top-banner-2

Chủ nhật, 13/03/2022, 17:09 GMT+7

Grand Master Thúy Vân Bùi nổi bật trên ghế Giám khảo Toàn năng 'Vietnam PMU Championship 2022'

Xuất hiện rạng rỡ trên hàng ghế Giám khảo Toàn năng tại cuộc thi Vietnam PMU Championship 2022, Grand Master Thúy Vân Bùi gây ấn tượng bởi sự nghiêm túc, nhiệt huyết khi làm việc.

master-thuy-van-bui-noi-bat-tren-ghe-giam-khao-toan-nang-vietnam-pmu-championship-2022-tgnguoinoitieng1

Ngày 8-9/03/2022 sự kiện được mong chờ nhất của ngành làm đẹp - Vietnam PMU Championship 2022 đã diễn ra với sự tham dự của hơn 1000 thí sinh. Bằng tất cả sự cố gắng, nỗ lực đánh giá trong nhiều giờ của đội ngũ giám khảo, cố vấn, chương trình đã tìm ra được những tân quán quân đầu tiên đầy xứng đáng. Đặt trên vai trách nhiệm đánh giá toàn năng của cuộc thi có nhiều thí sinh nhất, Giám khảo Toàn năng Grand Master Thúy Vân Bùi đưa ra đánh giá, nhìn nhận chính xác, đảm bảo quy trình chấm thi công bằng để giúp tài năng thực thụ tỏa sáng.

 master-thuy-van-bui-noi-bat-tren-ghe-giam-khao-toan-nang-vietnam-pmu-championship-2022-tgnguoinoitieng6

Grand Master Thúy Vân Bùi xinh đẹp sắc sảo diện bộ vest sang trọng, quyền lực vừa hoàn thành nhiệm vụ chấm thi New Face PMU 2022 mùa 2 sáng hôm 9/3 vừa qua. 

 grand-master-thuyvanbui

Trong vai trò là BGK của hạng mục... Grand Master rất cẩn thận "kiểm tra" bài thi của các thí sinh với nụ cười thân thiện, gương mặt khả ái; mang đến cho thí sinh cảm giác gần gũi và "tâm phục khẩu phục".

Grand Master Thúy Vân Bùi đã có hơn 7 năm kinh nghiệm làm nghề, làm đẹp cho hàng nghìn người và có hàng nghìn học viên khắp cả nước, đảm nhiệm vai trò là giám khảo của nhiều cuộc thi được tổ chức trong nước và ngoài nước. Chị cũng đạt được nhiều danh hiệu cao quý trong ngành làm đẹp, phun xăm thẩm mỹ. Tên tuổi của chị chính là bảo chứng và uy tín của Rosa International Beauty Academy trong suốt thời gian qua.

 thuy-van-bui

Xinh đẹp, rạng rỡ trong set đồ thanh lịch lịch, sang trọng và độc lạ

Trong nhiều năm nay, Grand Master Thúy Vân Bùi cùng đội ngũ chuyên viên có tay nghề giỏi, chuyên môn cao và luôn cập nhật những xu hướng, kỹ thuật hiện đại nhất thế giới, Rosa International Beauty Academy luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng, lượng khách hàng lớn và ngày càng nhiều.

Nhiều dịch vụ tại Rosa International Beauty Academyđã được khách hàng yêu mến và sử dụng, trong đó, có những dịch vụ đã làm nên tên tuổi của Rosa International Beauty Academynhư: Phun mày Super Smooth Brows, Sợi siêu thực WildBrows, Phun môi SweetLips, nudés lips, Phun mí Dove Eye.

Tại Rosa International Beauty Academy, mọi học viên đều được trang bị những kiến thức chuyên sâu về ngành phun thêu - điêu khắc lông mày. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, trong đó nổi bật nhất phải kể đến Grand Master Thúy Vân Bùi - người đã rất thành công trong nghề phun thêu - điêu khắc lông mày.

 master-thuy-van-bui-noi-bat-tren-ghe-giam-khao-toan-nang-vietnam-pmu-championship-2022-tgnguoinoitieng14

Cùng Master Maigika Mai Nguyễn

thuy-van-bui-tgnnt-2

Là một Grand Master nổi tiếng trong giới với nhiều học trò giỏi, tại sự kiện chị được nhận ra rất nhanh và nhiều học trò cũ - mới muốn chụp hình chung.

Đó chính là tất cả những gì đã lý giải tại sao Rosa International Beauty Academy luôn tự tin khẳng định sẽ là nơi bắt đầu hoàn hảo nhất cho sự đam mê của các bạn khởi nghiệp.

Bên cạnh đó, học viên có thể tiếp cận được rất nhiều những kỹ thuật trong ngành phun xăm như: Kỹ thuật cơ bản về điêu khắc sợi tóc, kỹ thuật phun lông mày Ombre, kỹ thuật phun môi công nghệ Á – Âu, kỹ thuật khắc phục môi thâm, kỹ thuật mix màu mực lông mày, kỹ thuật xác định khung xương chân mày, kỹ thuật đo vẽ form chân mày theo tỉ lệ vàng của gương mặt, kỹ thuật chỉnh sửa hình dáng môi và giữ gìn sắc môi, kỹ thuật ủ tê công nghệ Châu Âu,...

master-thuy-van-bui-noi-bat-tren-ghe-giam-khao-toan-nang-vietnam-pmu-championship-2022-tgnguoinoitieng3

master-thuy-van-bui-noi-bat-tren-ghe-giam-khao-toan-nang-vietnam-pmu-championship-2022-tgnguoinoitieng5

master-thuy-van-bui-noi-bat-tren-ghe-giam-khao-toan-nang-vietnam-pmu-championship-2022-tgnguoinoitieng7

master-thuy-van-bui-noi-bat-tren-ghe-giam-khao-toan-nang-vietnam-pmu-championship-2022-tgnguoinoitieng8

master-thuy-van-bui-noi-bat-tren-ghe-giam-khao-toan-nang-vietnam-pmu-championship-2022-tgnguoinoitieng16

Grand Master Thúy Vân Bùi chụp hình cùng với đồng nghiệp.

Nói về thế mạnh đào tạo của Rosa International Beauty Academy thì không thể không nhắc đến kỹ thuật SweetLips và Nudés Lips. Bằng tất cả sự tâm huyết, Rosa International Beauty Academy sẽ mang lại cho các bạn học viên những kiến thức cơ bản cho đến nâng cao và chuyên sâu nhất từ những thế mạnh ấy của mình.

Điểm làm nên thành công của Rosa International Beauty Academy là cơ sở vật chất tiên tiến, công nghệ đi đầu, các xu hướng làm đẹp thời thượng được Rosa International Beauty Academycập nhập liên tục. Và đặc biệt, giám đốc của Rosa International Beauty Academy– Grand Master Thúy Vân Bùi liên tục khám phá, tiếp thu những thành tựu công nghệ mới, kịp thời cập nhập thông tin và bổ sung những phương pháp làm đẹp mới nhất. Đây là yếu tố quyết định khiến khách hàng cảm thấy hài lòng và an tâm tuyệt đối với các dịch vụ làm đẹp tại Rosa International Beauty Academy..

master-thuy-van-bui-noi-bat-tren-ghe-giam-khao-toan-nang-vietnam-pmu-championship-2022-tgnguoinoitieng12

Với phong cách thanh lịch, sang trọng có tiếng trong giới xămbiz, Grand Master Thúy Vân Bùi vinh dự được BTC mời lên trao giải Nam vương - Nữ hoàng của sự kiện

thuyvanbui2

 Không chỉ nhan sắc, Grand Master Thúy Vân Bùi còn sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ

Tại cuộc thi Grand Master Thúy Vân Bùi chia sẻ cảm xúc: “Tôi vô cùng vinh dự và tự hào khi cùng Ban tổ chức, Ban giám khảo góp phần tạo nên sự thành công của chương trình Vietnam PMU Championship 2022 21 do Trưởng Ban tổ chức Grand Kevin Le tổ chức”.

Với những đóng góp của bản thân cho ngành làm đẹp Việt Nam và sự tận tâm, đam mê với công việc, Grand Master Thúy Vân Bùi cũng mang về cho mình giải thưởng như: Royal Artist Phibrow Academy năm 2017, Bronze Master - Cuộc thi PMU Asia Golden Best Talent năm 2018, Giải Toàn năng duy nhất Supreme Talent – PMU Asia Golden Best Talent năm 2018, Master Biotouch Academy năm 2019.

master-thuy-van-bui-noi-bat-tren-ghe-giam-khao-toan-nang-vietnam-pmu-championship-2022-tgnguoinoitieng15

Bên cạnh đó, cô cũng là một gương mặt giám khảo quen thuộc, được Ban tổ chức các sự kiện lớn mời ngồi ghế nóng để tìm ra những thí sinh có năng lực như Trưởng ban giám khảo Giải đấu Phun xăm mở rộng 4/2021, Ban giám khảo chấm thi bộ môn Phun mày tại hội thảo Thiên kim Award 2021, Trưởng ban giám khảo bộ môn điêu khắc cuộc thi PMU 2020, Chuyên gia trình diễn hội thảo Thiên Kim Award 2021, Grand Master trình diễn hội thảo PMU 2020, Giám khảo Global Talent PMU 2019…

thuyvanbui

Trên cương vị giám khảo, cô luôn làm việc công tâm, chu đáo, nghiêm túc và công bằng để tìm cùng Ban tổ chức tìm ra những gương mặt tài năng, tạo nên thành công của các cuộc thi, sự kiện, góp phần thúc đẩy phát triển ngành phun xăm Việt Nam.

Rosa International Beauty Academy

Địa chỉ: 343/87-89 Nguyễn Trọng Tuyển, P.1, Q. Tân Bình, TP.HCM.

Face book; https://www.facebook.com/profile.php?id=100030098751399

Fanpage: www.facebook.com/rosabeauty.dieukhacchanmay

Điện thoại: 0977246754.

HM

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media

Của e là SweetLips và Nudés Lips
20:59
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Grand Master Thúy Vân Bùi nổi bật trên ghế Giám khảo Toàn năng 'Vietnam PMU Championship 2022'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn