top-banner-2

Thứ sáu, 07/09/2018, 23:21 GMT+7

Nữ doanh nhân Phạm Hồng Quỳnh đồng hành cùng Magic Stick mùa đầu tiên 2018

Với kinh nghiệm trong ngành làm đẹp tại Loyal và gu thời trang tinh tế, sang trọng, kinh nghiệm tổ chức rất nhiều show diễn lớn và đẳng cấp của Ruby Midu Phạm Hồng Quỳnh là cái tên hứa hẹn nhiều điểm thú vị tại Magic Stick mùa đầu tiên 2018.

hong-quynh-magic-1

hong-quynh-magic-2

Không chỉ là một nữ doanh nhân tài năng, bản lĩnh, Phạm Hồng Quỳnh còn được nhiều người mến mộ và nể trọng bởi chị tham gia vào rất nhiều hoạt động cộng đồng có ý nghĩa. Phạm Hồng Quỳnh quan điểm "Phát triển doanh nghiệp phải dựa trên nền tảng phát triển hỗ trợ cộng đồng. Magic Stick là 1 chương trình mới lạ và đang thực sự thu hút sự quan tâm rất lớn của mọi người và truyền thông bởi tính nhân văn của chương trình. Cùng chờ đón sự xuất hiện và đồng hành cùng các thí sinh Magic Stick nhé".

hong-quynh-magic-4

Phạm Hồng Quỳnh hiện đang đảm nhận vai trò Phó chủ tịch Mạng lưới nữ lãnh đạo Happy Women Leader Netwok, Chủ tịch HĐQT RUBYMIDU Việt Nam, Chủ tịch HĐQT CP TM và DV Gia Minh, Công ty Loyal Beauty, PGĐ Cty cổ phần tư vấn và đầu tư thương mại Hoàng Sâm.

hong-quynh-magic-3

Nữ doanh nhân Hồng Quỳnh chia sẻ "Được chính Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương mời trong vai trò Ban giám khảo xuyên suốt chương trình, Quỳnh đã nhận lời ngay. Bởi giữa chúng tôi đã là những người bạn bên ngoài cuộc sống, trân trọng và hiểu nhau. Lẽ đó, dù là người khá kín tiếng nhưng khi đồng hành cùng Thanh Hương (Ban tổ chức của chương trình) thì tôi tin đây chắc chắn là 1 chương trình rất nhân văn, chuyên nghiệp.

hong-quynh-magic-7

Đặc biệt, hiện Quỳnh cũng đang đảm nhận phó chủ tịch thường trực của mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network kiêm chủ tịch tổ chức Happy Women Ruby - Quỳnh và Hương có cùng chung chí hướng mong muốn đem đến những giá trị tốt đẹp cho những người xung quanh và cộng đồng".

hong-quynh-magic-5

Magic Stick là chương trình dành cho các cá nhân yêu thích và hoạt động trong lĩnh vực giải trí, nghệ thuật Việt Nam. Chương trình cũng nhằm mục đích giúp các thí sinh thay đổi diện mạo, tâm lý và đào tạo phát triển thương hiệu, kỹ năng, nghệ thuật, xây dựng hình ảnh Ngôi sao tại trường đào tạo nghệ thuật của Hàn Quốc, đón nhận những cơ hội tuyệt vời hơn trong công việc và cuộc sống.

magic-magic-6

hong-quynh-magic-8

Huỳnh Linh


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nữ doanh nhân Phạm Hồng Quỳnh đồng hành cùng Magic Stick mùa đầu tiên 2018

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn