top-banner-2

Thứ bảy, 01/08/2015, 12:52 GMT+7

Trấn Thành làm MC cho 'Thử thách cùng bước nhảy 2015'

"Thử thách cùng bước nhảy 2015" đã trở lại và người cầm trịch của mùa thứ 4 năm nay chính là MC Trấn Thành.

Ngày 29/7/2015 vừa qua, đợt ghi hình vòng Audition khu vực phía Nam đã diễn ra tại nhà hát Bến Thành, TP.HCM. Các thí sinh được lựa chọn từ Huế, Đà Nẵng, Cần Thơ, Vũng Tàu, Cà Mau, Đà Lạt và TP.HCM đã được tập hợp để "đối mặt" với bộ 3 quyền lực Tuyết Minh - Việt Max - John Huy. Đây là thử thách đầu tiên họ phải chinh phục trên con đường đến danh hiệu 'Vũ công được yêu thích nhất 2015'.

tran-thanh-mc-1

Trấn Thành là nghệ sỹ đa tài và có sức hút hàng đầu showbiz Việt sẽ là người đồng hành cùng các tài năng nhảy múa ở mùa giải thứ 4.

2

Nhân dịp này, Trấn Thành đã dành thời gian bận rộn của mình để đến khuấy động, ủng hộ tinh thần cho các bạn trẻ.

Nam MC chia sẻ: "Thử thách cùng bước nhảy là một dấu ấn, cột mốc quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của Trấn Thành. Là nơi tôi chứng kiến những đam mê mãnh liệt của những người trẻ theo đuổi nghề vũ công. Trong suốt 3 năm qua, quý vị đã thấy Trấn Thành đứng ở đó, khóc đó, cười đó và vẫn sẽ là một tinh thần như vậy ở mùa thứ 4 này. Thành cảm thấy vinh hạnh và tự hào khi là người cầm trịch chương trình này. Thành bận rộn rất nhiều với các hoạt động của mình, nhưng mãi mãi vẫn dành sự ưu tiên hàng đầu cho "Thử thách cùng bước nhảy".

11

10

Các thí sinh làm thủ tục trước khi bắt đầu cuộc thi.

Góp mặt cùng Trấn Thành trong vai trò động viên tinh thần cho các thí sinh mùa 4 là Quán quân mùa 1 Lâm Vinh Hải, Quán quân mùa 2 Ngọc Thịnh cùng các Á quân các mùa đã qua: Ngọc Anh, Đức Tiến, Quang Đăng... và các vũ công nổi trội bước ra từ chương trình như Lê Duy Hải, Kim Anh...v..v... 

7

Lâm Vinh Hải, người anh cả của các thế hệ vũ công "Thử thách cùng bước nhảy, đang phải trải qua giai đoạn khó khăn với chấn thương chia sẻ "Cũng một thời gian rồi Hải không nhảy, hôm nay, chứng kiến không khí này Hải thấy nhớ rất nhiều và chưa bao giờ muốn nhảy như lúc này". 

12

5

Các thí sinh chuẩn bị sẵn sàng để gặp giám khảo.

Giám khảo kỳ cựu, biên đạo ngôi sao John Huy Trần 4 năm liền giữ vai trò "đãi cát tìm vàng" cho "Thử thách cùng bước nhảy" là một trong những điểm nhấn thú vị của chương trình. Anh chàng biên đạo Việt kiều lơ lớ ngày nào giờ đã nắm trong tay một đội ngũ học trò "chất nhất nước" khi hầu hết các thành viên top 4 ba mùa đã qua đều đang hoạt động dưới mái nhà UDG của anh. Có thể kể đến như Lâm Vinh Hải, Hồng Nhung (mùa 1); Ngọc Anh, Đình Lộc (mùa 2) và Xuân Thảo, Đức Tiến, Sơn Lâm, Phạm Lịch (mùa 3).

8

Người đàn ông quyền lực của giới vũ công cho biết, "Đây đã là mùa thứ 4 và mọi thứ cần phải trở nên khắt khe hơn bao giờ hết để tìm cho được tài năng. Chúng tôi cố gắng hết sức để không phí thời gian của khán giả xem truyền hình".

6

Sự kiện tiếp theo của hành trình "Thử thách cùng bước nhảy" mùa thứ 4 là bốn ngày thức trắng của vòng Bán kết - Call Back.

Mùa thứ 4 này sẽ bắt đầu lên sóng từ 21h thứ 7, 5/9/2015 trên HTV7, DRT1, VTV Cab1, VTV Cần Thơ 1 và 22h trên YAN TV.

Đức Lợi - Ảnh: Lê Nhân

Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Trấn Thành làm MC cho 'Thử thách cùng bước nhảy 2015'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn