top-banner-2

Thứ năm, 23/04/2015, 15:10 GMT+7

Hoa khôi Mã Đào Ngọc Bích làm giám khảo Sinh viên Thanh lịch 2015

Cùng với Hoa hậu Bùi Thị Hà, Á hậu Tố Uyên, PGS. TS. Huỳnh Văn Sơn, NTK Tạ Nguyên Phúc, Nam vương Duy Linh, Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc 2014 Mã Đào Ngọc Bích sẽ đảm nhận ví trí giám khảo của cuộc thi Sinh viên Thanh lịch Phát thanh truyền hình 2015.

Góp phần vào sự kiện ý nghĩa của Trường Cao Đẳng Phát Thanh Truyền Hình II TP.HCM, Nữ doanh nhân – Hoa khôi Doanh nhân tài sắc 2014 Mã Đào Ngọc Bích cũng là đơn vị tài trợ cho chương trình Sinh viên Thanh lịch Phát Thanh Truyền Hình năm nay với tổng mức hỗ trợ hơn 40 triệu đồng. Các thí sinh sẽ được  Angel Beauty tư vấn các phương pháp làm đẹp và chăm sóc da đúng cách trước đêm tôn vinh vào ngày 25/5. Đây là lần thứ 2, Angle Beauty đã đồng hàng cùng chương trình này.

gk1

Nữ doanh nhân - Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Mã Đào Ngọc Bích cùng thương hiệu Angle Beauty đã đồng hành cùng sinh viên Trường CĐ Phát Thanh Truyền Hình II Tp.HCM trong suốt 2 năm qua.

Danh hiệu Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc 2014 là sự ghi nhận của cộng đồng doanh nhân dành cho thành công và những đóng góp của bà Mã Đào Ngọc Bích trong thời gian qua. Nữ doanh nhân luôn giữ bản lĩnh trên thương trường, chèo lái doanh nghiệp vững vàng vượt qua thách thức của nền kinh tế khó khăn, đảm bảo việc làm cho người lao động, tích cực tham các hoạt động xã hội, từ thiện và đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Nữ doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích được biết đến với vai trò tổng giám đốc của thương hiệu làm đẹp Angel Beauty, nhà phân phối độc quyền 2 dòng dược mỹ phẩm Skin Doctors và Rosken của Australia tại Việt Nam.

Đêm chung kết và đăng quang cuộc thi Sinh viên Thanh lịch Phát Thanh Truyền Hình 2014 còn có sự góp mặt của P.GS Tiến sĩ  Huỳnh Văn Sơn (GĐ Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt).

PGS.TS. Huỳnh Văn Sơn cũng tham dự vai trò BGK của cuộc thi. Đây là lần thứ 2, anh ngồi vị trí giám khảo tại Trường CĐ Phát Thanh Truyền Hình II.

Hoa hậu Bùi Thị Hà được nhắc tới nhiều trong thời điểm này vì nhiều hoạt động từ thiện và xã hội đầy ý nghĩa, bên cạnh đó chị còn là gương mặt đắt show sự kiện tại TP. HCM. 

Ngoài kinh doanh và điều hành công ty vệ sĩ, hoa hậu Bùi Thị Hà còn thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện và xã hội khác. Nhận lời làm giám khảo cuộc thi  Sinh viên Thanh lịch Phát Thanh Truyền Hình 2015, Hoa hậu Bùi Thị Hà cũng đóng góp vào các hoạt động của Trường và Qũy học bổng “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ” số tiền hơn 30 triệu đồng.

Là giám đốc một công ty vệ sĩ, sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới 2014, nữ doanh nhân ngày càng xinh đẹp và có những hoạt động nghệ thuật nghiêm túc. 

Bên cạnh Hoa hậu Bùi Thị Hà, Thạc sĩ Văn hóa học - Á hậu Tố Uyên sẽ đảm nhận vai trò giám khảo tại vòng chung kết cuộc thi Sinh viên Thanh lịch Phát Thanh Truyền Hình 2015. Trước đó, Á hậu Tố Uyên đã tài trợ giải thưởng và đồng hành với các bạn sinh viên của Trường Cao Đẳng Phát Thanh Truyền Hình II Tp.HCM trong chương trình: “Mẹ và Những dấu ấn không quên”.

Á hậu Tố Uyên cũng đảm nhận vai trò giám khảo.

Năm 2014 là năm đánh dấu sự trở lại con đường nghệ thuật bên cạnh công việc kinh doanh của Tố Uyên. Cô được đánh giá cao khi bén duyên với điện ảnh. Song song với nghệ thuật thứ 7, người đẹp còn hoạt động ở lĩnh vực MC, quảng cáo và làm gương mặt đại sứ cho các dự án từ thiện xã hội.

Đêm chung kết và đăng quang cuộc thi Sinh viên Thanh lịch Phát Thanh Truyền Hình 2014 còn có sự góp mặt của Đạo diễn Thời Trang Tạ Nguyên Phúc (Giám đốc đào tạo Công ty Người Mẫu PL), Nam vương Duy Linh với vị trí BGK.

Đạo diễn thời trang - GĐ Đào tạo Công ty Người mẫu PL Tạ Nguyên Phúc (thứ 4) từ trái sang cũng đảm nhận vai trò BGK của cuộc thi.

Nam vương Duy Linh gương mặt đại sứ Đại sứ của đoàn TTVN tham dự SEA Games 28 cũng đảm nhận vị trí giám khảo cuộc thi.

NTK Áo dài Minh Châu sẽ hỗ trợ các bạn với những trang phục áo dài trong cuộc thi.

Trang phục dạ hội của NTK Ngọc Long sẽ giúp Top 10 gương mặt của các cô gái sẽ trở nên lộng lẫy hơn trên sân khấu của cuộc thi.

Cuộc thi  "Sinh viên Thanh lịch Phát Thanh Truyền Hình 2015" là một trong những hoạt động cao điểm của Đoàn thanh niên – Hội Sinh viên của Trường tổ chức nhằm mục đích chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2015), kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam - Thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2015), thông qua hoạt động này nhằm tôn vinh vẻ đẹp, tài năng cũng như sự thanh lịch của HSSV trường CĐ Phát thanh - Truyền hình II.

Top 20 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Sinh viên Thanh lịch Phát Thanh Truyền Hình 2015 đã được hoạt động xuyên suốt qua các hoạt động như: chụp ảnh, khóa học trình diễn và catwalk trên sân khấu tại công ty PL… các thí sinh sẽ được mặt trang phục Áo dài Từ NTK Minh Châu, cùng trang phục dạ hội của NTK Ngọc Long và được hỗ trợ trang điểm cùng ekip Đăng Minh Academy.

Được biết, vòng chung kết tài năng sẽ diễn ra vào đêm 24/5 và vòng chung kết đăng quang của cuộc thi Sinh viên thanh lịch Phát thanh - Truyền hình 2015 sẽ diễn ra vào đêm 24 và 25/4/2015.

Lăng Lợi (tgnguoinoitieng.com) - TH


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa khôi Mã Đào Ngọc Bích làm giám khảo Sinh viên Thanh lịch 2015

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn