top-banner-2

Thứ năm, 14/04/2016, 22:55 GMT+7

Nam vương Tiến Đoàn ngồi ghế nóng Mister USA 2016

Theo thông tin vừa xác nhận, Nam Vương Tiến Đoàn sẽ chính thức làm giám khảo cho cuộc thi Nam Vương Mỹ 2016 (Mister USA 2016) tổ chức tại New York, Hoa Kỳ vào ngày 10-12/7 tới đây.

Xin chào anh, xin anh cho biết cơ duyên nào để anh nhận được lời mời này?

Trước đây tôi vẫn thường xuyên nhận được lời mời cho các cuộc thi như vậy, nhưng vì thời gian không cho phép nên chưa thể tham gia được. Hiện giờ việc học gần như hoàn thành và tôi có nhiều thời gian hơn cho những việc như thế này. Bạn bè tôi ở các nước cũng khá nhiều, có lẽ vì lẽ đó mà nhiều người biết và gửi lời mời đến tôi.

tien-doan-giam-khao-nguoinoitieng-1

Anh nghĩ rằng mình sẽ làm tốt vai trò này chứ?

Cái này thì tôi không thể khẳng định được, vì cái nhìn mỗi người đã khác, mỗi nước khác nhau thì còn khác nhau nhiều lắm. Nhưng các bạn biết đấy, ý kiến của tôi chỉ là một phần thôi, còn nhiều giám khảo khác mà. Bên cạnh đó, tôi và một vài người sẽ chỉ là khách mời danh dự, góp phần nhỏ vào kết quả thôi. Ban tổ chức sẽ có những nhân vật chuyên môn hơn để làm việc được chính xác hơn.

tien-doan-giam-khao-nguoinoitieng-2

Anh nói đến những người khác?

À theo như ban tổ chức cho biết thì bên cạnh tôi còn có sự tham gia của một số danh hiệu khác như Manhunt 2014, Mister Model International 2015, Mister Universal Ambassador 2015, Mister Tourism International… và một số người khác nữa.

tien-doan-giam-khao-nguoinoitieng-3

Có vẻ như anh đã quen dần với cuộc sống và công việc nơi đây?

Cái này thì chưa rồi, hiện tôi đã tham gia vào các agency lớn ở Los Angeles nhưng vẫn đang cố gắng nhiều để cạnh tranh với các bạn người mẫu nơi đây. Cách làm việc và môi trường khác với Việt Nam nhiều nên để có thể tồn tại thì tôi còn phải cố gắng nhiều hơn nữa.

tien-doan-giam-khao-nguoinoitieng-4

Chúc anh thành công trên con đường sắp đến!

Ảnh: Jac Pham - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nam vương Tiến Đoàn ngồi ghế nóng Mister USA 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn