top-banner-2

Thứ năm, 22/06/2017, 16:28 GMT+7

Á khôi Thùy Dương chọn áo dài Tuấn Hải dự thi Hoa hậu Hữu nghị Asean 2017

Á khôi Thùy Dương chọn trang phục áo dài của NTK Tuấn Hải với họa tiết Trống đồng Thăng Long để dự thi phần trang phục dân tộc tại Hoa hậu Hữu nghị Asean 2017.

thuy-dung-tuan-hai-nguoinoitieng-1

Trong khi Yến Nhi chọn áo dài với họa tiết sen hồng thì Tô Mai Thùy Dương đem áo dài độc đáo với họa tiết Trống đồng Thăng Long để so tài trong phần thi trang phục dân tộc tại Hoa hậu Hữu nghị Asean 2017. Được biết, cả hai bộ áo dài đều là trang phục mới nhất mà NTK Tuấn Hải đã dày công thực hiện cho đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi lần này.

thuy-dung-tuan-hai-nguoinoitieng-2

Tô Mai Thùy Dương là Á khôi 1 của cuộc thi “Hoa khôi miền Trung 2016”. Cô là 1 trong 2 đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Đông Nam Á - Miss Asean Friendship 2017. Thùy Dương sinh năm 1995, là sinh viên đến từ Quảng Ngãi. Cô cao 1,71m, với các số đo 84-60-90 cm.

thuy-dung-tuan-hai-nguoinoitieng-3

Trong phần thi trang phục dân tộc, người đẹp đã mang áo dài độc đáo của NTK Tuấn Hải với họa tiết trống đồng và hình ảnh rồng Việt được vẽ bằng tay hết sức tỉ mỉ. NTK Tuấn Hải cho biết, áo dài được may từ chất liệu lụa, được thiết kế đặc biệt nhưng không phá đi nét đẹp truyền thống của áo dài Việt Nam.

thuy-dung-tuan-hai-nguoinoitieng-4

Thiết kế với phông nền chủ đạo màu đen, thân sau tà áo được vẽ họa tiết cả 2 mặt nên đòi hỏi những người thợ phải thật khéo léo, tinh xảo đến từng chi tiết để cho cả 2 mặt của tà áo đề giống nhau. Trang phục được kết hợp với khăn đóng (quấn 99 vòng hoành tráng) với những họa tiết tương đồng với áo dài.

thuy-dung-tuan-hai-nguoinoitieng-5

Thông qua hình ảnh của Thùy Dương với trang phục này, NTK muốn giới thiệu cũng như truyền bá nền văn hóa - văn minh của người Việt Cổ với niềm tự hào là con Rồng cháu Tiên của người Việt Nam.

thuy-dung-tuan-hai-nguoinoitieng-6

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Asean 2017 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 1.7 với sự tham gia của gần 30 người đẹp đến từ các nước Đông Nam Á.

PV - Trang phục: NTK Tuấn Hải


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á khôi Thùy Dương chọn áo dài Tuấn Hải dự thi Hoa hậu Hữu nghị Asean 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn