top-banner-2

Thứ sáu, 23/04/2021, 17:14 GMT+7

Kỳ Gia - Trầm Hương Các - Nhà tài trợ Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021

Tối ngày 18/4 vừa qua, tại Dalat Palace thành phố Đà Lạt đêm Gala Đường đến Vương miện Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021 khép lại đầy cảm xúc với sự đăng quang của thí sinh Nguyễn Thanh Giang. Trong vai trò là Nhà tài trợ, Kỳ Gia - Trầm Hương Các đã đồng hành và góp phần làm tăng thêm giá trị cho cuộc thi. 

KY-GIA-TRAM-HUONG-CAC-HOA-HAU-DOANH-NHAN-TOAN-NANG-CHAU-A-nnt2

KY-GIA-TRAM-HUONG-CAC-HOA-HAU-DOANH-NHAN-TOAN-NANG-CHAU-A-nnt1

Nam vương Doanh nhân Bảo Toàn, Mẫn Hào Quang ông xã của doanh nhân Trịnh Thanh Nhàn, Bông hồng Quyền lực Phạm Kim Hoa và Quý ông Hoàn hảo Thái Hoàng

ky-gia-tram-huong-cac-vhdn

Trịnh Thanh Nhàn trao quà cho Diễn viên - Đạo diễn - Nhà sản xuất Mai Thu Huyền

ky-gia-tram-huong-cac-vhdn4

Vợ chồng Trịnh Thanh Nhàn - Mẫn Hào Quang trao quà cho Hoa hậu Trí Tuệ Nguyễn Thị Nhuần và Nhà báo Ngọc Hân

ky-gia-tram-huong-cac-vhdn3

Nguyễn Thị Nhuần

ky-gia-tram-huong-cac-dong-hanh-cung-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-2021

Trịnh Thanh Nhàn trao quà cho  Thiếu tướng – GS.TS Nguyễn Đình Được (vest đen), Nhà giáo doanh nhân Đỗ Bách, Nhà báo Minh Thúy, ông Nguyễn Văn Hùng - Phó Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mai du lịch tỉnh Lâm Đồng, Nhà báo Khánh Ly 

Đồng hành cùng Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á, Kỳ Gia - Trầm Hương Các đã đem đến phần quà tặng cho thí sinh cũng như khách VIP trong cuộc thi.

ky-gia-tram-huong-cac-nha-tro-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-vhdn 

Ông Mẫn Hào Quang (vest xanh) đại diện của Kỳ Gia - Trầm Hương Các trao vật phẩm trầm hương cho các nữ doanh nhân xuất sắc bước vào vòng chung kết xếp hạng 

Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á đánh dấu mùa 3 đầy ấn tượng nhưng đây là lần đầu tiên cuộc thi tổ chức trên sân nhà Việt Nam. Đây là phiên bản mở rộng của sự kiện Tôn vinh Bông hồng Quyền lực định kỳ hàng năm đã tạo được tiếng vang trong giới doanh nhân.

 KY-GIA-TRAM-HUONG-CAC

Vợ chồng Trịnh Thanh Nhàn - Mẫn Hào Quang cùng Hoa hậu Trí tuệ Nguyễn Thị Nhuần

KY-GIA-TRAM-HUONG-CAC-HOA-HAU-DOANH-NHAN-TOAN-NANG-CHAU-A-VANHOADOANHNHAN

Doanh nhân Trịnh Thanh Nhàn tư vấn sản phẩm trầm hương cho Diễn giả Danny Võ tại sự kiện

Kỳ Gia - Trầm Hương Các là một trong những đơn vị đồng hành cùng sự kiện đặc biệt này. Kỳ Gia - Trầm Hương Các là một trong những công ty sản xuất và kinh doanh các sản phẩm được chế tác từ nguyên liệu Trầm hương thiên nhiên hàng đầu tại Việt Nam với các sản phẩm tiêu biểu như trầm hương, vật phẩm phong thủy, đông trùng hạ thảo….

KY-GIA-TRAM-HUONG-CAC-HOA-HAU-DOANH-NHAN-TOAN-NANG-CHAU-A-VANHOADOANHNHAN3

Sản phẩm trầm hương được trưng bày tại sự kiện

Kỳ Gia - Trầm Hương Các được sáng lập bởi doanh nhân trẻ Trịnh Thanh Nhàn, nữ doanh nhân đi tiên phong trong việc sử dụng Trầm hương được ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Cô muốn thổi một làn gió mới vào các sản phẩm trang sức từ Trầm hương. Trải qua 5 năm xây dựng và phát triển, từ một doanh nghiệp tư nhân nhỏ, Kỳ Gia Trầm Hương Các đã khẳng định được uy tín và chất lượng trên thị trường kinh doanh trong nước và quốc tế. Là người có kiến thức kinh doanh và ý chí bền bĩ, Thanh Nhàn vẫn đang đi những bước chậm mà chắc, tiếp tục dâng cho đời những sản phẩm tinh hoa, mang đậm giá trị văn hóa đến với mọi nhà.

ky-gia-tram-huong-cac-vhdn2

Trao quà cho Hoa hậu Thời trang Kiều Thu Huyền

Với đội ngũ nhân viên giàu tâm huyết cùng sự dẫn dắt của đôi vợ chồng trẻ Doanh nhân Trịnh Thanh Nhàn và Mẫn Hào Quang, Kỳ Gia - Trầm Hương Các đã nhận được rất nhiều những ý kiến phản hồi tích cực. Sau khi nhận được sự tư vấn nhiệt tình, tỉ mỉ của chính chủ nhân hoặc đội ngũ nhân viên, phần lớn mọi người đều bày tỏ sự ưng ý khi chọn mua sản phẩm. Có nhiều mẫu mã và được lựa chọn thiết kế theo sở thích, chất lượng đảm bảo với hương thơm thoải mái tinh thần, hoàn toàn không lo ngại hàng giả, hàng kém chất lượng hiện đang trôi nổi, tràn lan trên thị trường. Hiện, trụ sở kinh doanh Kỳ Gia - Trầm Hương Các được đặt tại Địa chỉ: Chùa Dận (Ứng Tâm Quan) TX. Từ Sơn, Tp. Bắc Ninh.

ky-gia-tram-huong-cac-dong-hanh-cung-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-2021-VHDN-1

Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á mang màu sắc truyền thống lẫn hiện đại, với nhiều tiết mục hoành tráng và bùng nổ tại sân khấu Dalat Palace. Trải qua các vòng thi đầy gay cấn và hấp dẫn cùng với phần thi ứng xử thông minh và khéo léo, thí sinh Nguyễn Thanh Giang đã được xướng tên cao nhất để trở thành người kế nhiệm ngôi vị Hoa hậu.

TRINH-THANH-NHAN-VHDN

Bên cạnh đó, đêm Gala còn vinh danh các danh hiệu Hoa hậu Áo dài Nguyễn Thanh Thủy, Hoa hậu Nhân ái Thùy Dung, Hoa hậu Thời trang Kiều Thu Huyền, Hoa hậu Thân thiện Trần Thị Kim Yến; Hoa hậu Truyền thông Lê Như, Hoa hậu Cộng đồng Vũ Thị Bích Hồng. 

KY-GIA-TRAM-HUONG-CAC-HOA-HAU-DOANH-NHAN-TOAN-NANG-CHAU-A-VANHOADOANHNHAN-HP

Doanh nhân Trịnh Thanh Nhàn (đầm đỏ) nhận bằng khen và cúp Sen Vàng Đất Việt của BTC 

Cũng trong khuôn khổ chương trình Thương hiệu Kỳ Gia Trầm Hương Các được vinh danh Sen vàng đất Việt với những đóng góp tích cực trong lĩnh vực kinh tế.

Hà Phương - Photo: Khanh Nguyễn

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Kỳ Gia - Trầm Hương Các - Nhà tài trợ Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn