top-banner-2

Thứ bảy, 20/10/2018, 08:50 GMT+7

Hàng loạt sao Việt chia sẻ món quà bí mật từ một nửa còn lại ngày 20/10

Trong khi hàng loạt sao Việt ‘rich kid’ chia sẻ những món quà triệu đô ngày 20/10 thì Thuý Hạnh, Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc,… thích thú chia sẻ món quà đặc biệt miễn phí mà ai cũng thán phục.

Ninh Dương Lan Ngọc - Thích thú hé lộ món quà từ người tình bí mật

Gái già lắm chiêu sau khi úp mở với MV Gái già tuyển phi công thì 20/10 bất ngờ chia sẻ món quà từ người tình bí mật khiến ai cũng ngỡ ngàng.

techcombank 1

Lan Ngọc sexy trong MV Gái già tuyển phi công

Thì ra vì mua sắm nhiều nên cô nàng đã nhận được ‘tiền hoàn' từ thẻ Thanh toán Techcombank vào cuối tháng. Cô nàng đã dùng hết số tiền để mua những món quà cho riêng mình.

Lan Ngọc thích thú chia sẻ trên trang cá nhân món quà từ người tình ‘bí mật': “Ngày Phụ nữ Việt Nam tặng ‘gái già’ đồ hàng hiệu là xưa rồi, năm nay được ‘người tình bí mật’ hiểu ý, đồng hành hơn 1 tháng trời với thẻ Thanh toán Techcombank giờ nhận được ‘quà’ tiền hoàn không giới hạn. Khỏi phải nói tháng vừa rồi mua quá trời mua giờ cuối tháng nhận được tiền hoàn thích gì đâu.”

techcombank 2

Cô ba Sài Gòn không ngần ngại tỏ vẻ thích thú cực độ trước món quà đặc biệt: “Tui ưng món quà ‘nhỏ’ nhưng ‘có võ’ này quá trời, đã tiện lợi còn được hoàn tiền không giới hạn nữa. Cứ tưởng hồi giờ cuối tháng sẽ bị ngân hàng trừ tiền phí sử dụng thẻ Thanh toán, nay Techcombank được hoàn tiền thích gì đâu luôn <3 Tiền ra đi nay lại trở về ồ ạt, mua được bao nhiêu thứ!”

Huỳnh Lập - Xém bị quê cực độ vì quên mang tiền khi mua quà 20/10 cho mẹ

Huỳnh Lập dù bận rộn cho những dự án mới nhưng không quên mua quà tặng ‘má đẹp' vào ngày 20/10. Tuy nhiên lúc thanh toán tiền thì lại… hết lúa khiến anh chàng bị quê cực độ.

techcombank 4

Huỳnh Lập và ‘chị má đẹp’ của mình

Huỳnh Lập chia sẻ lại tình huống oái ăm của mình: “Hôm nay đi mua đồ cho chị má đẹp mà lựa cái nào cũng thấy ưng nên… hốt luôn cả tiệm. :D Lúc tính tiền sờ cái ví mà hoang mang cực độ vì còn có mấy trăm trong người. May mà mang theo thẻ Thanh toán Techcombank, chỉ cần quẹt là xong ngay. Mà tui mới dùng cái thẻ này hơn 1 tháng thôi, mới tuần rồi đã được nhận hoàn cho các chi tiêu trong tháng. Tưởng cuối tháng thì bị trừ tiền phí thẻ này nọ mà ai ngờ lại nhận được tiền hoàn. Sướnggggg gì đâu.”

techcombank 3

Thì ra chiếc thẻ cứu bồ cho Huỳnh Lập lại là chiếc thẻ Thanh toán Hoàn tiền không giới hạn Techcombank.

Nhã Phương - Lần đầu được người yêu thương hiểu ý tặng quà cực thích

Vừa bận rộn với đám cưới xong, tưởng chừng cô nàng Nabi đang tất bật với những dự án mới. Nhã Phương vẫn cố gắng dành thời gian để tận hưởng 20/10 từ món quà bí mật của người yêu thương khiến fan bất ngờ.

 techcombank 6

Nhã Phương thích thú ‘khoe’ món quà đặc biệt 20/10

Cô nàng thích thú chia sẻ trên trang cá nhân: “Món quà đặc biệt từ người yêu thương – Lần đầu nhận tiền hoàn không giới hạn. Là con gái thích nhất vẫn luôn là được tặng một món quà thật đặc biệt vào 20/10 cả nhà hen. Năm nay Phương được ‘người yêu thương’ Techcombank bí mật hoàn tiền vào tài khoản của thẻ Thanh toán thích ơi là thích. Thì ra cả tháng qua Phương mua sắm nhiều, cuối tháng tiền tự động hoàn lại vào thẻ Thanh toán Techcombank.

Bình thường dùng Thẻ Thanh toán hay bị trừ quá trời phí các thể loại vào cuối tháng mà Techcombank lại được hoàn tiền thích gì đâu. Thấy Phương được hoàn tiền quá trời nên bạn bè cũng đòi làm một chiếc he he”.

Lý Hải trốn các con đi hẹn hò cùng vợ Minh Hà

Dù vừa mới đón sinh nhật tuổi 50 nhưng Lý Hải vẫn luôn làm fan rung động vì sự lãng mạn dành cho vợ Minh Hà. Để dành cho vợ một ngày 20/10 đặc biệt, Lý Hải đã lên kế hoạch thưởng thức buổi tối cùng Minh Hà với ‘trợ giúp' đặc biệt từ thẻ Thanh toán Techcombank.

 techcombank 5

Buổi tối lãng mạn của hai vợ chồng Lý Hải

Minh Hà thích thú chia sẻ trên mạng xã hội về mức độ lãng mạn của ông xã: “Lần đầu dùng bữa tối miễn phí từ tiền hoàn của thẻ Thanh toán! Dù tính đến hôm nay là cưới nhau gần được 8 năm trời nhưng không lần nào anh Hải quên dành thời gian ‘ngọt ngào’ bên vợ vào những dịp đặc biệt <3 <3 <3. Năm nay 20/10 anh Hải dẫn vợ Hà ‘trốn’ các con đi ăn tối được bật mí là MIỄN PHÍ :> :D :D :D Thì ra tháng vừa rồi hai vợ chồng mua sắm nhiều bằng thẻ Thanh toán Techcombank – Hoàn tiền không giới hạn nên giờ cuối tháng nhận được tiền hoàn, đủ trả một bữa tiệc miễn phí luôn he he. <3 <3 <3 Từ nay hai vợ chồng sẽ chi tiêu thả cửa hơn một xíu để tháng nào cũng nhận được tiền hoàn và ăn tối lãng mạn như này hi hi <3 <3 <3”.

 techcombank 7

Gia đình hạnh phúc của cặp đôi đáng ngưỡng mộ

Thuý Hạnh - Mua sắm thả ga nhờ bảo bối của chồng Minh Khang

Chuyện tình ‘cổ tích' của Minh Khang và cựu người mẫu Thuý Hạnh đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Mới đây ông xã Minh Khang lại làm cho cư dân mạng ngạc nhiên vì độ ‘hiểu vợ' của mình.

Thuý Hạnh thích thú chia sẻ món qùa đặc biệt từ chồng: “Lần đầu mua sắm thả ga nhờ bảo bối Hoàn tiền từ thẻ Thanh toán! Năm nào 20/10 ông xã Minh Khang cũng chở vợ và hai cô con gái Suti, Suli đi mua sắm thả ga :D :D. Năm nay bất ngờ mua được ‘nhiều quà hơn’ vì Hạnh và anh Khang mới nhận được ‘tiền hoàn’ từ thẻ Thanh toán Techcombank hị hị. <3 Chuyện là sử dụng thẻ Thanh toán Techcombank hơn cả tháng rồi, hôm nay được nhận tiền hoàn cho các chi tiêu trong tháng nên có tiền thêm hihi. Hồi giờ cứ nghĩ cuối tháng sẽ bị ngân hàng trừ tiền phí sử dụng thẻ Thanh toán không à, nay Techcombank được hoàn tiền thích gì đâu luôn <3”.

techcombank 8

Thuý Hạnh vui vẻ vì được mua sắm thả ga

PV

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hàng loạt sao Việt chia sẻ món quà bí mật từ một nửa còn lại ngày 20/10

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn