top-banner-2

Thứ hai, 12/08/2019, 12:13 GMT+7

Trần Nguyễn Ngọc Nhi đăng quang Quán quân Người mẫu Angel Star’s Talent 2019

Với phong cách múa điêu luyện và những bước đi vô cùng thần thái trên sàn catwalk không kém gì các siêu mẫu, Trần Nguyễn Ngọc Nhi - Quán quân Siêu Nhí Tranh Tài tiếp tục đăng quang Quán quân Người mẫu Angel Star’s Talent 2019 tại sân khấu Ngôi Sao Đầm Sen.

 tran-nguyen-ngoc-nhi-dang-quang-quan-quan-nguoi-mau-angel-stars-talent-2019-tgnguoinoitieng

Trần Nguyễn Ngọc Nhi hạnh phúc nhận giải thưởng Quán quân Người mẫu Angel Star’s Talent 2019.

Nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh đến các bé thiếu nhi nhân dịp Hè 2019, Công viên Văn hoá Đầm Sen phối hợp cùng công ty Việt Angel tổ chức cuộc thi Angel Star’s Talent - Tìm kiếm Ngôi Sao Thiên Thần Tài Năng 2019.

tran-nguyen-ngoc-nhi-dang-quang-quan-quan-nguoi-mau-angel-stars-talent-2019-tgnguoinoitieng2 

Giám đốc công viên Văn hóa Đầm Sen và Á hậu Thư Đình trao giải thưởng cho Trần Nguyễn Ngọc Nhi.

Đam mê các bộ môn nghệ thuật, trong đó có trình diễn thời trang, Trần Nguyễn Ngọc Nhi đã ghi danh tham gia từ những vòng đầu và đã được gọi tên ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Năm 2018 tại đêm vinh danh Người mẫu nhí 2018, Nguyễn Trần Ngọc Nhi đã xuất sắc giành giải thưởng Mẫu nhí được yêu thích nhất, cuối tháng 6 vừa qua, Ngọc Nhi đăng quang ngôi vị Quán quân của cuộc thi Siêu Nhí Tranh Tài thì nay tiếp tục lên ngôi Quán quân của Người mẫu Angel Star’s Talent 2019. Đạt được nhiều thành tích cao như vậy đã khẳng định được đam mê và khả năng và kết quả xứng đáng cho những ngày tháng cố gắng luyện tập của Ngọc Nhi.

 tran-nguyen-ngoc-nhi-dang-quang-quan-quan-nguoi-mau-angel-stars-talent-2019-tgnguoinoitieng5

Quán quân Người mẫu Angel Star’s Talent 2019 là kết quả vô cùng xứng đáng với những ngày tháng học tập, rèn luyện và cố gắng hết mình vì đam mê của công chúa nhỏ Ngọc Nhi. 

ngoc-nhi-tgnguoinoitieng 

Trên sân khấu Ngôi Sao Đầm Sen, Ngọc Nhi tự tin với những bước đi vô cùng uyển chuyển, duyên dáng của một mẫu nhí. 

Trần Nguyễn Ngọc Nhi hiện đang theo học tại Trường Tiểu học Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP.HCM. Dù còn nhỏ tuổi nhưng Ngọc Nhi rất hoạt bát, năng động, ham học hỏi và yêu thích các hoạt động nghệ thuật. Cùng với khuôn mặt khả ái như thiên thần, Ngọc Nhi còn thể hiện tính độc lập và năng khiếu trong nhiều lĩnh vực, đồng thời, cũng say mê học tập và rèn luyện với mục tiêu chinh phục các cuộc thi.

ngoc-nhi

BEN 1154

Ngọc Nhi tự tin trình diễn thời trang trên sân khấu Ngôi Sao – Đầm Sen. Thí sinh nhí nổi bật với nét đáng yêu, thu hút của khuôn mặt thiên thần khả ái.

Ngoài khả năng nhảy nghệ thuật và say mê học hỏi nhiều bộ môn, Ngọc Nhi còn thể hiện khả năng tuyệt vời trong lĩnh vực trình diễn thời trang. Đó cũng là những lí do giúp Ngọc Nhi sớm đạt được nhiều thành tích từ khi còn rất bé.

ngoc-nhi-tgnnt-2

BEN 1364

 Khi thì trẻ trung năng động, hồn nhiên đáng yêu.

Ngọc Nhi cũng đã từng tham gia đào tại người mẫu chuyên nghiệp tại Thượng Hải, Trung Quốc. Đồng thời, Ngọc Nhi cũng đã từng đoạt Giải Vàng người mẫu trình diễn tại tuần lễ thời trang Malaysia năm 2018.

 nguyen-tran-ngoc-nhi-tgnguoinoitieng-4

nguyen-tran-ngoc-nhi-tgnguoinoitieng-3

Khi thì sang trọng, thần thái và phong cách quyền lực như những nữ hoàng.

nguyen-tran-ngoc-nhi-tgnguoinoitieng-2

Ngọc Nhi tỏa sáng nét duyên dáng và thần thái nổi bật trong chiếc áo dài của NTK Đinh Văn Thơ trên trong Chung kết. Ngọc Nhi cũng là thí sinh nhí lấy được không ít tình cảm của ban giám khảo và khán giả qua các tiết mục trình diễn thời trang này.

  quan-quan-nguyen-tran-ngoc-nhi-tgnguoinoitieng-hp

Yêu thích trình diễn và đam mê học hỏi, Ngọc Nhi đã từng tỏa sáng trên nhiều sân khấu trình diễn. Và tiếp tục tỏa sáng lung linh như nàng công chúa nhỏ trong trang phục dạ hội của NTK Dexnol Trần - Tuấn Huỳnh.

 quan-quan-nguyen-tran-ngoc-nhi-tgnguoinoitieng

“Công chúa nhỏ” Ngọc Nhi nổi bật bởi nét khả ái như thiên thần trong chiếc đầm dạ hội.

 ngoc-nhi-tgnnt

tran-nguyen-ngoc-nhi-dang-quang-quan-quan-nguoi-mau-angel-stars-talent-2019-tgnguoinoitieng6

Ngọc Nhi thành thục và điêu luyện trong từng bước nhảy. Cùng Nam vương Duy Linh, Ngọc Nhi và các thí sinh khuấy động sân khấu với tiết mục nhảy hiện đại: Kill This Love - Bang Bang Bang.

tran-nguyen-ngoc-nhi-dang-quang-quan-quan-nguoi-mau-angel-stars-talent-2019-tgnguoinoitieng3

 Lưu lại hình ảnh đẹp trong giây phút đăng quang cùng các thí sinh khác.

 tran-nguyen-ngoc-nhi-dang-quang-quan-quan-nguoi-mau-angel-stars-talent-2019-tgnguoinoitieng4

Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc cùng chia sẻ niềm vui với Quán quân Người mẫu Angel Star’s Talent 2019: Trần Nguyễn Ngọc Nhi.

Vòng thi chung kết vừa diễn ra vào sáng chủ nhật ngày 11-08 với sự góp mặt của dàn giám khảo hùng hậu như: Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, Á hậu Điện ảnh Thư Đình, Diễn viên điện ảnh Thanh Thức, Á hậu Sắc đẹp Toàn cầu: Dương Yến Phi, Nam vương Duy Linh, Hoa hậu Hoàn vũ nhí: Ngọc Lan Vy, Nam vương Châu Á: Luận Vũ, Á quân Việt Fashion Icon – Model Thanh Thu An, Quán quân Hãy Nghe Tôi Hát: Lê Vũ Phương, Á quân Việt Nam Fitness Model: Thảo Vy, Á quân Việt Fashion Icon – Model Ngọc Huyền, Giảng viên thanh nhạc – Nhà hát giao hưởng nhạc vũ kịch Tp.HCM: Lý Hoàng Kim, MC Bá Niên. 

tran-nguyen-ngoc-nhi-dang-quang-quan-quan-nguoi-mau-angel-stars-talent-2019-tgnguoinoitieng8

Chương trình Angel Star’s Talent - Tìm kiếm Ngôi Sao Thiên Thần Tài Năng 2019 diễn ra từ ngày 31-07 đến 11-08 tại sân khấu Ngôi Sao - Đầm Sen, với 2 bảng dự thi gồm: trình diễn thời trang (trang phục thể thao năng động, màu sắc cho mùa hè và trang phục dạ hội với màu sắc tự do) và tài năng (hát, múa và nhảy).

HP- Hình ảnh: TinyKimmyProduction

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Trần Nguyễn Ngọc Nhi đăng quang Quán quân Người mẫu Angel Star’s Talent 2019

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn