top-banner-2

Thứ sáu, 19/06/2020, 07:54 GMT+7

Hoa hậu Thân thiện Trần Ngọc Lan được đề cử ứng viên Bông Hồng Quyền Lực 2020

Là nữ doanh nhân mạnh mẽ, xinh đẹp, nhạy bén với thời cuộc, kinh doanh với phương châm vì sức khỏe con người và gắn liền với công tác từ thiện, từng đạt được nhiều danh hiệu cao quý, Hoa hậu Thân Thiện Trần Ngọc Lan đã được đề cử vào danh sách ứng viên của Bông Hồng Quyền Lực năm 2020.

a-khoi-doanh-nhan-tran-ngoc-lan-duoc-de-cu-ung-vien-bong-hong-quyen-luc-2020-tgnguoinoitieng

Với phong thái dịu dàng, nét đẹp đài các pha lẫn chút mong manh giống như loài hoa Ngọc Lan nhưng lại rất mạnh mẽ, can trường trên con đường kinh doanh, Hoa hậu Thân thiện Trần Ngọc Lan được cộng đồng doanh nhân và bạn bè yêu mến, ngưỡng mộ.

Nữ doanh nhân Trần Ngọc Lan sở hữu thương hiệu Yến sào Ngọc Lan. Đây là một thương hiệu Yến Sào được thành lập với tiêu chí đem lại giá trị sức khỏe cho con người.

Từ những trải nghiệm của bản thân, doanh nhân Trần Ngọc Lan hiểu rằng kinh doanh phải từ chân tâm và đem lại sức khỏe cho con người mới là điều tốt đẹp nhất.

Từ tâm niệm đó, chị đã ngày đem nghiên cứu, phát triển và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của thương hiệu Yến sào Ngọc Lan, mở chi nhánh tại nhiều thành phố lớn trong cả nước để lan tỏa thông điệp kinh doanh giàu tính nhân văn.

a-khoi-doanh-nhan-tran-ngoc-lan-duoc-de-cu-ung-vien-bong-hong-quyen-luc-2020-tgnguoinoitieng2

Ngoài kinh doanh yến sào vì sức khỏe con người, nữ doanh nhân Trần Ngọc Lan còn được biết đến là một nhà kinh doanh bất động sản mát tay. Công ty Sun Decor của chị thực hiện luôn đón đầu xu thế của thị trường, đáp ứng nhu cầu thực của khách hàng nên nhiều năm qua đã gặt hái được rất nhiều thành quả.

Đặc biệt, công ty bất động sản của chị thường xây dựng những dự án nhà để đáp ứng nhu cầu của những người có thu nhập thấp. Vì chị muốn chung tay góp sức đem đến cho họ một ngôi nhà ấm áp, một nơi ở an lành trong một mức giá cả phải chăng, phù hợp khả năng.

a-khoi-doanh-nhan-tran-ngoc-lan-duoc-de-cu-ung-vien-bong-hong-quyen-luc-2020-tgnguoinoitieng3

a-khoi-doanh-nhan-tran-ngoc-lan-duoc-de-cu-ung-vien-bong-hong-quyen-luc-2020-tgnguoinoitieng4

Ngoài ra, chị còn đầu tư phát triển chuỗi hệ thống trà sữa TooCha tại Việt Nam và liên tục mở thêm nhiều chi nhánh. TotoCha là một thương hiệu trà sữa có tiếng của Đài Loan và thu hút khách hàng bởi không gian nấu trà mở, mùi caramel thơm lừng bay khắp phòng nên ai cũng thích thú.

Sau nhiều năm liên tục làm việc, sống hết mình với công việc kinh doanh, tham gia quảng bá sản phẩm uy tín, chất lượng đến tay người tiêu dùng, tham gia các mạng lưới doanh nhân, mở rộng xuất nhập khẩu, nữ doanh nhân Trần Ngọc Lan ngày càng bản lĩnh. Chị không ngừng học hỏi, nghiên cứu, đầu tư vào nhiều dự án có lợi cho xã hội.

Chính từ những việc làm cao đẹp và tỏa sáng bởi tâm hồn và nét đẹp đài các của một mỹ nữ, chị đã đăng quang vị trí Á khôi Doanh nhân vào năm 2014.

Chính từ những việc làm cao đẹp và tỏa sáng bởi tâm hồn và nét đẹp đài các của một mỹ nữ, chị đã đăng quang vị trí Á khôi Doanh nhân vào năm 2014.  Tiếp đến 2018 Trần Ngọc Lan tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á tại Singapore và giành giải Hoa hậu Thân thiện Doanh nhân Toàn năng châu Á.

a-khoi-doanh-nhan-tran-ngoc-lan-duoc-de-cu-ung-vien-bong-hong-quyen-luc-2020-tgnguoinoitieng5

a-khoi-doanh-nhan-tran-ngoc-lan-duoc-de-cu-ung-vien-bong-hong-quyen-luc-2020-tgnguoinoitieng6

Có thể nói, Hoa hậu Thân thiện Trần Ngọc Lan là một người phụ nữ hiện đại tài sắc vẹn toàn. Không những là một nữ doanh nhân hoạt động trong nhiều lĩnh vực mà đa số hoạt động kinh doanh của chị đều hướng tới vì cộng đồng. Giàu lòng yêu thương và trắc ẩn với với xã hội nên chị luôn muốn thực hiện những dự án để nâng đỡ cho những ai còn khó khăn.

Được đi nhiều, thấy nhiều, chị càng thấu hiểu những khó khăn mà người dân đang trải qua. Vì thế, với vai trò một doanh nhân thành đạt, lòng yêu thương con người đã giúp chị càng tỏa sáng hơn với hàng loạt dự án thiện nguyện.

a-khoi-doanh-nhan-tran-ngoc-lan-duoc-de-cu-ung-vien-bong-hong-quyen-luc-2020-tgnguoinoitieng7

a-khoi-doanh-nhan-tran-ngoc-lan-duoc-de-cu-ung-vien-bong-hong-quyen-luc-2020-tgnguoinoitieng8

Vì thế, khi nhắc đến nữ doanh nhân Trần Ngọc Lan không thể không nhắc tới những hoạt động thiện nguyện mà chị từng tổ chức hoặc tham gia. Say mê kinh doanh nhưng không quên tận dụng thời gian để tham gia những hoạt động ý nghĩa, nữ doanh nhân từng liên tục tham dự nhiều chương trình thiện nguyện từ tặng quà cho đến gây quỹ xây cầu, trường học, làm đường, làm thư viện cho những vùng còn nhiều khó khăn.

Hơn nữa, trong những năm qua, người phụ nữ xinh đẹp, tài ba Trần Ngọc Lan đã cùng bạn bè liên tục thực hiện những hoạt động thiện nguyện, đi đến nhiều vùng của đất nước để lan tỏa những thông điệp giàu tính nhân văn và chia sẻ bớt khó khăn của cộng đồng. Để rồi, chị tỏa sáng như chính cái tên của một loài hoa trắng tinh khôi Ngọc Lan luôn tỏa hương sắc để làm đẹp cho đời.

a-khoi-doanh-nhan-tran-ngoc-lan-duoc-de-cu-ung-vien-bong-hong-quyen-luc-2020-tgnguoinoitieng9

Hơn nữa trong nhiều năm qua, nữ doanh nhân cũng tham gia nhóm nhạc An Nhiên. Cùng với Hoa hậu Điện ảnh Mai Mai, Diễn viên Mai Thu Huyền, Hoa khôi Nguyễn Thùy Linh, Á khôi Ngọc Lan thường xuyên có những tiết mục biểu diễn trong những sự kiện thiện nguyện.

Bên cạnh những chuyến đi từ thiện, tiếp xúc và tận mắt chứng kiến khó khăn của mọi người, Á khôi Doanh nhân 2014 Trần Ngọc Lan còn dốc lòng với các chương trình nghệ thuật, những sự kiện đấu giá nhằm gây quỹ từ thiện, ủng hộ người nghèo.

Vì thế, chị thường được cộng bạn bè gọi bằng những danh xưng vô cùng trìu mến “doanh nhân văn hóa” hay đóa “ngọc lan” của giới doanh nhân.

Có lẽ, cũng có xuất phát từ tấm lòng thiện nguyện, kinh doanh vì giá trị sức khỏe và chân tâm, hoạt động kinh doanh của chị luôn gắn liền với công tác từ thiện vì cộng đồng nên Hoa hậu Thân thiện Trần Ngọc Lan đã từng được tôn vinh Doanh nhân Văn hóa 2015, Top 10 Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài…

a-khoi-doanh-nhan-tran-ngoc-lan-duoc-de-cu-ung-vien-bong-hong-quyen-luc-2020-tgnguoinoitieng10

a-khoi-doanh-nhan-tran-ngoc-lan-duoc-de-cu-ung-vien-bong-hong-quyen-luc-2020-tgnguoinoitieng12

Như là một hình mẫu lý tưởng của người phụ nữ hiện đại, đảm việc nhà giỏi việc nước, độc lập trong cuộc sống và mang lại giá trị đẹp cho đời, Á khôi Doanh Trần Ngọc Lan được nhiều chị em phụ nữ mến mộ, cộng đồng doanh nhân quý mến.

Chị từng tâm sự, được sinh ra với cái tên Ngọc Lan, một đóa hoa tinh khiết ngát hương, cũng mong có cuộc sống an yên và ý nghĩa như chính tên loài hoa ấy. Nhưng thật ra, cuộc đời chị luôn có một thứ quyền lực, đó là quyền lực của trái tim, một trái tim giàu yêu thương.

a-khoi-doanh-nhan-tran-ngoc-lan-duoc-de-cu-ung-vien-bong-hong-quyen-luc-2020-tgnguoinoitieng11

Vì thế, Hoa hậu Thân thiện Trần Ngọc Lan, một hình mẫu lý tưởng người phụ nữ hiện đại đã được đề cử vào danh sách ứng viên của chương trình tôn vinh Bông Hồng Quyền lực năm 2020 - nơi tỏa sáng của những người phụ nữ hội đủ ba yếu tố Sắc - Tâm -Tài.

 HP

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Thân thiện Trần Ngọc Lan được đề cử ứng viên Bông Hồng Quyền Lực 2020

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn