top-banner-2

Thứ năm, 25/04/2019, 12:22 GMT+7

Doanh nhân Marry Helen xuất hiện nổi bật tại thảm đỏ Bông hồng quyền lực 2019

Doanh nhân Marry Helen xuất hiện lộng lẫy với trang phục đính đá vô cùng sang trọng tại sự kiện Lễ vinh danh Bông hồng quyền lực - Empowering Women Award 2019.

marry-helen-11

Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực được cấp phép giữ bản quyền do Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân thuộc Công ty Cổ phần Trường Sơn Media thực hiện, được xem là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với cộng đồng doanh nhân nữ Việt Nam trong và ngoài nước, nhằm tôn vinh những người phụ nữ bản lĩnh và thành công trên các “mặt trận”: Kinh tế, Nghệ thuật, Vì cộng đồng.

Sự kiện vừa diễn ra trong không gian sang trọng, đẳng cấp tại sảnh Seine Riverside Palace, Quận 4, TPHCM, với sự tham dự của: PGS-Tiến sĩ Nguyễn Văn Cường - Vụ Phó văn phòng Chính phủ khu vực phía Nam; Bà Đinh Thị Phượng - Giám đốc Trung tâm phát triển Doanh nhân Việt Nam; Hoa hậu Đền Hùng Giáng My; Diễn viên - Doanh nhân Mai Thu Huyền; Diễn giả Danny Võ; NTK Lê Long Dũng; Ca sĩ Nguyên Vũ; Bà Nancy Nguyễn - Chủ tịch sáng lập Netviet Group… và hàng trăm các vị khách quý từ cả trong lẫn ngoài nước tụ về.

marry-helen-12

Có mặt tại Lễ vinh danh, doanh nhân Marry Helen khiến mọi người chú ý khi diện bộ trang phục dạ hội màu xanh được đính đá pha lê vô cùng lộng lẫy.

marry-thanh-tran-3

Trang phục dạ hội mà cô diện là thiết kế đến từ NTK Tuấn Hải - Thương hiệu áo dài Tuấn Hải.

helen-1

Không chỉ toát lên sự sang trọng, quý phái, bộ trang phục giúp nữ doanh nhân khoe trọn vẻ đẹp đường cong cơ thể.

helen-3

Nụ cười duyên dáng, nhẹ nhàng đã giúp cho cô thực sự nổi bật tại thảm đỏ.

Cô chia sẻ: “Helen cảm thấy vô cùng vinh dự khi được mời tham dự sự kiện. Được thấy những Bông hồng quyền lực đầy tài giỏi, xinh đẹp vinh danh trên sân khấu, đó là động lực to lớn để cho Helen cố gắng và phấn đầu nhiều hơn nữa trong bước đường sự nghiệp của mình.

Chưa bao giờ Helen tự tin rằng mình đã thành công, mà là mình đang đi trên con đường dẫn tới đích đến của bản thân. Chính vì vậy, Helen không cho phép bản thân mình lùi bước, để một ngày không xa Helen cũng sẽ là người được đứng trên sân khấu vinh danh.”

helen-2

Nữ doanh nhân và Diễn giả Danny Võ.

marry-thanh-tran-1

Á hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018 Phùng Tuyết Minh và diễn giả Danny Võ. (phải qua)

Doanh nhân Marry Helen hiện đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc Công ty Ngọc Cosmetics - Hệ thống phân phối mỹ phẩm Gon.

Cô đại diện cho hình ảnh người phụ nữ trẻ, năng động và không ngừng học hỏi, sáng tạo. Và được mọi người ngưỡng mộ không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, tính cách thân thiện hòa đồng, mà còn là một "single mom" đầy mạnh mẽ và quyết đoán.

marry-helen-14

Cô chụp hình cùng Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Bích Thu

marry-helen-3

Ca sĩ Kim Hồ Sarah

marry-helen-1

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, nữ doanh nhân nói: “Tôi hài lòng với những gì tôi đang có, một công việc ổn định, một cuộc sống hạnh phúc bên con gái ngoan ngoãn. Dù chặng đường tôi đi có khó khăn, gian nan cũng sẽ không làm tôi gục ngã, bởi tôi biết thành công nào cũng phải có vất khả, khổ cực.

Chính vì vậy, thay vì ngồi than vãn tôi sẽ suy nghĩ và tìm những hướng đi mới, không chỉ giúp công ty ngày càng phát triển vững mạnh mà còn giúp bản thân trưởng thành và tích lũy được nhiều kiến thức, kinh nghiệm hơn.”.

LP - Photo: Phú Trần - Khanh Nguyễn

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Marry Helen xuất hiện nổi bật tại thảm đỏ Bông hồng quyền lực 2019

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn