top-banner-2

Thứ sáu, 13/04/2018, 17:01 GMT+7

Tranh gạo Quỳnh Vy - Điểm nhấn thú vị của 'Bông hồng Quyền lực 2018'

Đến với Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực - Empowering Women Award 2018, tranh gạo Quỳnh Vy đã mang đến một tác phẩm tuyệt vời góp phần tôn vinh vẻ đẹp và quyền lực của người phụ nữ.

tranh-gao-quynh-vy-bhql-6

Giám đốc Nguyễn Khoa Đăng - Đại diện tranh gạo Quỳnh Vy bên bức tranh "Empowering Women Award 2018 - Bông hồng Quyền lực"

Vào lúc 18h00 ngày 11/4/2018 tại Trung tâm Hội nghị The Adora Luxury (198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Tp.HCM), Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực đã được tổ chức hoành tráng và long trọng trọng không khí giao lưu, kết nối, chia sẻ và vinh danh những “Bông hồng Quyền lực”.

tranh-gao-quynh-vy-bhql-1

Chị Nguyễn Ngọc Quỳnh - Chủ nhân của thương hiệu tranh gạo Quỳnh Vy (áo dài xanh) nhận bằng cảm ơn từ ban tổ chức chương trình

Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực được xem là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với cộng đồng doanh nhân nữ Việt Nam trong và ngoài nước, nhằm tôn vinh những người phụ nữ bản lĩnh và đạt nhiều thành tựu, thành công trên các “mặt trận”: Kinh tế, Nghệ thuật, Vì cộng đồng.

tranh-gao-quynh-vy-bhql-3

Hoa hậu Áo dài tại Mỹ Nguyễn Trần Hải Dương chụp cùng tranh gạo Quỳnh Vy

Với mong muốn thể hiện sự trân trọng đối với những đóng góp của người phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội, tranh gạo Quỳnh Vy đã quyết định đồng hành với Ban tổ chức ‘Bông hồng Quyền lực 2018’ khi trao tặng bức tranh có nội dung: “Empowering Women Award 2018 - Bông hồng Quyền lực”.

Bức tranh của Quỳnh Vy trong sự kiện tối ngày 11/04 đã thể hiện rõ chủ đề mà chương trình muốn hướng đến, đó là truyền cảm hứng đến các thế hệ phụ nữ trong xã hội hiện đại để họ có thể phát huy hết mọi khả năng nhằm đạt được nhiều thành tựu trong đời sống.

tranh-gao-quynh-vy-bhql-10

Master Kevin Lê

Bức tranh được hình thành bởi bàn tay tỉ mỉ, khéo léo của các nghệ nhân tranh gạo. Các công đoạn từ khâu chọn từng loại gạo thích hợp, xử lý nhiệt để tạo màu, đến việc đính từng hạt gạo lên khung rồi phủ một lớp keo đặc biệt để bức tranh có thể bảo quản được trong thời gian dài đều được thực hiện thủ công. Với mục đích giữ tính chất tự nhiên của sản phẩm, gạo hoàn toàn không sử dụng màu nhuộm, mà dựa vào sự sáng tạo, nên càng tạo cho những tác phẩm tranh gạo có giá trị, mang đầy tính nghệ thuật và nhân văn và thật hãnh diện khi giới thiệu đến bạn bè quốc tế.

tranh-gao-quynh-vy-bhql-8

Tranh gạo Quỳnh Vy từ xưa đến nay nổi tiếng với các bức tranh được làm nên từ hạt gạo dẻo thơm, gắn liền với đời sống văn hoá, tinh thần và sự phồn vinh của dân tộc Việt Nam. Những nghệ nhân tranh gạo đã "thổi hồn" biến những hạt gạo Việt thành các bức tranh muôn màu sắc, sống động, chân thực. Mỗi một bức tranh là một tác phẩm nghệ thuật từ việc lựa chọn ý tưởng cho đến việc sử dụng loại gạo phù hợp nhất với nội dung mà sản phẩm hướng đến.

tranh-gao-quynh-vy-bhql-9

Ngoài ra, trong sự kiện “Bông hồng Quyền lực 2018”, tranh gạo Quỳnh Vy đã thật sự mang đến trải nghiệm mới, thú vị cho những nữ doanh nhân tham dự chương trình khi họ có thể đích thân đính những hạt gạo lên khung tranh để làm nên một bức tranh gạo hoàn chỉnh chỉ trong thời gian ngắn.

tranh-gao-quynh-vy-bhql-14

MC Anh Quân - MC Hương Giang

Đồng hành cùng “Bông hồng Quyền lực 2018”, tranh gạo Quỳnh Vy đã góp phần tạo nên một điểm nhấn thú vị với bức tranh gạo được tạo nên từ sự sáng tạo và đầy tính nghệ thuật. Chương trình được cấp phép giữ bản quyền do Ấn phẩm Kết nối doanh nhân khởi xướng, Công ty Cổ phần Trường Sơn Media thực hiện dưới sự chỉ đạo của Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam.

PV

*Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tranh gạo Quỳnh Vy - Điểm nhấn thú vị của 'Bông hồng Quyền lực 2018'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn