top-banner-2

Chủ nhật, 25/04/2021, 00:21 GMT+7

Ca sĩ Hà Dũng khuấy động tại Gala trao giải Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021

Chàng ca sĩ đa tài Hà Dũng đã có những tiết mục trình diễn thật sôi động, anh đã góp phần làm cho không khí của đêm Gala Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021 trở nên rộn ràng và náo nhiệt.

 KN 1204

Với ca khúc Em muốn anh sống sao, ca sĩ Hà Dũng đã khuấy động sân khấu Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021.

Lần đầu tiên tham dự sự kiện Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021 trong vai trò ca sĩ, Hà Dũng đã thể hiện bản lĩnh sân khấu, sự tự tin và đem lại những tiết mục đặc sắc, mang tính giải trí cao đến khán giả.

 KN 0991

Hơn 5 năm vào nghề, ca sĩ Hà Dũng luôn nỗ lực để phát triển đam mê, lựa chọn dòng nhạc trữ tình, bolero làm thế mạnh. Không những thế, anh còn lấn sân điện ảnh, dù là trong vai trò nào, Hà Dũng cũng luôn cố gắng không ngừng, luôn làm tròn vai của mình.

 KN 1203

Tích cực giao lưu và học hỏi khi tham gia các sự kiện, là một người hoạt bát, cởi mở và vui vẻ, ca sĩ Hà Dũng luôn để lại ấn tượng tốt với khán giả. Hà Dũng cũng thường xuyên tham gia các chương trình hát và làm từ thiện cho rất nhiều tỉnh, huyện, xã, chùa ở vùng xa để giúp đỡ đồng bào, trẻ em, sư sãi nghèo, hay xây dựng trường học, cầu đường cho các địa phương.

 KN 0997

Anh cũng chia sẻ thêm: “Mỗi người đều có một ngôi sao may mắn dành cho riêng mình. Với Dũng, được làm nghệ thuật, được ca hát, được diễn xuất…là những niềm vui và hạnh phúc lớn nhất. Dũng luôn làm hết mình, dốc sức, hi vọng đến một ngày không xa những thành quả ấy sẽ nở hoa rực rỡ.”

 KN 1209

Tại sự kiện Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021, ca sĩ Hà Dũng được giao lưu, học hỏi và tiếp xúc với những khách mời đáng quý. Trong thời gian tới, Hà Dũng bật mí có nhiều dự án đang chờ đón, ngoài ca hát, Hà Dũng cũng dần bước sang con đường diễn viên, tuy chông gai và trắc trở nhưng cháy hết mình với niềm đam mê mãnh liệt thì tất cả sẽ đều vượt qua.

Photo: Khanh Nguyễn

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ca sĩ Hà Dũng khuấy động tại Gala trao giải Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn