top-banner-2

Thứ sáu, 11/12/2015, 10:17 GMT+7

Lộ diện 6 gương mặt 'Ca sỹ triển vọng' Làn Sóng Xanh 2015

Ái Phương, Hoài Lâm, Bùi Anh Tuấn, Thảo My, Hoàng Tôn, Hòa Minzy là 6 gương mặt của hạng mục 'Ca sĩ triển vọng' thuộc giải thưởng Làn Sóng Xanh 2015.

Chiều 10/12, Đài Tiếng nói nhân dân TP HCM họp báo giới thiệu Lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2015 năm thứ 18. Cũng như mọi năm, hạng mục Gương mặt triển vọng được nhiều người quan tâm. Năm nay, bảng Nam/Nữ ca sĩ triển vọng lần lượt xuất hiện hai gương mặt khá nổi bật là Ái Phương và Hoài Lâm.

lansongxanh

Năm 2015 có thể xem là năm thành công nhất của Ái Phương kể từ khi khởi nghiệp ca hát. Cô thay đổi hình ảnh ngoạn mục, gợi cảm nhưng không dung tục, được nhiều người đánh giá cao. Về chuyên môn, Ái Phương chịu khó đầu tư sản phẩm và liên tục được mời tham gia các chương trình ca nhạc lớn, nhỏ. Các hit của cô trong năm là Cô đơn, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh... Ngoài ra, năm qua Ái Phương còn làm MC cho nhiều sự kiện. 

Về Hoài Lâm, sau khi được bầu vào top 6 Gương mặt phát hiện năm ngoái, năm nay anh được vào top đề cử Ca sĩ triển vọng, được xem là bước tiến mới. Năm 2015, Hoài Lâm miệt mài đi diễn khắp nơi, cả trong nước lẫn hải ngoại. Anh được khán giả yêu thích với các ca khúc Có khi, Như những phút ban đầu, Làm cha... 

Ngoài Ái Phương và Hoài Lâm, ở bảng nữ còn có Hoà Minzy - quán quân Học viện ngôi sao 2014 và Vũ Thảo My - quán quân Giọng hát Việt 2013. Ở bảng nam, đối thủ của Hoài Lâm là Bùi Anh Tuấn và Hoàng Tôn, cũng là hai gương mặt rất quen thuộc. 

Năm nay, bên cạnh hạng mục Ca sĩ triển vọng, Làn Sóng Xanh tiếp tục trao giải cho các hạng mục Top gold ca sĩ, Top hit ca sĩ, Single của năm, Gương mặt phát hiện... Ban tổ chức quyết định tạm bỏ hạng mục Album của năm vì năm qua không có nhiều sản phẩm truyền thống đạt chất lượng cao, ca sĩ chủ yếu thực hiện album trực tuyến. Ngoài ra, trong đêm trao giải, ban tổ chức sẽ trao một số giải thưởng đặc biệt cho các ca sĩ có dự án độc đáo, mới lạ. 

Lễ trao giải Làn Sóng Xanh lần thứ 18 diễn ra lúc 19h30 ngày 18/12 tại sân khấu Lan Anh, TP HCM. Chương trình do nhạc sĩ Dương Khắc Linh làm giám đốc âm nhạc, được tường thuật trực tiếp trên Đài Tiếng nói nhân dân TP HCM, Đài truyền hình TP HCM và kênh Youtube. Chương trình sẽ có sự xuất hiện của đông đảo nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực. 

Theo ngoisao.net

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lộ diện 6 gương mặt 'Ca sỹ triển vọng' Làn Sóng Xanh 2015

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn