top-banner-2

Thứ hai, 21/12/2015, 08:42 GMT+7

Sensorial tỏa sáng 'Sắc màu quyền năng' cho nữ doanh nhân tại Winter Night 2015

Một trong những điểm độc đáo trong các màn trình diễn thời trang Sensorial trên sàn catwalk Winter Night 2015 đó chính là sự xuất hiện rạng rỡ của những người mẫu doanh nhân trong các mẫu thời trang dạ hội trong bộ sưu tập mang tên “Sắc màu quyền năng”.

Tại sự kiện thời trang Hanoi Fashion Week 2015 với chủ đề “Winter Night” diễn ra vào tối ngày 15/12/2015, tại khách sạn Daewoo Hà Nội, thương hiệu thời trang Sensorial  đã trình làng những bộ sưu tập ấn tượng mang đến nhiều xúc cảm và tâm trạng thích thú cho giới yêu thời trang.

Bà Nguyễn Thụy Giang Châu cùng quý nữ doanh nhân thể hiện tinh thần phấn khởi quyết tâm thể hiện tốt nhất phần trình diễn trang phục dạ hội của Sensorial

Cùng những người đẹp Hà Thành sắc sảo, duyên dáng là các gương mặt nữ doanh nhân vừa giành chiến thắng ấn tượng từ chương trình Hoa khôi doanh nhân, Nữ hoàng doanh nhân, Quyền Năng phái đẹp, Doanh nhân tỏa sáng như: Á hoàng - Hoa khôi doanh nhân Thu Hương, Hoa khôi thân thiện Lưu Vân Phụng, Doanh nhân Tài hoa, Nữ doanh nhân có nụ cười đẹp nhất, Giải Ba Tiếng hát doanh nhân 2015 - Bùi Phương Anh, Á Khôi Công Sở - Cuộc thi Hoa Khôi doanh Nhân Nguyễn Thị Thúy, Doanh nhân đạt giải đặc biệt - Tiếng hát doanh nhân 2015 Vũ Kim Anh, doanh nhân Phạm Nhị Hà, doanh nhân Thúy Hằng - chuỗi siêu thị tóc, doanh nhân Hoàng Thanh Tâm, doanh nhân Lê Việt Anh, doanh nhân Nguyễn Hải Yến… tất cả đã tự tin sải bước trên sàn diễn. Với phong thái tự tin, vẻ đẹp chính chắn, đậm đà và cuốn hút - dàn model doanh nhân đã mang đến một luồng gió mới cho đêm Winter Nghit 2015.

Bà Nguyễn Thụy Giang Châu (thứ hai từ trái vào) cùng đại diện các thương hiệu thời trang nhận hoa do Ban tổ chức Winter Night 2015 trao tặng

Sau khi sự kiện kết thúc, bà Nguyễn Thụy Giang Châu, Tổng Giám đốc công ty cổ phần đầu tư quốc tế Nam Phương, người sáng lập thương hiệu Sensorial đã có buổi gặp gỡ và chia sẻ cùng báo chí như sau:

Dư luận cho rằng việc chính thức mời nữ doanh nhân thay cho các model chuyên nghiệp trình diễn catwalk trong một sự kiện thời trang chuyên nghiệp là một sự táo bạo? Quan điểm và ý kiến của bà như thế nào về điều này?

“Tôi biết, quyết định mời quý nữ doanh nhân vào vai các model trình diễn catwalk là một quyết định táo bạo, có thể ảnh hưởng đến hiệu quả giới thiệu những nét đặc trưng của bộ sưu tập thời trang của riêng Sensorial và toàn bộ chương trình. Vì lý do cả về số đo hình thể đến kỹ thuật catwalk, không thể so sánh doanh nhân với người mẫu chuyên nghiệp. Nhưng tôi vẫn ưu tiên chọn doanh nhân cho bộ sưu tập “Sắc màu quyền năng” vì những thiết kế đó chính là của họ. Vẻ đẹp trong làm việc trong đời sống gia đình và xã hội của nữ doanh nhân đã mang đến cho Sensorial nguồn cảm hứng để cho ra đời những bộ thời trang đầm dạ hội sang trọng, quý phái vừa thể hiện được nữ quyền, nữ sắc và nữ tính của giới nữ doanh nhân.”

Doanh nhân Bùi Phương Anh - vừa nhận giải thưởng Nữ doanh nhân có nụ cười đẹp nhất tại đêm tôn vinh Quyền năng phái đẹp và Giải Ba Tiếng hát doanh nhân 2015 - dự án Doanh nhân tỏa sáng 2015 trên sàn catwalk với trang phục đầm dạ hội

Bà nhận xét thế nào về hiệu quả trình diễn của nữ doanh nhân với thời trang Sensorial trong đêm Winter Night 2015?

Tôi thật sự hài lòng và vô cùng hạnh phúc khi chứng kiến những nỗ lực lao động nghệ thuật trên sàn trình diễn thời trang của quý nữ doanh nhân. Xét về tính hiệu quả, tôi đánh giá là rất tốt. Điều đó có thể minh chứng qua những khoảnh khắc sôi động khi từng nữ doanh nhân bước ra sàn trình diễn. Những tràng vỗ tay kéo dài của khán giả  tại khán phòng Daewoo Hà Nội cổ vũ cho từng gương mặt nữ doanh nhân đã trở thành động lực mạnh mẽ và giá trị vừa đốt lên ngọn lửa tinh thần nhiệt huyết cho tất cả chúng tôi.

Doanh nhân Hải Yến 

Theo bà Nguyễn Thụy Giang Châu, nét đặc trưng chung và nổi bật của top “người mẫu doanh nhân” đã xuất hiện trong màn trình diễn thời trang đầm dạ hội “Sắc màu quyền năng” của Sensorial là gì?

Theo tôi, mỗi gương mặt nữ doanh nhân xuất hiện trên sàn catwalk trình diễn thời trang Sensorial đều có những nét đẹp riêng, biểu hiện được những đặc trưng vùng miền và kể cả tính chất công việc của họ. Nhưng vẻ đẹp chung tỏa ra từ dàn người đẹp doanh nhân này đó chính là phong thái tự tin và bãn lĩnh của những doanh nhân đã qua sự trải nghiệm và thành đạt. Vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo của người phụ nữ đang ở độ tuổi “chín” về mọi mặt có một sức cuốn hút lớn. Bên cạnh đó, các mối quan hệ xã hội đa dạng và phong phú của họ tạo nên một sức sống thật sự để người xem cảm nhận rõ giá trị thực tiễn của những bộ trang phục trên sàn diễn và trong cuộc sống.

Doanh nhân Hoàng Thanh Tâm

Thương hiệu Sensorial đã có sự chuẩn bị gì cho quý nữ doanh nhân trong dịp đón xuân 2016?

Đáp lại sự quan tâm ưu ái của quý nữ doanh nhân cả nước dành cho thương hiệu thời trang Sensorial, chúng tôi đang ráo riết chuẩn bị để kịp thời phục vụ nhu cầu thời trang trong dịp đón xuân với bộ sưu tập “The colors of Burano II”. Tiếp tục phát triển ý tưởng từ những ngôi nhà đa sắc màu trên đảo Burano nổi tiếng của Ý để tạo ra những kiểu dáng thời trang phù hợp cho nữ doanh nhân khi đón khách tại gia đình, đi chúc tết, dự họp mặt và tham gia các lễ hội trong dịp du xuân.

Doanh nhân Lưu Văn Phụng - Hoa khôi thân thiện

Sau thành công của “Sắc màu quyền năng” tại Winter Night 2015, đại diện cho thương hiệu Sensorial, bà Nguyễn Thụy Giang Châu có gửi gắm gì đến quý nữ doanh nhân?

Đại diện cho thương hiệu Sensorial, chúng tôi gửi lời yêu thương và trân trọng đến khách hàng thân thương đã luôn đồng hành cùng Sensorial suốt thời gian qua. Đặc biệt, chúng tôi ghi nhận và đề cao sự cống hiến những nữ Doanh Nhân thành đạt hai miền Nam Bắc đã dành tình cảm, thời gian và khả năng lao động nghệ thuật của mình góp phần tạo nên thành công lớn cho chương trình nói chung và cho thương hiệu Sensorial nói riêng. Sensorial luôn nỗ lực, kiên trì tìm tòi, sáng tạo nhiều hơn để không ngừng xây dựng ý tưởng và phát triển nhiều bộ thiết kế thời trang là những tuyệt tác góp phần tôn vinh vẻ đẹp quý phái, sang trọng cho phụ nữ Việt Nam. 

Bà Nguyễn Thụy Giang Châu (giữa) cùng các model nhí và người mẫu doanh nhân hạnh phúc trước màn biểu diễn thành công 

Cùng ngắm quý nữ doanh nhân trong trang phục dạ hội trên sàn diễn Winter Night 2015

 Doanh nhân Nguyễn Hải Yến

Doanh nhân Phạm Nhị Hà

Doanh nhân Thu Hương - Á Hoàng cuộc thi Nữ Hoàng Doanh nhân

Doanh nhân Thúy Hằng - chuỗi salon tóc Thúy Hằng - Thành Viên CLB Wlink Hà Nội

Doanh nhân  Nguyễn Thị Thúy - Á Khôi Công sở - Cuộc thi Hoa Khôi Doanh nhân

Doanh nhân Lê Việt Anh

Doanh nhân Vũ Kim Anh - Giải Đặc biệt Doanh nhân thể hiện cảm xúc nhất trong cuộc thi Tiếng hát doanh nhân 2015 - Thành viên CLB Wlink Hà Nội

 Hoa khội thân thiện - doanh nhân Lưu Vân Phụng

Cặp đôi model nhí - một trong những điểm đặc biệt trong màn trình diễn của Semsorial

Kết thúc màn trình diễn trang phục dạ hội "Sắc màu Quyền năng"

Bà Nguyễn Thụy Giang Châu cùng doanh nhân Bùi Phương Anh phấn khởi với niềm vui màn trình diễn thời trang dạ hội Sensorial thành công tốt đẹp

Doanh nhân Bùi Phương Anh, các model nhí cùng bà Nguyễn Thụy Giang Châu

Bà Nguyễn Thụy Giang Châu cùng cặp đôi  Trà Giang và Hương Giang - model nhí sinh đôi xinh đẹp

Bà Nguyễn Thụy Giang Châu cùng nhân viên Sensorial tại sảnh trưng bày sản phẩm

Bà Nguyễn Thụy Giang Châu cùng đại diện các thương hiệu nâng rượu champange chúc mừng chương trình

Kim Bình - Ảnh: Huy Toàn Sensorial


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Sensorial tỏa sáng 'Sắc màu quyền năng' cho nữ doanh nhân tại Winter Night 2015

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn