top-banner-2

Thứ hai, 11/01/2016, 13:36 GMT+7

Trung Quân bất ngờ bị loại khỏi The Remix 2016

Mặc dù mang đến cho khán giả hai bản phối mới mẻ và đầy sáng tạo của Mưa phi trường và Mưa buồn nhưng Trung Quân idol dường như không có được sự may mắn ở cuộc thi này, anh đã dừng lại trong sự tiếc nuối của khán giả.

trung-quan-bi-loai-the-remix-nguoi-noi-tieng

Sau đêm thi mở màn mùa thứ 2 hoàng tráng và bùng nổ bằng loạt tiết mục sôi động với chủ đề Tự do, The Remix  - Hòa âm ánh sáng trở lại đêm thứ 2 vào tối 10.1 tại  NTĐ Nguyễn Du, TP.HCM với chủ đề House/Disco và Funky. Đêm thi thứ 2 trở nên căng thẳng, áp lực đối với 10 đội chơi, bởi đây là đêm thi bắt đầu quy chế đấu loại trực tiếp. Đội thi có số điểm thấp nhất (dựa trên 50% từ bình chọn của khán giả và 50% từ số điểm giám khảo) sẽ phải dừng cuộc tại liveshow 2.

Liveshow 2 đã mang đến cho khán giả những tiết mục đầy mãn nhãn, tuy nhiên kết quả lại khiến khán giả bất ngờ khi “thánh mưa” Trung Quân dừng bước tại liveshow 2 của The Remix. Hằng Bingboong được xướng lên cuối cùng trong danh sách những thí sinh tiếp tục với cuộc thi.

The Remix

Ở liveshow này, “thánh mưa” Trung Quân lại tiếp tục “gọi mưa” trên sân khấu với hai bản phối mới mẻ, đầy sáng tạo có tên Mưa phi trường và Mưa buồn.

Trang phục của team Trung Quân mang phong cách retro với màu sắc sặc sỡ. Trung Quân không nhảy nhiều như tuần trước, tuy nhiên "vũ đạo vỗ bụng" là điểm nhấn đáng yêu của tiết mục. Giữa tiết mục, Trung Quân còn khuấy động không khí bằng cách xuống tận khán đài để trình diễn. Nam ca sĩ gặp sự cố nhỏ ở cuối màn biểu diễn vì không leo lên được chiếc bục cao cho đoạn kết.

The Remix

Team Trung Quân được nhạc sĩ Võ Thiện Thanh đánh giá là có bản phối không quá tệ. Tuy nhiên, giám khảo cũng lưu ý rằng việc chọn những bản pop ballad quá đẹp sẽ khiến đội này khó thoái khỏi cái bóng của bản gốc, cần có sự đổi mới ở những đêm sau. 35 là điểm số của đội này và may mắn đã không mỉm cười với Trung Quân khi team của anh là team bị loại đầu tiên trong The Remix mùa thứ 2 này.

The Remix

Team Maya là những thí sinh mở màn đêm liveshow 2 đầy gay cấn. Nữ ca sĩ chọn ca khúc I’m Not Alone của nhạc sĩ, giám khảo Lưu Thiên Hương để đọ sức cùng các đội khác. Maya gây ấn tượng mạnh khi hóa thân thành một chú chim khổng lồ khao khát tự do cùng với sự trợ giúp của hơn 20 vũ công cùng cảnh trí hoành tráng.

huong tram mac goi cam, nhay tung bung van bi che hinh anh 8

“Hoàng tử trong mơ” của The Remix 2016 Soobin Hoàng Sơn tiếp tục chứng tỏ khả năng hóa thân đa dạng của mình khi biểu diễn ca khúc Chuyện chàng cô đơn, một sáng tác của Hoàng Bách. Cách phối khí hiện đại của producer Rhymastic, DJ Gin và phần biên đạo của Antei Ngọc Thịnh cũng góp phần khiến tiết mục trở nên ấn tượng hơn trong mắt khán giả.

huong tram mac goi cam, nhay tung bung van bi che hinh anh 1

Hương Tràm thể hiện bản hit Giữ em đi của nhạc sĩ Tiên Tiên. Nữ ca sĩ vừa khoe được chất giọng khỏe khoắn, vừa gây ấn tượng với phần vũ đạo hiện đại cùng sân khấu được đầu tư hoành tráng với những bông hồng trắng vô cùng ấn tượng.

huong tram mac goi cam, nhay tung bung van bi che hinh anh 10

Emily và Hạnh Sino hát ca khúc Xin anh đừng. Vẫn với phong cách phối nhạc thời thượng, bắt tai, producer DươngK và DJ Louis 8ightz tiếp tục giúp cả nhóm gây ấn tượng mạnh với khán giả của The Remix.

huong tram mac goi cam, nhay tung bung van bi che hinh anh 11

Bộ đôi BigDaddy và JustaTee tiếp tục “đốt cháy” sân khấu với một ca khúc do chính JustaTee sáng tác: Play Girl. Đặc biệt, trong phần thi này DJ Tít đã hóa thân thành một cô gái nóng bỏng đi “cưa cẩm” cả hai anh chàng trong nhóm.

The Remix

Trong liveshow 2 lần này, Noo Phước Thịnh lại mang đến một ca khúc với lời bằng tiếng Anh có tên Lost. Sáng tác hiện đại, bắt tai qua phần phối khí mới mẻ của producer, DJ Slim V đã khiến cả khán phòng như bùng nổ.

The Remix

Hằng Bingboong phối hợp hai bản nhạc sôi động với nhau là Lady Marmalade và Đừng lừa dối làm sân khấu càng thèm nóng hơn. So với đêm trước, phần thi của cô trong liveshow này nhiều màu sắc và ấn tượng hơn.

The Remix

“Chàng Bắp” Ngô Kiến Huy khiến khán giả bất ngờ với ca khúc Nu Pakachi do Only C sáng tác. Đây là bài hát được lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng Hãy đợi đấy, thế nên Ngô Kiến Huy cùng các vũ công cũng hóa thân thành các con vật và cùng nhau “quậy tưng” sân khấu.

The Remix

Hoàng Thùy Linh là thí sinh “kết show” với ca khúc High, một tác phẩm đồng sáng tác bởi Lưu Thiên Hương và Slim V.

Theo motthegioi.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Trung Quân bất ngờ bị loại khỏi The Remix 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn