top-banner-2

Chủ nhật, 13/03/2022, 10:35 GMT+7

Master Phạm Văn Canh ngồi ghế nóng Vietnam PMU Championship 2022

Trong hai ngày 8-9/3/2022, Chuyên gia phun xăm thẩm mỹ – Nam vương ngành làm đẹp Phạm Văn Canh đã có chuyến công tác tại TP. Hồ Chí Minh với vai trò giám khảo cuộc thi Vietnam PMU Championship 2022. Đồng thời, anh cũng đã đoạt được danh hiệu Nam vương có trang phục đẹp nhất của đêm tiệc gala.

master-pham-van-canh-nnt-2

master-pham-van-canh-nnt-1

Master Phạm Văn Canh ngồi ghế nóng cuộc thi Vietnam PMU Championship 2022 và đạt giải Nam vương có trang phục đẹp nhất.

Vietnam PMU Championship 2022 mang quy mô đẳng cấp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Sự kiện quy tụ rất nhiều chuyên gia nổi tiếng, đình đám trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, từ các vị giám khảo đến chuyên gia phun xăm thẩm mỹ trong và ngoài nước. Đây không chỉ là cuộc thi nhằm tạo cơ hội cho những tài năng trẻ có dịp phát huy, tỏa sáng mà còn là nơi diễn ra những cuộc hội thảo chuyên môn cao, biểu diễn các kỹ thuật mới tiên tiến của ngành phun xăm thẩm mỹ tại Việt Nam.

master-pham-van-canh-nnt-2

 Diện phong cách lịch lãm, sang trọng.

Nổi lên trên thị trường ngành phun xăm thẩm mỹ trong những năm gần đây với danh hiệu Nam vương ngành Làm đẹp, anh Phạm Văn Canh được biết đến là chuyên gia lành nghề, mát tay, đã làm đẹp cho hàng ngàn người và giảng dạy thành công, ra nghề rất nhiều học viên tại Quảng Trị.

master-pham-van-canh-nnt-3

Cùng với Grand Master Kevin Lê (Trưởng Ban tổ chức Vietnam PMU Championship 2022).

Bên cạnh đó, anh cũng được mời đảm nhiệm vai trò giám khảo tại các cuộc thi đình đám của ngành phun xăm thẩm mỹ, khẳng định uy tín và tên tuổi của một chuyên gia trẻ, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết làm việc.

master-pham-van-canh-nnt-4

Cùng với Master Mai Nguyễn.

Phạm Văn Canh từng thành lập và phát triển một số cơ sở thẩm mỹ, chuyên làm đẹp và phun xăm thẩm mỹ cho khách hàng làm đẹp. Tuy nhiên, hiện nay, để tập trung phát triển, anh quy tụ về một mối tại cơ sở thẩm mỹ Canh Phạm Jang Võ Phạm Beauty Academy thuộc thành phố Đông Hà để phát triển chuyên sâu.

master-pham-van-canh-nnt-5

Cùng với các chuyên gia phun xăm.

Được mời vào vị trí giám khảo của chuỗi sự kiện đình đám ngành phun xăm thẩm mỹ, đã khẳng định danh tiếng của vị chuyên gia trẻ Phạm Văn Canh với “bàn tay vàng” đã làm đẹp cho hàng ngàn khách hàng.

master-pham-van-canh-nnt-6

Quan sát kết quả của các thí sinh trong quá trình chấm thi.

Đảm nhiệm vai trò giám khảo hạng mục Thêu sợi Hairstrokes & Phun lông mày trên người thật, Master Phạm Văn Canh đã làm việc hết sức nghiêm túc và công tâm, cùng ban giám khảo tìm ra những tài năng mới trong lĩnh vực phun xăm, góp phần tạo nên thành công của sự kiện hoành tráng Vietnam PMU Championship 2022.

master-pham-van-canh-nnt-7

Trên sân khấu Vietnam PMU Championship 2022 cùng với Ban giám khảo.

Master Phạm Văn Canh chia sẻ: “Nhiều năm nay, các sự kiện do Grand Master Kevin Le tổ chức nổi tiếng chuyên nghiệp và được nhiều người săn đón. Bản thân tôi cảm thấy vô cùng vinh dự và hân hạnh khi được ngồi vị trí giám khảo của cuộc thi này. Là một thành viên của Ban giám khảo năm nay, tôi vô cùng biết ơn Ban tổ chức sự kiện. Bên cạnh việc đảm nhiệm vai trò giám khảo, tham dự sự kiện tôi cũng đã học hỏi nhiều từ các vị chuyên gia, tác phong làm việc chuyên nghiệp của anh Kevin Le, hơn nữa, cũng học hỏi nhiều kỹ thuật phun xăm mới.”

master-pham-van-canh-nnt-8

Cùng với Ban giám khảo toàn năng hùng hậu.

Sau gần 7 năm làm việc trong ngành phun xăm thẩm mỹ, chuyên gia Phạm văn Canh đã đạt được nhiều thành tích. Anh từng đảm nhiệm vai trò Phó Ban giám khảo Phun thêu Master Beauty Contest Việt-Hàn 2019. Và đạt một số giải thưởng như Giải Top 8 Ngôi Sao Triển Vọng Thiên Kim Award 2020, Nam Vương ngành Làm đẹp Master Beauty Contest Việt- Hàn 2019…

master-pham-van-canh-nnt-9

Hội ngộ cùng đồng nghiệp.

Trung tâm phun xăm thẩm mỹ của Master Phạm văn Canh được chọn lựa là điểm đến uy tín, chất lượng của khách hàng làm đẹp tại Quảng Trị. Cơ sở này cũng đang đào tạo chuyên môn phun xăm thẩm mỹ. Anh Văn Canh cho biết, “vừa làm đẹp cho khách hàng, vừa giảng dạy, vừa tham dự hội thảo, làm giám khảo tại các sự kiện lớn sẽ bổ trợ cho nhau, giúp tôi học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm và không bao giờ có cả giác bị đứng lại. Bởi vì, với ngành này, bao giờ cũng phải sẵn sàng tinh thần học hỏi kiến thức mới, kỹ thuật mới, cũng như năng lực phục vụ khách hàng.”

master-pham-van-canh-nnt-10

master-pham-van-canh-nnt-11

Quây quần bên bạn bè, đồng nghiệp sau những giờ chấm thi căng thẳng.

Với tâm niệm như vậy nên chuyên giam phun xăm Phạm Văn Canh nhập cuộc với thâm thế sẵn sàng học hỏi điều mới, sáng tạo và làm đẹp cho nhiều chị em phụ nữ. Bởi đó cũng chính là sứ mệnh và tôn chỉ mà anh đặt ra cho bản thân khi theo đuổi ngành phun xăm thẩm mỹ.

Cho đến hiện nay, Master Phạm Văn Canh đã khẳng định tên tuổi và thương hiệu riêng tại các cuộc thi trong vai trò giám khảo, thành viên ban giám khảo, đạt thành tích tại các cuộc thi của ngành.

Hiện nay, ngành phun xăm thẩm mỹ đang khá thịnh hành, được chị em phụ nữ ưa chuộng tại Quảng Trị nói riêng và Việt Nam nói chung. Cùng với đà phát triển của ngành, Matser Phạm Văn Canh tiếp tục khai trương cơ sở mới trong tháng 3/2022 này.

Liên hệ: Canh Phạm Jang Võ Phạm Beauty Academy

Địa chỉ: 171 Quốc lộ 9, TP. Đông Hà, Quảng Trị.

Điện thoại: 0922.432.552 - 0968.222.525

HP

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Master Phạm Văn Canh ngồi ghế nóng Vietnam PMU Championship 2022

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn