top-banner-2

Thứ sáu, 30/09/2016, 16:40 GMT+7

Fan Mỹ Tâm tích cực ủng hộ Đông Nhi ở giải EMA 2016

Không chỉ nhận được sự ủng hộ từ lực lượng người hâm mộ hùng hậu của Mỹ Tâm, Đông Nhi còn được fan của Noo Phước Thịnh và các nghệ sĩ khác tích cực bình chọn cho giải thưởng EMA 2016 ở hạng mục Best Southeast Asia Act.

Sau khi cổng bình chọn Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) thuộc hệ thống giải thưởng EMA - Europe Music Awards 2016 chính thức được mở, ca sĩ Đông Nhi (đại diện duy nhất của Việt Nam) cùng với fan đang nỗ lực hết sức để bình chọn với hy vọng sẽ giành chiến thắng. 

dong-nhi-giai-âm-nguoinoitieng

Fan Mỹ Tâm tích cực ủng hộ Đông Nhi ở giải EMA 2016

Tuy nhiên, để giành được giải thưởng Best Southeast Asia Act, Đông Nhi phải vượt qua 5 đối thủ mạnh của các nước Đông Nam Á như: Gentle Bones (Singapore), Raisa (Indonesia), Sarah Geronimo (Philippines), Thaitanium (Thái Lan) và 2 đối thủ người Malaysia là Yunab và Bunkface. 

Từng giành giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại Mnet Asian Music Award 2015, Đông Nhi đang có lực lượng fan hùng hậu bậc nhất hiện nay bên cạnh 2 ca sĩ trẻ khác là Sơn Tùng M-TP và Noo Phước Thịnh. Nhiều hy vọng đại diện Việt Nam sẽ có cơ hội tham dự và được vinh danh tại lễ trao giải EMA Rottedam 2016 tại Hà Lan vào ngày 6.11.2016 với chiến thắng tại khu vực Đông Nam Á - Best Southeast Asia Act. 

Bên cạnh nỗ lực kêu gọi bình chọn từ chính fan của mình, Đông Nhi còn may mắn nhận được sự ủng hộ của fan "đàn chị" Mỹ Tâm cùng fan của Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Vũ Cát Tường.... trong cuộc chiến giành chiếc vé đến với giải thưởng EMA 2016. 

Đông Nhi và fan của nữ ca sĩ đang nỗ lực kêu gọi bình chọn trên hệ thống mtvema.com

MTV EMA - Europe Music Awards là một trong những giải thưởng âm nhạc danh giá nhất thế giới được tổ chức lần đầu tiên năm 1994 bởi MTV Networks Europe, nhằm trao giải thưởng cho những MV xuất sắc của châu Âu. Sau hơn 20 năm tổ chức, EMA đã có sức ảnh hưởng sang châu Á.

Trong hơn 4 năm tham gia cuộc bầu chọn giải thưởng Best World Wide Act (Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc nhất) của EMA, Việt Nam chỉ dừng lại ở 2 giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất với 2 chiến thắng năm 2013 của Mỹ Tâm và năm 2015 của Sơn Tùng M-TP. Khi đến với vòng đấu châu Á, lượt bình chọn luôn nghiêng về Trung Quốc với lượng voting "khổng lồ". 

Tới ngày 6.11.2016 danh sách bình chọn Best Southeast Asia Act thuộc hệ thống giải thưởng của Europe Music Awards 2016 mới chính thức được công bố. Người hâm mộ và khán giả vẫn có thể vote trực tiếp trên website chính thức của Giải thưởng MTV EMA (http://asia.mtvema.com/vote). 

Đông Nhi bên cạnh 6 đối thủ tới từ 5 quốc gia Đông Nam Á.

Theo Motthegioi.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Fan Mỹ Tâm tích cực ủng hộ Đông Nhi ở giải EMA 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn