cuộc thi cố gắng trau dồi kinh nghiệm, rèn luyện bản thân. Chính yếu tố quan trọng này, là vị khách mới đặc biệt ngồi vị trí ban giám khảo mà không thể ai thay thế được. 

mai-thu-huyen-miss-global-herbeauty-2019-tgnuoinoitieng-8

Cùng đảm nhận vai trò giám khảo với Mai Thu Huyền trên hàng ghế BGK còn có 'Nữ hoàng nội y' - CEO GHB Ngọc Trinh, Hoa hậu Đại sứ Stella Chang, diễn viên Lã Thanh Huyền, diễn viên - doanh nhân Phan Minh Huyền, Hoa hậu Doanh nhân Vũ Thúy Nga, Nhà báo Minh Thúy, Hoa hậu - doanh nhân Lam Cúc, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương, Doanh nhân Mr Andy Nguyen, diễn viên Trương Quỳnh Anh.

 

mai-thu-huyen-miss-global-herbeauty-2019-tgnuoinoitieng-9

Thành công trong showbiz và kinh doanh chính là niềm ngưỡng mộ của công chúng dành cho nàng diễn viên xinh đẹp.

 mai-thu-huyen-miss-global-herbeauty-2019-tgnuoinoitieng-10

 Với tài năng, nhan sắc xinh đẹp cùng bản lĩnh, Mai Thu Huyền được nhiều khán giả trông đợi khi xuất hiện trên ghế nóng của một cuộc thi lần này.

mai-thu-huyen-miss-global-herbeauty-2019-tgnuoinoitieng-11

 Mai Thu Huyền gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ.

mai-thu-huyen-miss-global-herbeauty-2019-tgnuoinoitieng-13

 Người đẹp có phong cách thời trang đa dạng.

mai-thu-huyen-miss-global-herbeauty-2019-tgnuoinoitieng-16

Cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019 dành riêng cho các nhà phân phối của hệ thống GHB giúp các nhà phân phối có cơ hội được giao lưu, học hỏi và khẳng định mình, được thể hiện tài năng kinh doanh cũng như học hỏi và chia sẻ bí quyết trong kinh doanh. 

Chương trình được tổ chức hoành tráng trong 3 ngày 2 đêm từ 07/01/2019 đến 09/01/2019 tại Sandy Beach Resort, đây là một trong những khu resort 5 sao bậc nhất ở Đà Nẵng. Sandy Beach Resort với phong cách chuẩn mực 5 sao hứa hẹn sẽ mang lại một chuỗi các hoạt động ý nghĩa và đáng nhớ cho toàn bộ hệ thống kênh phân phối và khách mời của GHB Corporation. 

Hà Phương Photo: Minh Sơn

Stylist: Thiều Ngọc - Makeup: Phương Trang - Tóc: Liên Lek

* Nội dung được thực hiện theo HGPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mai Thu Huyền ngồi 'ghế nóng' cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn