top-banner-2

Chủ nhật, 09/04/2017, 08:33 GMT+7

Điểm danh 8 loại kem chống nắng không gây nhờn dính hot nhất hè 2017

Công thức kem chống nắng cải tiến giúp thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn dính hay bết dầu.

Kose Sekkisei Sun Protect Essence Milk Kem chống nắng dạng sữa của Kose dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây nhờn dính.có nhiều chức năng, vừa là lớp dưỡng da ban ngày, kết hợp chức năng bảo vệ cho da trước ảnh hưởng của tia cực tím, vừa là lớp kem lót trang điểm lý tưởng. 

Kose Sekkisei Sun Protect Essence Milk. Kem chống nắng dạng sữa của Kose dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây nhờn dính. Sản phẩm có nhiều chức năng, vừa là lớp dưỡng da ban ngày, kết hợp chức năng bảo vệ cho da trước ảnh hưởng của tia cực tím, vừa là lớp kem lót trang điểm lý tưởng.

8-loai-kem-chong-nang-khong-gay-nhon-dinh-hot-nhat-he-2017-1

Hada Labo Perfect UV Gel Pink Beige SPF50 PA++++. Chất kem siêu mỏng, thẩm thấu hiệu quả tạo thành màng mỏng trên mặt, chống lại tia UV một cách vô cùng hiệu quả, bảo vệ an toàn một cách tối đa cho làn da.

8-loai-kem-chong-nang-khong-gay-nhon-dinh-hot-nhat-he-2017-2

Innisfree Eco Safety Perfect Waterproof Sunblock. Thiết kế tuýp nhựa chắc chắn cùng chất kem mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh, có mùi thơm tự nhiên giúp kem chống nắng của Innissfree luôn là sản phẩm ưa chuộng của nhiều chị em.

8-loai-kem-chong-nang-khong-gay-nhon-dinh-hot-nhat-he-2017-3

Laneige Sun Block Sensitive Aqua SPF 35 PA +++. Sản phẩm có chất kem trắng, thẩm thấu nhanh trên da, không gây nhờn dính. Chỉ số chống nắng cao cho bạn thoải mái hoạt động ngoài trời mà không lo lắng về làn da của mình sẽ bị tia UV sẽ làm hại đến.

8-loai-kem-chong-nang-khong-gay-nhon-dinh-hot-nhat-he-2017-4

La Roche-Posay Face Sunscreen. Sản phẩm thuộc dòng dược mỹ phẩm, an toàn cho cả làn da nhạy cảm. Đặc biệt, kem chống nắng của La Roche- Posay có khả năng kiềm dầu rất tốt.

8-loai-kem-chong-nang-khong-gay-nhon-dinh-hot-nhat-he-2017-5

MDSolar Sciences Mineral Tinted Creme SPF 30.Kem chống nắng MD có các hạt màu khoáng giúp che phủ nhẹ các khuyết điểm, làm sáng, hiệu chỉnh màu da và có thể sử dụng như kem lót trước khi đánh lớp nền.

8-loai-kem-chong-nang-khong-gay-nhon-dinh-hot-nhat-he-2017-6

Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen Broad Spectrum SPF 55.Kem chống nắng là sản phẩm bán chạy nhất của NeutrogenaChất kem mịn, thơm, thẩm thấu rất nhanh không gây bóng dầu hay cảm giác khó chịu trên da. Có dạng cream, dạng xịt và cả dạng thanh lăn giúp bạn thoải mái lựa chọn.

8-loai-kem-chong-nang-khong-gay-nhon-dinh-hot-nhat-he-2017-7

Vichy Capital Soleil SPF 50 .Kem chống nắng của Vichy có công thức đặc biệt với thành phần Mexoryl XL, vừa giúp bảo vệ da trước tia UVA và UVB, vừa dưỡng ẩm, giúp da mềm mại.

Theo depplus.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Điểm danh 8 loại kem chống nắng không gây nhờn dính hot nhất hè 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn