top-banner-2

Thứ tư, 16/03/2022, 14:31 GMT+7

Master Nhung Vũ - Giám khảo bộ môn phun môi tại Vietnam PMU Championship 2022

Đến với cuộc thi Vietnam PMU Championship 2022 trong 2 ngày 8-9/03 vừa qua, Master Nhung Vũ đã giữ vai trò Giám khảo chuyên môn bộ môn phun môi. Cô được Ban tổ chức, đồng nghiệp đánh giá cao về tính chuyên nghiệp cũng như sự công tâm trong cuộc thi.

master-nhung-vu--giam-khao-bo-mon-phun-moi-tai-vietnam-pmu-championship-2022-tgnguoinoitieng1

Master Nhung Vũ đảm nhiệm vai trò Giám khảo bộ môn phun môi tại Vietnam PMU Chapionship 2022.

Trước khi đến với ngành làm đẹp, Nhung Vũ tốt nghiệp Đại học Hà Nội ngành Ngoại ngữ, nhưng đam mê ngành làm đẹp nên quyết định bỏ ngang công việc ổn định thu nhập khá cao để học nghề phun xăm, cô đã vấp phải nhiều sự phản đối bởi không ít người cho rằng đó là sự đánh đổi bồng bột của tuổi trẻ. Thay vì từ bỏ, Nhung Vũ vừa đi làm hướng dẫn viên du lịch kiếm tiền để được theo học tại nghề phun xăm. Những năm tháng vừa học vừa làm đã tạo cơ hội cho cô gái trẻ Nhung Vũđược tiếp xúc với nền công nghệ hiện đại tiên tiến ở Hàn Quốc, giúp cô được va chạm và trải nghiệm. Vậy nên những bài học mà Master Nhung Vũmang đến đều gần gũi và thiết thực, bởi đó đều là những câu chuyện thật và chặng đường mà cô đã trải qua.

master-nhung-vu--giam-khao-bo-mon-phun-moi-tai-vietnam-pmu-championship-2022-tgnguoinoitieng14

master-nhung-vu--giam-khao-bo-mon-phun-moi-tai-vietnam-pmu-championship-2022-tgnguoinoitieng4

Master Nhung Vũ nghiêm túc làm việc, theo dõi quá trình thi của các thí sinh.

master-nhung-vu--giam-khao-bo-mon-phun-moi-tai-vietnam-pmu-championship-2022-tgnguoinoitieng5

Sau hai năm gắn bó với nghề, đến nay, Master Nhung Vũ đã có cho mình một cơ ngơi riêng và hiện đang là Giám đốc Nhung Vũ Beauty Academy.

Nhung Vũ Beauty Academy có cơ sở, trang thiết bị máy móc theo đúng chuẩn của Bộ Y tế kèm theo nội thất sang trọng. Những dịch vụ nổi bật tại đây như phun môi, phun lông mày, hairstroke lông mày … Tất cả dịch vụ đều được thực hiến với tính chuyên nghiệp cao, đẳng cấp, cam kết chất lượng và an toàn tuyệt đối.

master-nhung-vu--giam-khao-bo-mon-phun-moi-tai-vietnam-pmu-championship-2022-tgnguoinoitieng6

Song song với việc làm đẹp cho khách hàng và đào tạo nghề cho các thế hệ học trò. Master Nhung Vũ không ngừng học tập những kỹ thuật hiện đại của các chuyên gia quốc tế để nâng cao tay nghề truyền dạy cho các học trò.

master-nhung-vu--giam-khao-bo-mon-phun-moi-tai-vietnam-pmu-championship-2022-tgnguoinoitieng7

master-nhung-vu--giam-khao-bo-mon-phun-moi-tai-vietnam-pmu-championship-2022-tgnguoinoitieng9

master-nhung-vu--giam-khao-bo-mon-phun-moi-tai-vietnam-pmu-championship-2022-tgnguoinoitieng11

master-nhung-vu--giam-khao-bo-mon-phun-moi-tai-vietnam-pmu-championship-2022-tgnguoinoitieng8

Cùng bạn bè tại sự kiện

Cơ sở làm đẹp của Master Nhung Vũ trong hai năm liền luôn được đánh giá là địa chỉ làm đẹp số 1 với uy tín và tên tuổi tại Hà Nội. Các công nghệ và dịch vụ làm đẹp tiên tiến liên tục được cập nhật cùng với đó là sự chăm sóc khách hàng tận tâm đã giúp cho thương hiệu làm đẹp của Master Nhung Vũ luôn được yêu thích và ngày càng có nhiều người biết đến.

master-nhung-vu--giam-khao-bo-mon-phun-moi-tai-vietnam-pmu-championship-2022-tgnguoinoitieng12

master-nhung-vu--giam-khao-bo-mon-phun-moi-tai-vietnam-pmu-championship-2022-tgnguoinoitieng12

master-nhung-vu--giam-khao-bo-mon-phun-moi-tai-vietnam-pmu-championship-2022-tgnguoinoitieng13

Ngoài kỹ thuật đi sợi lông mày độc quyền của mình, Master Master Nhung Vũ còn khẳng định tay nghề của mình với kỹ thuật phun môi không tê. Với kỹ thuật này, đôi môi của khách hàng không hề bị tổn thương, không cần ăn kiêng.

Chia sẻ về vai trò Giám khảo, Master Nhung Vũ cho hay: “Nhung thật sự ấn tượng với cuộc thi năm nay. Đây là lần đầu tiên, tôi chấm thi cuộc thi tầm cỡ quốc tế. Khâu tổ chức đều bài bản và quy chuẩn. Các thí sinh tay nghề đều rất chuyên nghiệp, nhìn các bạn, Nhung lại thấy hình ảnh mình lúc mới chập chững bước chân vào lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.

master-nhung-vu--giam-khao-bo-mon-phun-moi-tai-vietnam-pmu-championship-2022-tgnguoinoitieng15

Nhận hoa trên sân khấu Vietnam PMU Champhionship 2022. 

“Vietnam PMU Championship 2022 là một cuộc thi đẳng cấp hàng đầu Việt Nam, nơi quy tụ rất nhiều thí sinh tài tăng trên toàn quốc thì việc đưa ra quyết định cuối cùng thật sự rất khó nhưng Nhung luôn bằng sự công tâm để đánh giá về mặt thẩm mỹ kết hợp với kỹ thuật trình diễn của các thí sinh. Sự kiện này cũng là cột mốc đem đến cho Nhung một sự công nhận, hoàn toàn xứng đáng với mọi sự cố gắng, tâm huyết của Nhung sau một khoảng thời gian nỗ lực. Tất nhiên trong tương lai, Nhung sẽ cố gắng học hỏi, rèn luyện nhiều hơn nữa để chinh phục những mục tiêu cao hơn.”

master-nhung-vu--giam-khao-bo-mon-phun-moi-tai-vietnam-pmu-championship-2022-tgnguoinoitieng10

Những sân chơi lớn như Vietnam PMU Championship 2022 là dịp để những nghệ nhân phun xăm thẩm mỹ thể hiện được tài năng, giao lưu học hỏi và trao truyền giá trị từ quá trình đúc kết, rèn luyện và thể hiện đam mê, tâm huyết làm nghề. Với Nhung, đây cũng là một dịp để ghi lại dấu ấn bản thân đồng thời tiếp thêm cảm hứng đặt cho mình những mục tiêu cao hơn, xa hơn và mong muốn sẽ quay lại vai trò giám khảo PMU Championship 2023”.

Nhung Vũ Beauty Academy

Địa chỉ: 238 Lê Trọng Tấn- Thanh Xuân- Hà Nội.

Hotline: 0969946428.

Link page: https://www.facebook.com/berbeauty.academy

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Master Nhung Vũ - Giám khảo bộ môn phun môi tại Vietnam PMU Championship 2022

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn