top-banner-2

Thứ tư, 12/08/2015, 20:02 GMT+7

Kim Ngân - khởi động cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Tại buổi họp báo off máy phim ngắn Thần đồng, đạo diễn Dương Hoàng Vinh do hãng phim Vn Media phối hợp cùng VTV sản xuất, bên cạnh dàn sao tên tuổi như NSƯT Mỹ Duyên, hoa hậu dân tộc Triệu Thị Hà, diễn viên Thân Thúy Hà, Lâm Minh Thắng… xuất hiện một gương mặt mới ấn tượng – diễn viên Kim Ngân.

kim-ngan1

Thuộc thế hệ 9X, Kim Ngân sở hữu một nét đẹp cá tính, duyên dáng với nụ cười tươi sáng và ánh mắt ẩn chứa chiều sâu xúc cảm. Là sinh viên năm 3 trường Đại học Văn Lang, ngành Quan hệ công chúng truyền thông, cường độ việc học tập và các sinh hoạt chuyên đề của nhà trường khá căng thẳng, nhưng cô gái đam mê công việc vẫn tranh thủ sắp xếp thời gian tham gia các hoạt động nghệ thuật với mục tiêu thực hiện khát khao tự khám phá và khẳng định chính mình.

kim-ngan-10

Diễn viên Lâm Minh Thắng và Kim Ngân tại phim trường phim Thần đồng

Ngay tại buổi họp báo off máy phim Thần Đồng, lần lượt các diễn viên đã đứng trước ống kính ghi hình chia sẻ những cảm nhận, suy nghĩ, ấn tượng của bản thân trong quá trình làm phim. Với thái độ chân thành, Kim Ngân bày tỏ: "Kim Ngân cảm thấy rất hạnh phúc khi lần đầu tham gia lĩnh vực phim ảnh lại được hãng phim Vn Media tin tưởng giao cho một vai trong bộ phim về đề tài giáo dục rất có ý nghĩa đối với đời sống xã hội. Những ngày được sống và làm việc cùng ê kip Thần Đồng đối với Kim Ngân sẽ là những kỷ niệm đẹp khó quên!".

kim-ngan7

kim-ngan-9

kim-ngan-15

Lâm Minh Thắng, Kim Ngân và diễn viên nhí Trần Trí Đạt trong phim Thần Đồng

Ông Trung Trần - Giám đốc điều hành của 2 hãng phim: Hãng phim truyện Nhà văn Việt Nam (VnFilm) và Công ty cổ phần truyền thông Vn Media cho biết:

kim-ngan8a

Trong quá trình casting diễn viên cho phim ngắn Thần Đồng, chúng tôi phát hiện và quyết định chọn Kim Ngân vì thái độ tự tin và khả năng ứng xử của một sinh viên chuyên ngành quan hệ công chúng truyền thông rất hợp với dạng vai có liên quan đến giáo dục. Thời gian trên phim trường, Kim Ngân nhanh chóng vượt qua bỡ ngỡ ban đầu và đã hoàn thành tốt vai diễn của mình. Tôi nghĩ, nếu tiếp tục học tập và rèn luyện Kim Ngân sẽ phát huy nhiều hơn khả năng vốn có của mình.

kim-ngan-13

Được biết, những ngày gần đây, được sự hướng dẫn của ông Trung Trần, diễn viên Kim Ngân đã và đang chuẩn bị nhiều kỹ năng cần thiết để bước vào vòng xét tuyển và sơ khảo cuộc thi nhan sắc mang tên Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam chính thức khởi động ngày 14/8/2015.
kim-ngan-12

Trao đổi về mục tiêu, ý nghĩa khi dấn thân vào đấu trường dành riêng cho các người đẹp, Kim Ngân bộc bạch: "Kim Ngân nghĩ, mỗi một cuộc thi đều có những tiêu chuẩn đánh giá riêng và khi được trải qua những thách thức cả về trình diễn vẻ đẹp ngoại hình, khả năng ứng xử, trình độ hiểu biết… trước công chúng, bản thân mình sẽ trưởng thành hơn, có thêm những trải nghiệm cần thiết cho quá trình sống và làm việc trong tương lai".

kim-ngan-14

Riêng ông Trung Trần dù bận nhiều việc cho qui trình chuẩn bị phát hành các bộ phim của hãng trên sóng VTV như: “Không như ngày hôm qua”, “Cỏ dại”, “Thần đồng”, “Cái giá của danh vọng”… ông vẫn dành thời gian tư vấn những yêu cầu, kỹ năng cần thiết cho diễn viên Kim Ngân. Giám đốc Trung Trần chia sẻ:

kimngan

Hãng phim chúng tôi kể cả VnFilm và Vn Media đang có nhiều dự án phim sắp được triển khai và rất cần những nhân tố mới. Việc giúp đỡ diễn viên Kim Ngân bước vào hành trình của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 là một trách nhiệm với thế hệ những diễn viên mới, thực hiện chủ trương vừa sản xuất vừa đào tạo nhân lực cho các dự án sản xuất phim.
kim-ngan5

Riêng Kim Ngân, cô gái trẻ yêu màu trắng, thích khám phá sắc màu thiên nhiên và luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu học tập và rèn luyện bản thân mình vẫn đang cảm thấy vừa lo lắng, hồi hộp thậm chí căng thẳng trước thềm cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2015 - một hành trình mới đầy thử thách nhưng vô cùng thú vị. Kim Ngân bộc bạch: Kim Ngân sẽ nỗ lực hết sức mình vì đây chính là khát vọng của tuổi thanh xuân!

Cùng xem một số hình ảnh hoạt động của diễn viên Kim Ngân

kim-ngan8

kim-ngan-8

Cảnh trong phim Thần đồng. Kim Ngân và diễn viên nhí Trần Trí Thành

kim-ngan3

Tích cực tham gia quốc phòng

kim-ngan2

Kim Ngân thể hiện một vai diễn kịch do chính cô viết kịch bản tại hội diễn do nhà trường tổ chức

kim-ngan4

kim-ngan.16

Duyên dáng trong tà áo dài Việt Nam

Bài: Lê Vy - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Kim Ngân - khởi động cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn