top-banner-2

Chủ nhật, 26/01/2020, 10:46 GMT+7

Những đám cưới được mong chờ của sao năm 2020

Ngọc Hân, Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà, Phan Mạnh Quỳnh... được fan mong sớm làm đám cưới trong năm nay.

Hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Ngọc Hân và bạn trai trong ngày đầu năm mới Canh Tý. 

Ngọc Hân chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm của mình với công chúng. Vì thế, năm 2019, khi hình ảnh lễ dạm ngõ của cô và bạn trai lâu năm được hé lộ trên Facebook, nhiều người hâm mộ hy vọng người đẹp sẽ sớm chia sẻ tin vui trong năm mới Canh Tý 2020. 

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010 đến nay, Ngọc Hân tập trung phát triển sự nghiệp ở vai trò nhà thiết kế áo dài, kinh doanh thời trang. Người đẹp từng tâm sự, cô có quá nhiều kế hoạch trong công việc nên chưa vội vã kết hôn dù gia đình đã giục giã. Cô từng bày tỏ suy nghĩ về người chồng tương lai, đó là người tốt bụng, thấu hiểu và tôn trọng công việc, tính cách riêng của cô.

Phan Mạnh Quỳnh

Những đám cưới được mong chờ của người nổi tiếng năm 2020 (2 Tết) - 4

Bạn gái Phan Mạnh Quỳnh là Huỳnh Khánh Vy, sinh năm 1994, hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, diễn xuất, bên cạnh công việc kinh doanh online. Cô từng xuất hiện trong một số MV của bạn trai và ca sĩ Đức Phúc, Only C...

Trong chuyện tình cảm, Phan Mạnh Quỳnh là người chủ động theo đuổi Khánh Vy. Cả hai biết nhau năm 2015 qua một lần hợp tác chụp hình. Sau đó, nam nhạc sĩ chủ động nhắn tin, trò chuyện và rủ Khánh Vy đi ăn. Quen biết nhau được 1 tháng, anh nói lời tỏ tình nhưng Khánh Vy chưa xác định được tình cảm của mình nên chưa dám nhận lời yêu. Đến lần thứ hai Mạnh Quỳnh ngỏ lời, Khánh Vy thấy anh thật thà, hiền lành nên chấp nhận quan tâm, đồng ý làm bạn gái anh. Tháng 9/2018, nam nhạc sĩ đã cầu hôn Khánh Vy thành công. Sau đó, cả hai đã kỷ niệm 4 năm yêu nhau vào tháng 12/2019 và đang thảo luận thêm về chuyện hỷ sự. 

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Các đám cưới của sao Việt được mong chờ cuối năm 2019 - 6

Tại một sự kiện vào tháng 9/2019, cặp sao nổi tiếng đã có dịp hóa thân thành cô dâu chú rể. Kim Lý tình tứ đặt tay lên eo bạn gái trong khi Hà Hồ cười hạnh phúc bên người yêu. Trước đó, ngày 13/11/2017, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chính thức công khai tình cảm sau 4 tháng liên tục úp mở. Sau này, cặp tình nhân luôn gắn bó như hình với bóng, Kim Lý tháp tùng Hà Hồ đi diễn, đi dự sự kiện và hay đi du lịch cùng nhau. Uyên ương thoải mái đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội và nhận được sự ủng hộ, chúc phúc từ fan. Bố mẹ Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã có nhiều lần tiếp xúc, gặp gỡ nhau. Bản thân Kim Lý cũng từng chia sẻ anh luôn muốn tính đến chuyện "về chung một nhà" với bạn gái.

Huỳnh Phương - Sĩ Thanh

Huỳnh Phương công khai yêu Sĩ Thanh hôm 18/9/2019.

Huỳnh Phương công khai yêu Sĩ Thanh hôm 18/9/2019.

Huỳnh Phương Fap TV quen Sĩ Thanh nhờ lần đi ăn với ca sĩ Ngô Kiến Huy và bị thu hút bởi ngoại hình, tính cách năng động của nữ ca sĩ. Sau vài tháng làm bạn, Huỳnh Phương dẫn Sĩ Thanh đi ăn và tỏ tình trên đoạn đường về. Lệch nhau 6 tuổi nhưng cả hai không gặp rào cản gì về ngoại hình bởi Sĩ Thanh biết "hack tuổi".

"Tuy nhiên, nhiều khi chúng tôi cũng không biết vì sao cả hai lại yêu nhau nữa vì cuộc sống khác biệt, tính cách trái ngược. Tôi hay giỡn nhây còn Thanh ít đùa", Huỳnh Phương chia sẻ. Vào những dịp kỷ niệm, Huỳnh Phương tặng bạn gái nhiều hàng hiệu. Anh từng bộc bạch với Ngoisao.net rằng chưa dám bàn tới "chuyện trăm năm" vì sợ nói trước bước không qua. Trong năm mới, uyên ương đang ấp ủ nhiều dự án nghệ thuật chung.  

Sĩ Thanh (sinh năm 1986) là một gương mặt ca sĩ, VJ, MC nổi tiếng của Sài thành, được biết đến với ca khúc nhạc phim Gái già lắm chiêu. Còn nửa kia của cô là Huỳnh Phương (tên đầy đủ: Nguyễn Huỳnh Duy Phương, sinh năm 1992), từng theo học Đại học Sân khấu Điện ảnh, là "linh hồn" của kênh Youtube Fap TV, tham gia diễn xuất phim điện ảnh Ngày mai, Mai cưới.

Mi Vân

Những đám cưới được mong chờ của người nổi tiếng năm 2020 (2 Tết) - 3

Những ngày cuối năm 2019, Mi Vân và chồng tương lai đã thực hiện bộ ảnh pre wedding tại Hà Nội. Kể về chuyện tình yêu, Mi Vân cho biết đã làm bạn với anh Tú cách đây 15 năm, khi cô vừa tròn 17 tuổi, nhưng nhiều năm mất liên lạc, trở thành người yêu khi tình cờ gặp lại nhau cách đây 5 năm. 

Mi Vân nói: "Chúng tôi là 2 mảnh ghép khác biệt. Tôi thích sôi nổi, nhiều bạn bè, còn anh thích tĩnh lặng, một mình. Tôi nói nhiều, anh nói ít. Vì vậy, khi mới yêu, chúng tôi mất thời gian để dung hòa sở thích, thói quen của cả hai. Do đó, chúng tôi cũng phải trải qua những bất đồng, tranh cãi nho nhỏ. Nhưng vượt qua được những trở ngại ấy, chúng tôi hiểu cách sống của đối phương hơn, khéo léo bù đắp cho nhau".

Sau đính hôn năm 2019, cặp uyên ương đã có con chung là bé Chuồn. Khi được hỏi về dự định tổ chức đám cưới trong tương lai, Mi Vân cho biết cả hai muốn bé Chuồn lớn và cứng cáp hơn rồi mới tính đến chuyện hỷ sự. 

Mi Vân tên đầy đủ là Nguyễn Mi Vân, giảng viên trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Cô được biết đến là thế hệ hot girl đời đầu của giới trẻ Việt vào khoảng năm 2005-2006. Chồng cô làm việc trong lĩnh vực in ấn. 

Thùy Dương Next Top Model

Bạn trai Thùy Dương sinh năm 1980, đến từ Mỹ.

Bạn trai Thùy Dương sinh năm 1980, đến từ Mỹ.

Keenan Nathan đã cầu hôn người mẫu Thùy Dương vào đúng dịp sinh nhật của người đẹp - ngày 23/12/2018. Trước khi ngỏ lời, Keenan đã nhờ tất cả bạn bè của Thùy Dương giữ bí mật tuyệt đối trong suốt một tháng. Anh chuẩn bị hoa, nhẫn cầu hôn và căn phòng màu hồng ngập bóng bay cùng hình ảnh của chú kỳ lân theo sở thích của Thùy Dương. Trước màn cầu hôn ngọt ngào này, Thùy Dương đã nhanh chóng đồng ý. Cả hai vẫn đang bàn tính chuyện hỷ sự và chưa tiết lộ ngày sẽ chính thức "chung đôi". 

Phạm Hương

Phạm Hương bên con trai Maximus. 

Phạm Hương bên con trai Maximus. 

Vào đúng dịp Valentine 2019, Hoa hậu Phạm Hương đăng tải bức ảnh ngón tay đeo nhẫn đính hôn. Cô viết: "We accept the love we think we deserve... Happy Valentine's Day" (Tạm dịch: Chúng ta chấp nhận tình yêu mà chúng ta nghĩ mình xứng đáng có được. Chúc mừng ngày lễ tình nhân). Tuy nhiên, người đẹp vẫn giữ kín danh tính vị hôn phu khi được hỏi.

Nhiều người cho rằng Phạm Hương đã đeo chiếc nhẫn này từ tháng 9/2018 thông qua nhiều bức ảnh chụp và ngày 14/2/2019 chỉ là thời điểm để người đẹp công bố tin đính hôn. Trước đó, khoảng giữa năm 2018 Phạm Hương đã dừng dùng Facebook và chuyển hẳn sang dùng Instagram, biến mất khỏi showbiz để sang Mỹ điều trị bệnh tuyến giáp. Đến ngày Noel 24/12/2019, Phạm Hương công khai hình ảnh con trai Maximus vào đúng dịp sinh nhật 1 tuổi của bé. Sau đó, Phạm Hương tiết lộ sẽ tổ chức một đám cưới tại Mỹ khi con trai đủ cứng cáp, để bé trao nhẫn cho bố, mẹ vào ngày cưới. 

Bình An - Á hậu Phương Nga

Những đám cưới được mong chờ của người nổi tiếng năm 2020 (1 Tết) - 8

Bình An - Phương Nga cũng chọn dịp Valentine 2019 để thừa nhận mối quan hệ yêu đương. Trên mạng xã hội, Bình An thường bày tỏ tình cảm tới Phương Nga bằng những lời nói ngọt ngào. Do vậy, fan không ngừng bày tỏ sự ngưỡng mộ tới tình cảm của cả hai và giục uyên ương sớm tính chuyện kết hôn.

Khánh Thi - Phan Hiển

Những đám cưới được mong chờ của người nổi tiếng năm 2020 (1 Tết) - 9

Ban đầu, chuyện tình của cặp cô trò Khánh Thi - Phan Hiển gặp nhiều sự phản đối từ dư luận vì nàng hơn chàng 12 tuổi. Trải qua nhiều sóng gió, chuyện tình này dần được sự ủng hộ của công chúng vì sự chân thành mà hai người dành cho nhau. Gia đình của Phan Hiển cũng cởi mở đón nhận Khánh Thi. Cặp vợ chồng đã có hai con là Kubi và bé Anna, nhưng chưa tổ chức đám cưới. Vì thế, người hâm mộ vẫn mong chờ uyên ương sẽ sớm tổ chức hôn lễ trong tương lai. 

Theo Hằng Trần/Ngoisao.net - 26/1/2020

Link nguồn: https://ngoisao.net/hau-truong/nhung-dam-cuoi-duoc-mong-cho-cua-sao-nam-2020-4046833.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Những đám cưới được mong chờ của sao năm 2020

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn