top-banner-2

Thứ sáu, 14/10/2016, 16:36 GMT+7

Cao Thiên Phước được đặc cách vào chung kết ‘Gương mặt sân khấu điện ảnh 2016’

Cao Thiên Phước vừa nhận được tin vui khi được ban tổ chức đặt cách thẳng vào đêm chung kết xếp hạng top 12 của cuộc thi “Gương mặt sân khấu Điện Ảnh 2016”.

cao-thien-phuoc-nguoinoitieng-1

Nam diễn viên trẻ Cao Thiên Phước không còn là gương mặt mới đối với khán giả bởi anh đã tham gia khá nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh và sân khấu kịch dành cho giới trẻ.

cao-thien-phuoc-nguoinoitieng-2

Vừa qua Cao Thiên Phước nhận được tin vui khi được ban tổ chức đặt cách thẳng vào đêm chung kết xếp hạng top 12 của cuộc thi “Gương mặt sân khấu Điện Ảnh 2016”. Đây là may mắn của một diễn viên trẻ, là bước ngoặc để thay đổi và bước tiến để khẳng định bản thân trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.

cao-thien-phuoc-nguoinoitieng-3

Hiện tại, Cao Thiên Phước cùng các thí sinh top 12 đang ráo riết tập luyện để chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Thái Lan vào cuối tháng 10 và đêm chung kết sẽ diễn ra vào tháng 12 tới.

cao-thien-phuoc-nguoinoitieng-4

cao-thien-phuoc-nguoinoitieng-5

Cuộc thi 'Gương mặt sân khấu Điện Ảnh 2016' do công ty Siêu Nhân Việt tổ chức. Trưởng ban tổ chức là đạo diễn Thanh Quỳnh. Đây là cuộc thi tiềm kiếm những diễn viên trẻ triển vọng và tiềm năng, những gương mặt mới cho ngành sân khấu và điện ảnh của nước nhà.

cao-thien-phuoc-nguoinoitieng-13

Cuộc thi đã thu hút một số lượng lớn các thí sinh đến tham gia để khẳng định mình và tìm kiếm cơ hội phát triển cho bản thân để trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.

cao-thien-phuoc-nguoinoitieng-6

Cao Thiên Phước sở hữu gương mặt không góc chết với tỉ lệ vàng 1:1:1 và chiều cao lý tưởng, body chuẩn 6 múi của một người mẫu chuyên nghiệp cùng với khả năng diễn xuất và kinh nghiệm sau nhiều năm tham gia phim ảnh, làm MC, ca sĩ, người mẫu.

cao-thien-phuoc-nguoinoitieng-7

cao-thien-phuoc-nguoinoitieng-8

Anh hiện đang học tập và diễn kịch tại sân khấu kịch Trịnh Kim.

cao-thien-phuoc-nguoinoitieng-14

Cao Thiên Phước hứa hẹn sẽ là một cái tên bùng nổ tại cuộc thi “Gương Mặt sân Khấu Điện Ảnh 2016.

cao-thien-phuoc-nguoinoitieng-12

Cao Thiên Phước từng chia sẻ những khát khao, ước mơ cháy bổng cho nghiệp diễn. Anh đang tìm lại niềm tin và đam mê, qua đó anh muốn tìm cơ hội cho bản thân tại cuộc thi và khẳng định vị trí của mình để trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.

cao-thien-phuoc-nguoinoitieng-9

cao-thien-phuoc-nguoinoitieng-10

Cao Thiên Phước đến với cuộc thi “Gương mặt sân khấu điện Ảnh 2016” bằng rất cả niềm đam mê và yêu nghề một cách rất nghiêm túc.

cao-thien-phuoc-nguoinoitieng-11

Chúc cho Cao Thiên Phước nhiều sức khỏe, may mắn và đạt vị trí cao trong cuộc thi sắp tới.Chúc cuộc thi gương mặt sân khấu điện ảnh 2016 thành công tốt đẹp!

Theo Trường Sơn Media

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cao Thiên Phước được đặc cách vào chung kết ‘Gương mặt sân khấu điện ảnh 2016’

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn