top-banner-2

Thứ hai, 19/12/2016, 10:02 GMT+7

Người đẹp Puerto Rico đăng quang Miss World 2016

Cuộc thi Hoa hậu thế giới (Miss World) vừa khép lại với danh hiệu cao nhất thuộc về người đẹp Puerto Rico, Stephanie del Valle. Đại diện Việt Nam không có tên trong những giải thi phụ và top 20 người đẹp nhất.

Hoa hậu Thế giới 2016 Stephanie del Valle năm nay 19 tuổi. Cô cao 1,78m. Á hậu 2 là người đẹp Indonesia và  Á hậu 1 là người đẹp Cộng hòa Dominica.

Cuộc thi Hoa hậu Thế gới lần thứ 66 diễn ra đêm 18.12 tại Washington D.C, Mỹ (giờ địa phương) với 117 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Đại diện Việt Nam tại sân chơi này là Hoa khôi Áo dài Trương Thị Diệu Ngọc.

Sau màn trình diễn sôi động của tiết mục mở màn với hơn 130 thí sinh tham dự, những giải phụ đã được trao cho: Người đẹp của Quần đảo Cook chiến thắng ở phần thi Hoa hậu thể thao, người đẹp của Philippines giành giải Hoa hậu Truyền thông, đại diện của Mông Cổ giành giải Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu Indonesia chiến thắng ở phần thi Hoa hậu Nhân ái, Hoa hậu Trung Quốc đoạt Top Model.... Đây cũng là những thí sinh đầu tiên được vào thẳng top 20 Hoa hậu thế giới 2016. 

Sau đó, MC đọc tên top còn lại gồm có đại diện Pháp, Kenya, Mỹ, Ấn Độ, Slovakia, Bỉ, Puerto Rico, Australia, Thái Lan, Brazil, Ghana, Nhật Bản, Cộng hòa Dominica, Hungary, Hàn Quốc. Tiếp tục danh sách top 5 được công bố. Đó là người đẹp Kenya, Puerto Rico, Indonesia, Cộng hòa Dominica và Philippines. 

Diệu Ngọc đại diện VN tham dự Miss World 2016. Ngay khi bắt đầu bước vào cuộc thi, đại diện sắc đẹp VN được đánh giá cao khi nằm ở top 8 ứng viên cho chiếc vương miện nhưng thực tế, người đẹp quê Đà Nẵng không có mặt ở những vòng trong.

Theo Motthegioi.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Người đẹp Puerto Rico đăng quang Miss World 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn