top-banner-2

Thứ sáu, 14/10/2016, 16:25 GMT+7

Nam Em vào top 10 ứng viên của 'Hoa hậu trái đất 2016'

Trang Missosology vừa đưa ra danh sách 20 ứng viên cho chiếc vương miện Hoa hậu trái đất năm nay. Điều đáng nói là Hoa khôi Nam Em của Việt Nam được đánh giá ở hàng thứ 8. Đặc biệt, trong top 10, Nam Em là người đẹp châu Á duy nhất có tên trong danh sách này.

Cuộc thi Hoa hậu trái đất (Miss Earth 2016) đang diễn ra tại Philippines và bắt đầu bước vào các hoạt động bên lề và những phần thi phụ. Trong quá trình diễn ra cuộc thi, những ứng viên bắt đầu lộ diễn và đại diện cho Việt Nam - Hoa khôi Nam Em đang được đánh giá rất tốt. Mặc dù ở giải thưởng đầu tiên, Nam Em không được giải nhưng nhìn tổng thể qua những thể hiện qua những buổi chụp hình, trình diễn trong trang phục áo tắm, dự tiệc gặp mặt với truyền thông; trình diễn trang phục dạ hội, kêu gọi mọi người tham gia bảo vệ môi trường.... Nam Em luôn đứng trong top những người đẹp thể hiện tốt nhất.

Nam Em đứng hàng thứ 8 trong top 10

Trong top 20 ứng viên, người đứng đầu là người đẹp của Ecuado, Katherine Espín. Người đẹp 23 tuổi này đã cùng người đẹp nước chủ nhà Phillipines đoạt giải vàng trong cuộc thi trình diễn áo tắm vừa qua. Nhiều người hy vọng người đẹp này sẽ đoạt danh hiệu cao quý sau Hoa hậu Alyz Henrich người đoạt giải Miss Earth 2013.

Vị trí thứ 2 là người đẹp Nga, là Alexandra Cherepanova. Cô gái này có lẽ là một trong những khuôn mặt tươi mới nhất trong cuộc thi này. Cô toát lên rất nhiều tinh tế cho chiếc vương miện sau khi đoạt giải vàng trong cuộc thi trang phục dạ hội.

Gương mặt thứ 3 là Hoa hậu Venezuela, Stephanie De Zorzi. Ngay ban đầu, người đẹp này là ứng viên số 1 tuy nhiên, sau một số hoạt động cô bị đánh giá hơi cường điệu nên không được ưu ái lắm. Tuy nhiên, người đẹp 23 tuổi rất biết cách làm mình toả sáng nên chiếc vương miện Miss Earth cũng không quá xa vời.

Top 4 là người đẹp Corrin Stellakis đến từ Mỹ. Kiến thức của người phụ nữ này trong những nguyên nhân BGK Hoa hậu Trái đất là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, Corrin bị đánh gái là quá rườm rà trong các hoạt động bên lề.

Chiếm thứ 5 đến thứ 7 điểm là Klaudia Parsberg  của Đan Mạch, Michelle Gomez của Colombia và Lyndl Kean của Úc. Những cô gái này là lựa chọn phù hợp nhất về hiệu suất vào chung kết. Klaudia với sự quyến rũ và tinh tế. Michelle có một tính cách năng động. Lyndl biết thế mạnh của mình.. Ở vị trí thứ 8 là Nguyễn Thị Lệ Nam Em của Việt Nam là người có thể tạo ra một bất ngờ lớn đến trận chung kết.

Theo Motthegioi.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nam Em vào top 10 ứng viên của 'Hoa hậu trái đất 2016'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn