top-banner-2

Thứ bảy, 13/01/2018, 09:20 GMT+7

Zacy bùng nổ tại Hội thảo xu hướng thẩm mỹ 2018

Vừa qua, công ty TNHH thẩm mỹ Zacy đã để lại tiếng vang lớn trong ngành thẩm mỹ Việt Nam khi tổ chức buổi siêu hội thảo “Xu hướng hẩm mỹ 2018” với sự tham gia của gần 400 chủ spa lớn trên cả nước.

hoi-thao-xu-huong-tham-my-nguoinoitieng-1

Hội thảo được tổ chức với quy mô hoành tráng, giúp khách hàng nhận được nhiều kiến thức bổ ích trong việc kinh doanh spa

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp thẩm mỹ đi đầu tại khu vực phía Bắc, Zacy kịp thời nắm bắt xu hướng làm đẹp tiên tiến trên thế giới và mang những tinh hoa ấy nhân rộng trong ngành công nghệ làm đẹp tại nước nhà.

hoi-thao-xu-huong-tham-my-nguoinoitieng-2

Dược sĩ Tiến đảm nhận vai trò là diễn giả chính tại buổi hội thảo

Tại siêu hội thảo lần này, Dược sĩ Tiến chia sẻ các phác đồ công nghệ cao, từ đó xây dựng quy trình làm đẹp an toàn, hiệu quả mà không cần đầu tư các trang thiết bị đắt tiền.

Được tổ chức với mục tiêu đánh dấu chặng đường phát triển của Zacy Aesthetics tại Việt Nam, siêu hội thảo còn là bước tiến đẩy mạnh nhân rộng mô hình hội thảo “Làm đẹp không cần công nghệ cao” và tập trung cung cấp kiến thức đa chiều trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ cho các doanh nhân đang điều hành trung tâm chăm sóc sắc đẹp trên cả nước.

hoi-thao-xu-huong-tham-my-nguoinoitieng-3

Ông Trần Đình Thăng – CEO của Zacy Aesthetics trong buổi hội thảo

Được biết, công ty TNHH Zacy là đơn vị cung cấp phác đồ thẩm mỹ nội khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Hơn thế, Zacy còn chuyên cung cấp sản phẩm được nhập khẩu từ các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như: Korea, Australia, Spain,…

hoi-thao-xu-huong-tham-my-nguoinoitieng-4

Đội ngũ bác sĩ tại Zacy Aesthetics

Hội thảo cũng là dịp để giới thiệu các tiêu chí giúp khách hàng tìm được đúng các phương pháp an toàn và hiệu quả. Đồng thời, hội thảo cũng giới thiệu những công nghệ, phác đồ mới nhất trong ngành thẩm mỹ giúp đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Với phương châm luôn mang lại vẻ đẹp và niềm tin tuyệt đối cho khách hàng, công ty TNHH thẩm mỹ Zacy vẫn luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại, tiên tiến nhất nhằm góp phần phát triển ngành thẩm mỹ Việt Nam vươn đến tầm cao mới và có thể nói đây là bước đệm quan trọng trong việc lựa chọn Zacy làm đối tác chiến lược lâu dài.

PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Zacy bùng nổ tại Hội thảo xu hướng thẩm mỹ 2018

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn