top-banner-2

Thứ bảy, 08/08/2015, 09:20 GMT+7

Phạm Băng Băng lọt top 'Sao Hollywood mặc đẹp nhất 2015'

Mỹ nhân châu Á vinh dự nằm trong danh sách 'Sao Hollywood mặc đẹp nhất 2015' do Vanity Fair bình chọn .

Bên cạnh hạng mục "10 phụ nữ mặc đẹp nhất thế giới", tạp chí Vanity Fair cũng công bố danh sách những ngôi sao Hollywood có gu mặc đẳng cấp nhất năm. Theo các chuyên gia, hiện nay không thiếu các sao diện đẹp nhưng những mỹ nam, mỹ nữ dưới đây có ảnh hưởng lớn nhất về phong cách trong năm.

phambangbang

Nàng "Dương Quý Phi" Phạm Băng Băng là ngôi sao châu Á duy nhất lọt vào danh sách này. Phát huy gu mặc đẹp từ những năm trước, nữ diễn viên Hoa ngữ ghi điểm xuất sắc trên các thảm đỏ quốc tế danh tiếng như Liên hoan phim Cannes, Met Gala... Stephane Rolland, Elie Saab, Christopher Bu là những thương hiệu yêu thích nhất của kiều nữ 34 tuổi trong thời gian gần đây. Vanity Fair tiết lộ, địa điểm mua sắm ưa chuộng nhất của nàng là các cửa hàng vintage.

nam-3233-1438963256.jpg

Tài tử X-Men: Days of Future Past Michael Fassbender là một trong hai sao nam lọt Top. Nam diễn viên kiêm nhà sản xuất phim xuất hiện với vẻ ngoài nam tính, lịch lãm trong trang phục Thom Sweeney (trái) hay Dior Homme (phải) tại các sự kiện danh tiếng. Tuy nhiên, Giorgio Armani mới là nhà mốt khiến anh mê nhất.

3_1438948905.jpg

Mỹ nhân phim Troy Diane Kruger là nàng thơ của nhiều nhà thiết kế danh tiếng. Năm ngoái, "bông hồng nước Đức" và người yêu lâu năm Joshua Jackson nằm trong top đầu các cặp đôi thời trang nhất 2014 do tạp chí Stylebistro bình chọn. Người đẹp U40 tiếp tục chứng minh gu thẩm mỹ tinh tế trong năm nay. Người đẹp chia sẻ, biểu tượng thời trang cô ngưỡng mộ là siêu mẫu 74 tuổi Lauren Hutton. Món đồ hài lòng nhất mà cô mua được là một bộ playsuit Mary Katrantzou. Diane mê mẩn váy áo Chanel, Jason Wu, Prabal Gurung. Trong tủ đồ, cô rất yêu chiều đôi giày Nicholas Kirkwood và chuỗi trang sức body Jacquie Aiche bằng chất liệu vàng hồng kèm kim cương.

ab-9294-1438963256.jpg

Nữ diễn viên Concussion Gugu Mbatha-Raw thường chọn những bộ đầm kín đáo, duyên dáng, có phom cổ điển để gợi vẻ đẹp thanh lịch. Hãng thời trang được lòng người đẹp xứ sương mù nhất là Carolina Herrera, Lanvin và Oscar de la Renta.

si-5280-1438963256.jpg

Mỹ nhân American Sniper Sienna Miller không ngừng thể hiện độ sành điệu tại các sự kiện bằng loạt váy hàng hiệu sang trọng. Người đẹp 34 tuổi yêu thiết kế quý phái của Celine, Miu Miu, Balenciaga. Ngoài ra, tủ đồ của bà mẹ hai con còn có nhiều váy áo Balenciaga, Lanvin, Thakoon, Valentino...

6_1438947866.jpg

Nam diễn viên Những người khốn khổ Eddie Redmayne luôn giữ vẻ ngoài trẻ trung, cá tính như một gã trai đôi mươi dù đã 33 tuổi. Anh mê trang phục của các nhà mốt McQueen, Valentino, Hardy Amies, Private White V.C. Trong tủ đồ của mình, chàng trai sinh năm 1982 thích bộ suit kẻ caro của Gucci, chiếc áo khoác Saint Laurent mới mua năm nay và đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra. Anh thường mua sắm từ cửa hàng thời trang trực tuyến Mr Porter. Biểu tượng thời trang trong lòng Eddie chính là cha của anh, doanh nhân Richard Redmayne.

7_1438947866.jpg

Kiều nữ Emma Stone là "đối thủ đáng gờm" của nhiều mỹ nhân trong Top mặc đẹp ở các thảm đỏ danh giá như Lễ trao giải Oscar, Quả cầu vàng. Ngôi sao The Amazing Spider-Man thường phải lòng váy áo hiệu Rag & Bone, Lanvin, Chanel. Quý cô sinh năm 1988 không ngại đi tìm style khác biệt nhưng vẫn đủ chuẩn mực và trang nhã.

8_1438947866.jpg

Không chỉ ghi dấu ấn bằng loạt phim ăn khách, ngôi sao Mad Max Charlize Theron còn khiến khán giả ngất ngây vì gu thời trang tuyệt đẹp. Charlize thể hiện đẳng cấp của một quý cô cao tay bằng loạt thiết kế kiêu sa, tôn vóc dáng. Nàng mê váy Alexander McQueen, Dior, Antonio Berardi và Azzedine Alaia.

9_1438947866.jpg

Nữ diễn viên Ex Machina Alicia Vikander thường xuyên diện các trang phục trơn và họa tiết hoa nhã nhặn. Cô có nhiều váy áo hiệu Chanel, Valentino, Erdem, Dior, Gucci... Năm nay, người đẹp Thụy Điển chuộng nhất là những thiết kế của Louis Vuitton.

10_1438948112.jpg

Là một trong 10 phụ nữ mặc đẹp nhất thế giới 2014, năm nay Emma Watson vẫn được Vanity Fair bình chọn trong Top sao Hollywood phong cách. Cô phù thủy nhỏ của Harry Potter ngày nào đang chuyển mình theo style quý phái. Hiện tại, Emma yêu mến nhất thương hiệu Maiyet và Paul Andrew - người đã thiết kế giày cho buổi tốt nghiệp của cô. Món đồ cô nàng sung sướng nhất khi mua được trong năm nay là một chiếc áo Ellery Humilis tay rộng có màu kem. Trong tủ giày dép, cô chuộng một đôi Tabitha Simmons và bốt Phillip Lim. Nàng 9X có hẳn một danh sách các biểu tượng thời trang mà cô kính phục như Frida Kahlo, Joan Didion, Georgia O'Keeffe, Phoebe Philo, Cate Blanchett, Charlotte Gainsbourg và Sofia Coppola.

Theo Ngoisao.net


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Phạm Băng Băng lọt top 'Sao Hollywood mặc đẹp nhất 2015'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn