top-banner-2

Thứ năm, 19/04/2018, 17:16 GMT+7

Trò chơi vương quyền - Game of Thrones của NTK Lê Long Dũng có làm nên điều đặc biệt cho VIFW 2018?

Lần đầu đến với sàn diễn Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè - Vietnam International Fashion Week 2018, NTK Lê Long Dũng sẽ giới thiệu đến đông đảo giới mộ điệu thời trang Bộ sưu tập "Trò chơi Vương quyền - Game of Thrones" với ý tưởng vô cùng độc đáo. 

Chia sẻ về Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018, NTK Lê Long Dũng cho biết: “Đây là một chương trình được đầu tư rất nghiêm túc, uy tín, chuyên nghiệp cũng như rất phù hợp với dòng Haute Couture mà tôi đang hướng đến. Theo dõi các mùa, tôi nhận thấy đây là sân chơi rất là phù hợp với các nhà thiết kế theo đuổi con đường phục vụ cho khách hàng ở phân khúc thị trường cao cấp và thị trường ứng dụng. Bên cạnh đó về mảng nghệ thuật thì sự kiện này là sự kiện không thể bỏ qua. Một sản phẩm nghệ thuật không thể tỏa sáng nếu không có một sân chơi phù hợp”.

game-of-throne-lld-nnt-8

Với BST lần này, NTK Lê Long Dũng sẽ không sử dụng những bộ trang phục truyền thống như áo dài, hay những bộ trang phục lấy ý tưởng từ thời Văn Lang - Âu Lạc, triều Nguyễn, cung đình Huế như trước nữa thay vào đó các thiết kế âu phục và lễ phục mang hơi hướng phương Tây nhiều hơn.

Lần này, NTK Lê Long Dũng sẽ hợp tác cùng người bạn của mình là Thân Nguyễn An Kha cho ra mắt BST có tên là “Game of Thrones - Trò chơi vương quyền” được lấy ý tưởng từ bàn cờ vua. Hình ảnh của các quân cờ hậu, vua, tượng, mã, xe sẽ là những ý tưởng chính cho các bộ trang phục. Đây là sự mạo hiểm của anh khi kết hợp giữa dòng Haute Couture với dòng giáp. Các người mẫu nữ sẽ không còn quá nữ tính, lả lướt trên sàn diễn nữa mà sẽ thể hiện tinh thần chiến binh, mạnh mẽ và cá tính.

game-of-throne-lld-nnt-7

Lần đầu tiên tham gia Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân/Hè 2018, NTK Lê Long Dũng mang đến cho khán giả một show diễn hoành tráng, đầu tư và tâm huyết nhất từ trước đến nay bằng việc sử dụng chất liệu 100% pha lê. Chính vì thế, trọng lượng của từng bộ trang phục không hề nhẹ, có những bộ lên đến gần 40 – 50kg.

game-of-throne-lld-nnt-4

NTK Lê Long Dũng còn tiết lộ, anh cực kỳ ấn tượng với kĩ thuật đơm kết cườm, kết chỉ vàng, thêu, may hoa văn chìm nổi. Việc xử lý vải vóc và phối đồ sẽ mang hơi hướng rất là châu Âu cổ điển, tuy nhiên trong đó vẫn sẽ có sự cách điệu và lấp lánh nhiều hơn.

game-of-throne-lld-nnt-5

Ngoài dòng Haute Couture, dòng đồ giáp cũng sẽ được Lê Long Dũng trình làng vào show diễn lần này. Vì thế, anh cho biết, những người mẫu anh chọn cho show của mình ngoài phải có thể lực tốt thì kĩ năng trình diễn và thần thái là điều tiên quyết hơn hết. Và Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và siêu mẫu Khả Trang sẽ là 2 trong số 5 cái tên sẽ giữ các vị trí then chốt trong show diễn lần này của anh.

game-of-throne-lld-nnt-2

Anh cũng tin tưởng: “Với kinh nghiệm sàn diễn và các cuộc đấu trường quốc tế thì họ có thể đảm đương được những vị trí quan trọng với các trang phục giáp nặng và khó xử lý như vậy và cũng là trải nghiệm rất thú vị với khán giả”.

game-of-throne-lld-nnt-1

Là một cái tên không còn xa lạ trong giới thời trang Việt Nam, NTK Lê Long Dũng được biết đến với sự sang trọng, đầu tư và lộng lẫy trong từng bộ trang phục. Nổi tiếng với dòng đồ cưới, lễ phục sang trọng, quyền quý mang hơi thở hoàng gia - vương giả.

game-of-throne-lld-nnt-6

Anh còn là một trong những nhà thiết kế về quốc phục và lễ phục nổi tiếng nhất nhì tại Việt Nam vì độ “chịu chơi” trong chất liệu, vật liệu đính kết và phụ kiện đi kèm. Anh luôn luôn tạo nên sự bất ngờ và choáng ngợp bởi sự hoành tráng trong các bộ trang phục và tính hoàng gia - vương giả toát lên từ các thiết kế.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Trò chơi vương quyền - Game of Thrones của NTK Lê Long Dũng có làm nên điều đặc biệt cho VIFW 2018?

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn