top-banner-2

Thứ ba, 20/10/2015, 09:24 GMT+7

MC Vũ Mạnh Cường bỏ nhiều show để đồng hành với 'Hoa khôi Doanh nhân 2015'

Nam MC điển trai chia sẻ vì yêu thích & tò mò muốn xem các nữ doanh nhân sẽ tỏa sáng như thế nào trong một cuộc thi nhan sắc và tài năng nên quyết định bỏ tất cả show tại Sài Gòn để tham gia làm MC cho Chung kết "Hoa khôi Doanh nhân 2015" tại TP Phan Thiết.

Vừa qua, MC Vũ Mạnh Cường chia sẻ rằng anh rất xúc động và cảm động trước tinh thần fair-play cũng như sự chia sẻ của các nữ doanh nhân trong quá trình tham gia cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân 2015.

Vũ Mạnh Cường là cái tên được nhiều doanh nghiệp nhắc đến khi quyết định chọn MC cho sự kiện của công ty mình. Không chỉ vậy, anh còn là mẫu đàn ông lý tưởng cho các quý cô tuổi đôi mươi. Khi nhắc đến Vũ Mạnh Cường là nhắc đến sự thân thiện, hòa đồng và hết mình vì người khác.

vumanhcuong-vndaily-9

Vũ Mạnh Cường trao đổi với Giám khảo - Hoa hậu Việt Nam 1990 Diệu Hoa

Vừa tham gia dẫn chương trình cho đêm Gala tôn vinh và trao giải cuộc thi "Hoa khôi Doanh nhân 2015", Vũ Mạnh Cường đã dành cho chúng tôi sự trải lòng sau cuộc thi đẳng cấp này.

Theo bạn đánh giá, Top 3 Hoa khôi Doanh nhân 2015 có thật sự xứng đáng?

Để có được vương miện cao quý là cả một quá trình dài, như ông Nguyễn Duy Mạnh - Trưởng ban tổ chức "Hoa khôi Doanh nhân 2015" đã nói: “Ban giám khảo đã làm việc liên tục và nghiêm túc suốt hơn nửa tháng trời, cân đo đong đếm từng vòng thi một để tìm ra những gương mặt xứng đáng nhất cho Top 3.” Thế nên, là MC dẫn đêm chung kết, tôi thấy Top 3 thật sự tỏa sáng đêm hôm ấy và biết chắc ban giám khảo đã làm việc vô cùng vất vả vì các thí sinh khá đồng đều về tài năng lẫn nhan sắc. Tôi tiếc cho vài thí sinh, tuy họ xinh đẹp nhưng do chưa vượt qua được áp lực thi cử nên chưa thể hiện hết mình.

vumanhcuong-vndaily-10

Phần thi ứng xử của thí sinh Nguyễn Thùy Linh - Hoa khôi Doanh nhân 2015

Là MC đắt show sự kiện nhất nhì hiện nay và từng tham gia dẫn nhiều cuộc thi nhan sắc danh giá như Hoa hậu Việt Nam, Người đẹp TP.HCM, Hoa khôi Đồng bằng 2015… Vũ Mạnh Cường nhận thấy cuộc thi này như thế nào?

Tôi hoàn toàn bị chinh phục bởi khâu tổ chức cho đến tinh thần fair-play của các thí sinh. Đặc biệt, những câu chuyện bên lề cuộc thi khiến tôi xúc động vô cùng và thay đổi suy nghĩ rằng một cuộc thi nhan sắc luôn là nơi cạnh tranh khốc liệt giữa các người đẹp. Tôi nghe kể về các thí sinh nhường bông tai cho nhau để cùng tỏa sáng, về chiếc áo đăng quang là quà tặng cuối cùng từ người dì vừa mất, về những thí sinh chiều vừa nhập viện vì kiệt sức tối đã có những bước chân tự tin, nụ cười tỏa nắng trên sân khấu "Hoa khôi Doanh nhân 2015"...

vumanhcuong-vndaily-13

Lý do gì khiến Cường bỏ tất cả show tại Sài Gòn để tham gia làm MC cho Chung kết "Hoa khôi Doanh nhân 2015" tại TP Phan Thiết?

Dĩ nhiên là vì yêu thích cuộc thi. Bắt nguồn từ sự tò mò muốn xem các nữ doanh nhân sẽ tỏa sáng như thế nào trong một cuộc thi nhan sắc và tài năng. Tôi muốn là một phần trong ekip thực hiện để tôn vinh vẻ đẹp của các nữ doanh nhân, đặc biệt là ngày vui của giới Doanh nhân Việt Nam (13-10). Và tôi thấy mình đúng đắn khi quyết định bỏ qua tất cả để có mặt tại Phan Thiết đồng hành cùng đêm Chung kết "Hoa khôi Doanh nhân 2015".

vumanhcuong-vndaily-8

Vũ Mạnh Cường chụp hình lưu niệm cùng Diễn viên Mai Thu Huyền và MC Hoài Hương

Thường ngày làm MC thì bạn hay được đứng cạnh các cô gái xinh đẹp tuổi mười tám đôi mươi. Cảm giác của bạn khi đứng cạnh các người đẹp là doanh nhân và có tuổi đời hơn bạn hàng chục tuổi như thế nào?

Phụ nữ luôn đẹp dù ở bất cứ lứa tuổi nào. Mà tôi háo sắc nên cứ ngẩn ra vì mê đẹp, mê tài. Có những chị tôi đã định xưng là em, đến khi biết ra hơn mình gần chục tuổi, tôi mới giật mình: "Sao nữ doanh nhân mình có nhiều bí quyết giữ gìn nhan sắc vậy?" (Cười)

manhcuong

Phương châm sống của Vũ Mạnh Cường là gì?

Luôn tìm hứng khởi trong những điều bình thường nhất và truyền cảm hứng ấy cho người khác.

Cám ơn bạn, chúc Cường luôn thành công trong công việc!

PV - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

MC Vũ Mạnh Cường bỏ nhiều show để đồng hành với 'Hoa khôi Doanh nhân 2015'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn