top-banner-2

Thứ ba, 04/09/2018, 16:01 GMT+7

Khả Trang được cấp phép dự thi Siêu mẫu Quốc tế 2018

Giải vàng Siêu mẫu 2015 sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc tại Thái Lan vào ngày 7/9.

Khả Trang cho biết cô đã được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép dự thi Super Model International 2018 (Siêu mẫu Quốc tế 2018). Đây là một trong những cuộc thi nhan sắc mà công ty Leading Media giữ bản quyền tại Việt Nam và Khả Trang là thành viên đầu tiên của dự án Ngôi sao danh vọng - Leading stars project giành được cơ hội sau buổi casting tại Hà Nội vào cuối tháng 8. Cô sẽ lên đường sang Thái Lan tham gia cuộc thi vào ngày 7/9.

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, người sáng lập dự án Ngôi sao danh vọng - Leading stars project cho biết, việc đưa Khả Trang đi thi khá gấp gáp bởi anh chỉ có hai tuần để làm thủ tục xin giấy phép cho cô. Tuy vậy anh đánh giá, chân dài này là sự lựa chọn phù hợp bởi cô từng có kinh nghiệm nhiều lần 'chinh chiến' tại các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Khả Trang tại vòng sơ

Khả Trang tại buổi casting của dự án 'Ngôi sao danh vọng' hồi cuối tháng 8.

Với riêng Khả Trang, tuy lần thứ ba đi thi ở nước ngoài nhưng cô vẫn không giấu được sự lo lắng. "Cảm xúc trong tôi lúc này lẫn lộn vô cùng. Người ta nói 'bất quá tam' nên tôi mong mình có sự bứt phá ngoạn mục so với hai lần trước. Áp lực nhưng ở lần chinh chiến này tôi phần nào vững tâm hơn bởi đã rút kinh nghiệm ở những lần thi trước. Quan trọng hơn, tôi có êkíp chuyên nghiệp đứng ở phía sau để hỗ trợ", cô nói.

Khả Trang giành giải 'Trang phục dân tộc đẹp nhất' tại Miss Supranational 2016

Khả Trang từng tham gia Miss Eco International 2015 (Hoa hậu du lịch sinh thái quốc tế) và Miss Supranational 2016 (Hoa hậu siêu quốc gia). Thành tích tốt nhất cô đạt được là lọt top 20 Miss Supranational cùng giải phụ 'Trang phục dân tộc đẹp nhất'. Cô cũng được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn là 'Mỹ nhân quyến rũ nhất châu Á' vào năm 2016. Trước đó cô đã có danh hiệu giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015. Chân dài sinh năm 1992 sở hữu chiều cao 179cm, số đo ba vòng 86-61-93, đặc biệt đôi chân dài 114cm.

kha-trang-tgnnt

Cô sở hữu vóc dáng gợi cảm cùng chiều cao 179cm.

Trước ngày lên đường dự thi Siêu mẫu Quốc tế 2018, Khả Trang tâm sự cô đã 25 tuổi, hoạt động showbiz trong thời gian dài nhưng không nổi bật. "Tôi đã suy nghĩ, trăn trở nhiều về con đường mình chọn và cuộc thi lần này là cơ hội cho tôi tìm kiếm những nấc thang mới. Tôi sẽ tập trung trí óc, tinh thần cho cuộc thi. Người ta nói, chỉ cần có đam mê bạn sẽ thành công nhưng 3 năm trong nghề, tôi tự thấy ngoài đam mê, bạn cần có một người có tâm, có tầm giúp bạn thực hiện giấc mơ", cô cho biết.

Theo Quỳnh Như - ngoisao.net - 04/9/2018

Link nguồn: https://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-trang/kha-trang-duoc-cap-phep-du-thi-sieu-mau-quoc-te-2018-3802816.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Khả Trang được cấp phép dự thi Siêu mẫu Quốc tế 2018

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn