top-banner-2

Thứ tư, 31/01/2024, 13:50 GMT+7

Ba cặp sao đôi đến với nhà chung Tỏa Sáng Sao Đôi 2024

Sau khi ba cặp sao đôi của ‘Tỏa sáng sao đôi 2024’ lộ diện, Phan Như Thùy – Võ Đức Trí, Hải Ngân – Bảo Kun và Đào Kỳ Anh – Ngô Thái Ngân sẽ cùng đến với ngôi nhà chung của chương trình. Đây là nơi ba cặp sao đôi sẽ có những ngày tháng tập luyện và thư giãn cùng nhau để cho ra những màn trình diễn ấn tượng nhất.

Chào đón ba cặp sao đôi Phan Như Thùy – Võ Đức Trí, Hải Ngân – Bảo Kun và Đào Kỳ Anh – Ngô Thái Ngân tại ngôi nhà chung của “Tỏa sáng sao đôi 2024” chính là nữ giám khảo xuyên suốt – danh ca Ngọc Ánh. Nữ danh ca chọn chiếc đầm cocktail màu hồng phủ tuyến lấp lánh đầy nổi bật để chào mừng các cặp sao đôi đến với ngôi nhà chung. “Tại nhà chung, các bạn sẽ có nhiều thời gian để tập luyện, lên ý tưởng về các màn trình diễn bùng nổ nhất của mình cho những vòng thi kế tiếp”, giám khảo Ngọc Ánh chia sẻ.

Chào đón ba cặp sao đôi Phan Như Thùy – Võ Đức Trí, Hải Ngân – Bảo Kun và Đào Kỳ Anh – Ngô Thái Ngân tại ngôi nhà chung của “Tỏa sáng sao đôi 2024” chính là nữ giám khảo xuyên suốt – danh ca Ngọc Ánh.

Vừa đến với nhà chung, ba cặp sao đôi của “Tỏa sáng sao đôi 2024” đã gặp ngay “thử thách” đầu tiên đến từ danh ca Ngọc Ánh. Trên tay mỗi ca sĩ là một chiếc phong bì chứa đựng chìa khóa phòng dành cho cặp đôi của họ. Nhiệm vụ của ba cặp sao đôi chính là nhanh chân đi tìm ra căn phòng của mình trong rất nhiều căn phòng tại ngôi nhà chung. “Người tìm được phòng sau cùng sẽ bị phạt”, Ngọc Ánh cho hay.

Sau hiệu lệnh “Bắt đầu” từ giám khảo chính xuyên suốt, ba cặp sao đôi Phan Như Thùy – Võ Đức Trí, Hải Ngân – Bảo Kun và Đào Kỳ Anh – Ngô Thái Ngân tranh nhau tỏa đi khắp nhà chung để tìm ra căn phòng dành cho mình. Trong khi hai nam ca sĩ Bảo Kun, Đức Trí nhanh chóng chạy khắp nơi thì các ca sĩ nữ gặp khó khăn với đôi giày cao gót và họ phải tháo bỏ cả giày để chạy cho nhanh.

Võ Đức Trí là người tìm thấy căn phòng của mình đầu tiên, kế đến là người đồng đội Phan Như Thùy. Cặp đôi Hải Ngân – Bảo Kun sau một hồi thử mở nhiều ổ khóa cũng tìm ra được căn phòng dành cho mình. Riêng Ngô Thái Ngân có vẻ mất phương hướng khi liên tục chạy theo các cặp đôi khác, cô còn vào nhầm của phòng của Phan Như Thùy làm cho đồng đội Đào Kỳ Anh phải đi tìm. Cặp sao đôi Ngô Thái Ngân – Đào Kỳ Anh là hai người cuối cùng tìm thấy căn phòng của mình.

Kết thúc thử thách nhẹ nhàng nhưng khá tốn sức đầu tiên của ba cặp sao đôi tại nhà chung của “Tỏa sáng sao đôi 2024”, giám khảo chính xuyên suốt – danh ca Ngọc Ánh bất ngờ tự tay chuẩn bị cho các cặp song ca một bữa ăn thịnh soạn đầu tiên như một lời chào mừng đến với nhà chung.

Biết được danh ca Ngọc Ánh đã dồn nhiều tâm huyết cho bữa ăn này, các ca sĩ tranh thủ dịp để “lấy lòng” nữ giám khảo. Ca sĩ Phan Như Thùy cho hay: “Em đoán được điều này vì nhìn đẹp và ngon như thế thì chỉ có chị Ánh làm mà thôi”. Trong khi đó, Bảo Kun xúc động cho biết hành động của giám khảo Ngọc Ánh khiến anh nhớ tới mẹ của mình: “Ở nhà mẹ vẫn thường hay nấu cho em ăn như vậy”. Riêng Ngô Thái Ngân có phần tỉnh táo hơn, cô nhắc khéo mọi người: “Dám chê không, chê là 9,5 điểm liền”. Và “hình phạt” mà Ngô Thái Ngân cùng Đào Kỳ Anh nhận được vì tìm thấy phòng trễ nhất là phải rửa chén sau bữa ăn này.

Vậy là ba cặp sao đôi của “Tỏa sáng sao đôi 2024” chính thức bước vào hành trình song ca của mình. Những câu chuyện gay cấn, bất ngờ hay những khó khăn mà các cặp đôi gặp phải khi luyện tập đều được phản ánh qua cuộc sống tại ngôi nhà chung. Đồng thời, hứa hẹn cũng đem đến những ý tưởng đột phá cùng nhiều “chiêu trò” thú vị cho những phần trình diễn bùng nổ sắp tới.

Tập 5 “Tỏa sáng sao đôi 2024” phát sóng lúc 21h thứ Tư ngày 31/01/2024 trên kênh THVL1.

Hà Phương

*Theo Ấn phẩm Lăng kính Người nổi tiếng

 

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ba cặp sao đôi đến với nhà chung Tỏa Sáng Sao Đôi 2024

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn