top-banner-2

Thứ sáu, 11/10/2019, 08:38 GMT+7

Á hậu Phạm Thị Cúc ngồi 'ghế nóng' cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2019

Á hậu Phạm Thị Cúc bất ngờ xuất hiện trên ghế nóng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2019 với chiếc đầm dạ hội sang trọng tại Hàn Quốc.

Trong tiết trời thu đẹp miên man của đất trời Hàn Quốc, người đẹp – Á hậu Phạm Thị Cúc xuất hiện với thần thái quý phái trên cương vị giám khảo, góp phần làm nên thành công của cuộc thi.

1

Á hậu Phạm Thị Cúc – Một nữ giáo viên đáng kính – Một nữ doanh nhân nổi tiếng.

Chỉ một thời gian ngắn sau đăng quang ngôi vị Á hậu và Hoa hậu áo dài tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018 tại Singapore, Á hậu Phạm Thị Cúc đã được đông đảo cộng đồng mạng biết đến, yêu quý và mến mộ khi chính chị đã viết nên một câu chuyện khác biệt, truyền cảm hứng về lối sống hiện đại và tiến bộ cho nữ giới.

2

Bên cạnh vai trò giáo viên, cô giáo Cúc còn là một nữ doanh nhân tài ba.

Gần đây nhất, Á hậu đã được mời làm giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2019 diễn ra tại Hàn Quốc.

3

 “Nữ doanh nhân xứ Thanh” Phạm Thị Cúc rạng rỡ tại sự kiện.

Trên cương vị giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2019, Á hậu Phạm Thị Cúc chia sẻ với báo giới đây là cuộc thi tài năng dành cho các nữ doanh nhân tài sắc Việt Nam, đã có những hoạt động tích cực, kinh doanh hiệu quả vượt ra tầm khu vực, không những châu Á mà còn trên trường quốc tế.

4

Yêu quý và mến mộ lý tưởng của cuộc thi, Á hậu Phạm Thị Cúc đồng hành cùng cuộc thi như một hoạt động lan tỏa triết lý sống đẹp.

Cuộc thi cũng là cầu nối giúp cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam và cộng đồng nữ doanh nhân các quốc gia trong khu vực châu Á có cơ hội giao lưu, mở ra những cơ hội thúc đẩy thương mại, kinh tế giữa các nước, xây dựng nền tảng cho sự hiểu biết về văn hóa, hội nhập xã hội, chia sẻ thông tin vì sự tiến bộ chung.

5

Cùng giám khảo Nguyễn Thị Lan Phương tại chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2019.

Là một giáo viên giảng dạy chuyên ngành tiếng Anh hơn 10 năm đứng trên bục giảng, là một trong những đại diện cho tầng lớp tri thức của ngành giáo dục, lấy sự tiến bộ của học trò làm niềm vui và động lực phấn đấu, đem tri thức đến tương lai, cô giáo Phạm Thị Cúc được đồng nghiệp yêu, trò quý.

6

Cô giáo Phạm Thị Cúc đã viết nên câu chuyện truyền cảm hứng cho nữ giới.

Những tưởng cuộc sống trên bục giảng cứ thế bình yên trôi qua. Thế rồi có những cơ duyên bất ngờ, cùng khát vọng của nhà giáo đa tài và xinh đẹp, cô giáo Phạm Thị Cúc đã mạnh dạn học hỏi công việc kinh doanh.

7

Á hậu Phạm Thị Cúc xinh đẹp rạng rỡ trong trang phục thường ngày.

Sau đó, cùng chồng phát triển công ty riêng. Công việc kinh doanh khá thuận lợi và thành công là một bước chuyển ấn tượng trong cuộc đời của một nhà giáo.

8

Á hậu Phạm Thị Cúc tỏa sáng với trang phục sang trọng và quyền quý.

Thành công nối tiếp, cô tiếp tục đặt ra những dấu mốc để phát triển bản thân, bước khỏi vòng an toàn và vươn ra quốc tế. Một dấu mốc để lại nhiều kỉ niệm sâu sắc với chị, đó là sự kiện cô tự tin sải bước trên sân khấu và trở thành Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018.

9

Như những nữ vương cai trị vương quốc của chính mình, Á hậu tự tin tỏa sáng.

Cô chia sẻ đây chính là một trong những bước ngoặt quan trọng và niềm tự hào lớn của chính mình bởi cô đã thực sự chiến thắng được bản thân, bước ra khỏi những e ngại và định kiến, tự tin khi là chính mình.

10

Cùng NKT Văn Thành Công trao danh hiệu Á hậu 1 cho Hoa khôi cộng đồng Nguyễn Thanh Trúc.

Sau đăng quang, bên cạnh công việc kinh doanh, Á hậu Phạm Thị Cúc liên tục tham gia những hoạt động giao lưu văn hóa, xúc tiến thương mại, hoạt động thiện nguyện để gieo duyên lành cho đời. Càng ngày, Á hậu Phạm Thị Cúc càng tỏa sáng tươi thắm nét đẹp của người phụ nữ mặn mà, sắc sảo, giàu tri thức và tình yêu mãnh liệt với cuộc sống.

11

Á hậu Phạm Thị Cúc (áo dài xanh) được ban tổ chức cuộc thi trao bảng tri ân trên sân khấu cùng các giám khảo khác.

Cùng với các giám khảo khác, Á hậu Phạm Thị Cúc góp phần tìm ra những chủ nhân xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2019.

12

Top 5 của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2019 tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu.

Chia sẻ về tương lai, nữ doanh nhân xứ Thanh cho biết bản thân sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát huy trong lĩnh vực kinh doanh, tận dụng thời gian tham gia các hoạt động thiện nguyện và phát triển cho bản thân ngày càng lên đến đỉnh cao.

DAM-LUU-LY-TRUONG-BGK-HH-DN-TOAN-NANG-CHAU-A-2019-TGNNT7

Top 5 vào chung kết Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2019

Chung kết cuộc thi tại Hàn Quốc đã tìm ra kết quả xứng đáng với sự đăng quang của các người đẹp:

Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á thuộc về nữ doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Hân (SBD 08)

Hoa hậu Đại sứ và Hoa hậu Thân thiện thuộc về Nguyễn Thị Ngân (SBD 04)

Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Thanh Trúc (SBD 06)

Á hậu 2 thuộc về Lee YuJin (SBD 01)

Á hậu 3 thuộc về Trần Thị Phương Thảo (SBD 10)


Hà Phương - Photo: Nam Hải - Lê Ngọc Trường - Hoàng Miên

Makeup: Kim Tuyến

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á hậu Phạm Thị Cúc ngồi 'ghế nóng' cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2019

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn