top-banner-2

Thứ ba, 20/06/2017, 15:34 GMT+7

Tuệ Minh (Vip) đa phong cách tại Vietnam Junior Fashion Week 2017

Lần thứ hai tham dự Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Week, Tuệ Minh (Vip) đã khẳng định được sự trưởng thành của mình qua những bước catwalk tự tin hơn.

Đêm 16/6, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam 2017 – Vietnam Junior Fashion Week 2017 (VJFW2017) mùa thứ 3 đã chính thức khai mạc tại Gamuda Gardens, Hà Nội với màn trình diễn của hơn 150 người mẫu nhí trong 3 BST: “12 Cung hoàng đạo” đến từ NTK Phương Nguyễn Silk, “The shape of flowers” đến từ NTK Lê Châu Kha, “No 2 – Dreaming” đến từ thương hiệu Happy Clothing by Thảo Nguyễn.

Vip ấn tượng với trang phục Happy Clothing by Thảo Nguyễn

Kết lại đêm diễn đầu tiên, thương hiệu Happy Clothing by Thảo Nguyễn đã đem đến cho người xem một màn trình diễn đầy cảm xúc qua BST “No 2 – Dreaming” nói về tình mẫu tử.

"No 2 - Dreaming" – là những thiết kế mang sắc hoa cây cỏ, sự tinh khiết của thiên nhiên, hoà quyện bởi các tông màu pastel nhẹ nhàng, nhã nhặn, kết hợp với các họa tiết bướm, hoa cỏ đồng nội được thêu đính thủ công, 3D. Các form váy dự tiệc, dã ngoại được xử lý tinh tế tạo nên một tổng thể hài hòa giữa tính mỹ thuật và ứng dụng. Không chỉ là BST dành cho các bé gái, Happy Clothing còn Giấc mơ về tình yêu tươi đẹp, trong sáng cũng là thông điệp mà NTK Thảo Nguyễn muốn truyền tải tới bộ sưu tập “ No2 – Dreaming”.

ngay-1-vfj-nguoinoitieng-5

Sở hữu phong cách thời trang năng động pha chút sexy, gợi cảm, cô bé 4 tuổi rưỡi Tuệ Minh (Vip) được đánh giá là tài năng mới trên sàn runway. Đây là lần thứ 2 Vip tham gia Vietnam Junior Fashion Week. Tuy là "lính mới" của làng thời trang nhí, nhưng Vip đã sớm định hướng phong cách thời trang riêng cho mình, năng động, đáng yêu và một chút sexy. Tham gia trình diễn cho BST “No 2 – Dreaming”, Vip khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh duyên dáng, thùy mị... rất lạ của em.

 ngay-2-fashion-7

Tuệ Minh (Vip) là một cô bé được đánh giá có cá tính và phong cách riêng dù chỉ mới 4 tuổi rưỡi. Lạnh lùng, cá tính là nét dễ nhận ra khi Vip tham gia trình diễn BST “Tancho Crane” của NTK Kelly Bùi. Từ ánh mắt, thần thái đến những bước chân uyển chuyển trên sàn diễn, Vip hoàn toàn khẳng định được tố chất của một người mẫu chuyên nghiệp.

ngay-2-fashion-8

Vip từng tham gia Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 2 tại TP.HCM, Festival Huế và Festival lụa Á Đông cùng Hoa hậu Ngọc Hân tại Hội An. Sắp tới, Vip sẽ tham gia chương trình ra mắt BST của Elly Trần tại TP.HCM vào ngày 23/6. 

Huỳnh Lê

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tuệ Minh (Vip) đa phong cách tại Vietnam Junior Fashion Week 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn