top-banner-2

Thứ hai, 11/01/2016, 13:57 GMT+7

Doanh nhân Vũ Thúy Nga tự hào tìm ra HH Doanh nhân TGNV 2016

Và với vai trò thành viên Ban giám khảo, nữ doanh nhân Vũ Thúy Nga đã vô cùng hạnh phúc, xúc động khi tìm ra người đăng quang thuyết phục.

Đêm ngày 09/01/2016, tại nhà hát M3 Live Anaheim Art Theatre, sau hơn một tuần kéo dài với các hoạt động, cuộc thi Hoa Hậu doanh nhân người Việt thế giới đã khép lại thành công tốt đẹp.

DN-Vuthuynga

Doanh nhân Vũ Thúy Nga chia sẻ niềm vui đăng quang với Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt 2016 Lam Cúc

 Cuộc thi diễn ra với thành phần BGK là Hoa hậu áo dài Thành phố HCM đầu tiên Kiều Khanh, bà Vũ Thuý Nga - giám đốc thời trang 3F đến từ thủ đô Hà Nội, NTK Thiệu Vy, bà Daisy Dung - giám đốc thương hiệu làm đẹp Munid, Tiến sỹ - Bác sỹ tâm lý học Võ Hải Hạnh, HH Đông Nam Á Diệu Hân, Á hậu - Hoa hậu Quý bà người Việt thế giới Ann Nguyễn, nữ danh ca Thanh Lan.

HHDNNGVTG-3

Doanh nhân Vũ Thúy Nga trao vương miện cho Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt 2016

HHDNNGVTG-2

Doanh nhân Vũ Thúy Nga chia sẻ: “Làm một giám khảo cuộc thi sắc đẹp, niềm vui, hạnh phúc lớn nhất là tìm ra được người xứng đáng nhất đăng quang trong sự thán phục của đông đảo công chúng. Và chúng tôi tự hào vì đã lựa chọn được hoa hậu Nguyễn Lam Cúc đăng quang Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2016. Tôi tin em sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình để toả sáng xứng đáng với niềm tin yêu của mọi người“.

IMG_1541

DSC_9472

Cuộc thi đã diễn ra vỏn vẹn trong vòng 3 giờ đồng hồ cùng nhiều tiết mục ca nhạc khác với sự góp mặt của nhiều nữ danh ca nổi tiếng, các người đẹp và hoa hậu Việt Nam đang sống và hoạt động hoặc công tác tại Mỹ. Và ban giám khảo đã hoàn toàn hài lòng khi lựa chọn được những gương mặt xứng đáng cho những danh vị cao nhất: Nữ doanh nhân Nguyễn Lam Cúc sinh năm 1987 đến từ Hà Nội, hiện là TGĐ Viện thẩm mỹ Adora đăng quang với ngôi vị Hoa Hậu doanh nhân; Á hậu 1 doanh nhân Phương Lê; Á hậu 2 thuộc về Phạm Thị Thu An 49 tuổi là TGĐ công ty xây dựng Đức Tuấn ở Tp Cần Thơ đến từ Bình Dương; Á hậu 3 là Mai Quỳnh, sinh năm 1986, hiện đang là Giám đốc công ty khai thuế tại bang Houston, Texas của Mỹ. Á hậu 4 là cô Mandy Mỹ Dung sinh năm 1960, kinh doanh hệ thống cung cấp hoa tươi tại Bolsa.

DSC_9431

DSC_9375

Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới không đơn thuần là một cuộc thi nhan sắc mà còn là nơi tôn vinh tài năng của nữ doanh nhân Việt, là nơi hội tụ và giao lưu của tất cả các nữ doanh nhân xinh đẹp, thành công trên thế giới. Vòng thi bán kết và chung kết của cuộc thi diễn ra tại California - Hoa Kỳ từ ngày 3/01/2016 đến ngày 09/01/2016.

Nguồn: 24h.com.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Vũ Thúy Nga tự hào tìm ra HH Doanh nhân TGNV 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn