top-banner-2

Thứ ba, 15/03/2016, 17:30 GMT+7

Á hậu Thúy Vân làm MC The X Factor - Nhân tố bí ẩn 2016

Á hậu Quốc tế Thúy Vân đã nhận lời làm MC của chương trình Nhân tố bí ẩn - The X-Factor 2016.

Đăng quang Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 từ tháng 11/2015, Thúy Vân đã nhận được nhiều lời mời làm MC các chương trình sự kiện, truyền hình lớn kể từ khi trở về nước.

Tuy nhiên, để giữ gìn hình ảnh và đảm bảo sự chuẩn bị tốt nhất cho các chương trình mình tham dự, Thúy Vân rất cẩn trọng trong lựa chọn xuất hiện tại các sự kiện phù hợp, cũng như không ôm đồm nhiều công việc cùng lúc.Đầu năm 2016, Thúy Vân đã nhận lời tham gia chương trình truyền hình thực tế thứ 2 - Nhân tố bí ẩn (The X Factor) sau Asia's Got Talent vào năm ngoái và chính thức đi theo con đường MC chuyên nghiệp.

Á hậu Quốc tế Thúy Vân sẽ là MC cho chương trình The X Factor - Nhân tố bí ẩn 2016

Trước khi tham gia The X Factor, Thúy Vân đã có một cuộc trao đổi với nhà sản xuất của chương trình. Thúy Vân được học đàn piano từ khi còn nhỏ và từng theo học 3 năm tại Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật nghành thanh nhạc. Bên cạnh đó, cô còn có khả năng sáng tác.

Những hiểu biết về văn hóa, nghệ thuật của Mỹ cũng phần nào giúp Thúy Vân tiếp cận rất nhanh format của chương trình, các bài hát thí sinh thể hiện để phần tương tác với thí sinh sâu sắc và ý nghĩa.

Đây chính là những thuận lợi để Thúy Vân có thể đảm nhiệm vai trò dẫn dắt của chương trình gameshow về âm nhạc The X Factor.

Với The X Factor, Thúy Vân muốn phủ sóng hình ảnh của mình trong vai trò một MC song ngữ rộng rãi hơn, khẳng định khả năng và tư duy ngôn ngữ, có gu thời trang hiện đại, thanh lịch và sang trọng. Qua đó, cô muốn mang đến hình ảnh tích cực với khán giả, truyền thông về người đẹp Việt Nam có danh hiệu - trong sạch, có trình độ, học vấn luôn nỗ lực trong công việc và giữ hình ảnh bản thân.

Thúy Vân đã đầu tư tìm hiểu kĩ về format, trao đổi với nhà sản xuất, giao lưu tìm hiểu về các thí sinh, các bài hát cũng như luyện tập cẩn thận về đài từ, phát âm trước ngày ghi hình. Đây là cũng lần đầu tiên Thúy Vân được làm việc cùng với 4 giám khảo là các nghệ sĩ hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực âm nhạc.

Trong lúc ghi hình, Thúy Vân cũng nhiệt tình tham gia hát cùng người thân thí sinh trong hậu trường, hay an ủi những thí sinh và người thân chưa may mắn. Với khả năng tiếng Anh thành thạo, Thúy Vân tự tin trò chuyện với người thân của một số thí sinh đến từ nước ngoài, không có khả năng sử dụng tiếng Việt.

Á hậu Thúy Vân và nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Trong hậu trường của The X Factor do nhạc sỹ Dương Khắc Linh chia sẻ trực tiếp trên trang cá nhân trong ngày quay thứ 2, Thúy Vân tỏ ra rất vui vẻ và hòa nhập với các đàn anh, đàn chị cùng ê kíp sản xuất chương trình.

Thúy Vân và nhạc sĩ Dương Khắc Linh chủ yếu trò chuyện với nhau bằng tiếng Anh do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sống ở Hà Lan khá lâu và quen sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính. Có khán giả trêu đùa rằng cả 2 rất hợp với nhau khiến cả Thúy Vân và nhạc sĩ cùng phá lên cười.

Trong 2 ngày quay đầu tiên của The X Factor, Thúy Vân đã sử dụng 4 bộ trang phục khác nhau. Các trang phục này sẽ được phát sóng thành 4 tập khi chương trình lên sóng. Các trang phục này đều đến từ các nhà thiết kế danh tiếng của Việt Nam là Lý Giám Tiền (Quán quân của Project Runway mùa 2) và Lê Thanh Hòa. Trong những ngày ghi hình sắp tới, Thúy Vân cũng sẽ có sự hợp tác với nhiều NTK danh tiếng trong nước để hoàn thiện tốt nhất hình ảnh của bản thân trong chương trình.

Sau 2 ngày ghi hình chương trình, Thúy Vân chia sẻ: "Thúy Vân yêu âm nhạc và vai trò của mình. Với Nhân tố bí ẩn năm nay, Thúy Vân không chỉ thể hiện đam mê mà cảm thấy rất hạnh phúc khi là cầu nối giữa những tài năng âm nhạc, giám khảo danh tiếng đến với khán giả cả nước.

Mọi người nói với Vân rằng, ở tuổi 22, Thúy Vân là MC trẻ nhất được dẫn trên sóng giờ vàng giải trí cuối tuần của VTV. Vì vậy, đây giống như một thử thách để Thúy Vân phấn đấu với chính bản thân mình, khẳng định khả năng, năng lực của những cô gái trẻ hiện đại, có hoài bão, đam mê, không ngại thử thách để đạt đến thành công".

Theo Nguoiduatin.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á hậu Thúy Vân làm MC The X Factor - Nhân tố bí ẩn 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn