top-banner-2

Thứ ba, 15/12/2015, 11:23 GMT+7

Lộ diện 12 cặp đôi đẹp showbiz tranh tài 'Bước nhảy hoàn vũ 2016'

Các thí sinh tham gia sân chơi năm nay gồm có: ca sĩ Lâm Chi Khanh, diễn viên Khánh My, hoa hậu Jennifer Phạm, ca sĩ Trang Pháp, người mẫu Hồng Quế, diễn viên Vũ Ngọc Anh, diễn viên Khả Ngân, diễn viên Diệu Nhi, ca sĩ Mlee; người mẫu Minh Trung, ca sĩ ST (nhóm 365) và diễn viên Thuận Nguyễn.

Bước nhảy Hoàn vũ 2016 hứa hẹn sẽ mang nhiều điều bất ngờ và thú vị đến với khán giả. Năm nay, chương trình tiếp tục cập nhật những luật thi, cấu trúc mới nhằm mang lại sự hấp dẫn, mới lạ cho người xem. Với mùa thứ 7, 12 nghệ sỹ nổi tiếng sẽ kết hợp với 12 vũ công chuyên nghiệp tạo thành 12 cặp thí sinh. Họ sẽ lần lượt trải qua các đêm thi với những chủ đề, thử thách và thể thức loại khác nhau.

bnhv15

Các nghệ sĩ tham dự chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 7

Các chủ đề liên tục thay đổi với những nội dung đa dạng và ở mỗi vòng thi, các nghệ sĩ sẽ phải thử sức mình với nhiều thể loại  khác nhau, mỗi thể loại là một thử thách với những kỹ thuật và nguyên tắc riêng. Việc này đòi hỏi những nghệ sĩ tham gia phải nỗ lực tập luyện, phải thể hiện được sự sáng tạo và bản lĩnh của mình trên sàn thi đấu của Bước nhảy Hoàn vũ 2016.

bnhv8

Lâm Chi Khanh - Svetoslav Emilov Vasilev.

Hồng Quế - Kristian Angelou Yordanov.

Khánh My - Georgi stoyanov Ganev.

Họ sẽ lần lượt trải qua các đêm thi với những chủ đề, thử thách và thể thức loại khác nhau. Các chủ đề liên tục thay đổi với những nội dung đa dạng và ở mỗi vòng thi, các nghệ sĩ sẽ phải thử sức mình với nhiều thể loại khác nhau, mỗi thể loại là một thử thách với những kỹ thuật và nguyên tắc riêng. Việc này đòi hỏi những nghệ sĩ tham gia phải nỗ lực tập luyện, phải thể hiện được sự sáng tạo và bản lĩnh của mình trên sàn thi đấu của Bước nhảy hoàn vũ 2016.

Jennifer Phạm bận rộn với hai con nhỏ nhưng vẫn vào TP HCM tập luyện và tham gia cuộc thi nhảy. Cô kết hợp với vũ công Teodor Georgiev.

Vũ Ngọc Anh và bạn nhảy tình cảm ngay lần đầu kết đôi

Diễn viên Thuận Nguyễn - Viktoriya Bozhidarova Gencheva.

bnhv16

Ca sĩ MLee - Kiril Dimov.

Minh Trung - Daniela Georgieva Nicheava.

Sơn Thạch (ST nhóm 365) - Vyara Klisurska. Nam ca sĩ cho biết anh đánh lẻ vì nhóm 365 đang có chiến lược phát triển tài năng cho từng thành viên.

Trang Pháp - Dobri Nikolaev Petrov

Bước hảy Hoàn vũ 2016 sẽ tái ngộ khán giả vào lúc 21h thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ ngày 30/1/2016.

Theo ttvn.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lộ diện 12 cặp đôi đẹp showbiz tranh tài 'Bước nhảy hoàn vũ 2016'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn