top-banner-2

Thứ bảy, 13/02/2016, 00:45 GMT+7

Những cặp đôi được mong đợi sẽ tổ chức đám cưới trong năm 2016

Đám cưới của Lương Thế Thành, Đông Nhi, Hà Anh, Đinh Ngọc Diệp, Khánh Thi... là những đám cưới sao Việt được mong chờ nhất năm 2016.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Lương Thế Thành - Thúy Diễm được xem là một trong những cặp đôi trai tài gái sắc của làng giải trí Việt. Đôi uyên ương đăng ký kết hôn năm 2014 và tổ chức lễ đính hôn vào tháng 10/2015.

Được biết, cặp đôi Lương Thế Thành - Thúy Diễm dự định tổ chức đám cưới vào giữa năm 2016. Đây được xem là một trong những đám cưới sao Việt được mong chờ nhất năm nay.

dam-cuoi-luong-the-thanh-thuy-diem

Siêu mẫu Hà Anh

Trong khi đó, siêu mẫu Hà Anh đã tổ chức lễ đính hôn với bạn trai Tây vào tháng 7/2015. Chồng sắp cưới của chân dài 8x kém cô 2 tuổi và hiện là giáo viên tại TP HCM.

Đám cưới của siêu mẫu Hà Anh cũng được mong chờ trong năm 2016 khi cặp đôi dự định “về chung một nhà” vào tháng 7 năm nay.

Lê Hoàng (The Men) - Việt Huê

Giống như Hà Anh, Lê Hoàng cũng chọn năm 2016 để làm đám cưới với Việt Huê. Theo đó, đôi uyên ương dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 10 hoặc tháng 11.

Được biết, cặp đôi hẹn hò từ năm 2011. Tháng 7/2015, thành viên nhóm The Men và bạn gái xinh đẹp đã đón con trai đầu lòng.

Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ

Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ đã bí mật đính hôn vào tháng 10/2015. Trước đó, cả hai lộ chuyện hẹn hò khi nam đạo diễn đưa bạn gái đi thử trang phục cho một liên hoan phim.

Chuyện tình cảm của nam đạo diễn và Đinh Ngọc Diệp được nhiều người hâm mộ chúc phúc.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Đông Nhi và Ông Cao Thắng nảy sinh tình cảm khi cùng làm MC cho một chương trình ca nhạc năm 2009. Cặp đôi chính thức yêu nhau sau một thời gian tìm hiểu.

Mối tình ngọt ngào của Đông Nhi và Ông Cao Thắng thực sự khiến fan ngưỡng mộ. Đám cưới của đôi uyên ương cũng được mong chờ sẽ diễn ra trong năm 2016.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh

Nhiều người hâm mộ cũng không khỏi mong chờ về đám cưới của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh trong tương lai gần.

Được biết, cặp đôi đã cùng nhau trải qua không ít sóng gió như nữ ca sĩ phải tạm dừng công việc ca hát do sức khỏe bị giảm sút đột ngột hay lùm xùm có con riêng của Ngô Kiến Huy.

Khánh Thi - Phan Hiển

Phan Hiển từng "gây bão" dư luận vì mối tình với Khánh Thi. Mặc dù kém “nữ hoàng dancesport” 12 tuổi nhưng chàng vũ công 9X luôn tỏ ra là người đàn ông chững chạc bên “một nửa” của mình.

Tháng 7/2015, đôi uyên ương chào đón đứa con đầu lòng tên Minh Cường. Nhiều fan hy vọng đám cưới của cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển sẽ sớm được tổ chức.

Theo depplus.vn/kienthuc


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Những cặp đôi được mong đợi sẽ tổ chức đám cưới trong năm 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn