top-banner-2

Thứ bảy, 13/02/2016, 11:45 GMT+7

Minh Chánh Entertainment ra mắt DVDs & Blu-rays HHPNNVTG 2016

Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới được trực tiếp thu hình với 12 máy quay 4K, Fujinon lenses 70X, jib, steadi-cam đem tới những hình ảnh chất lượng và ấn tượng của cuộc thi vừa qua cũng như các hoạt động thiện nguyện của các thí sinh tại Mỹ.

Đêm chung kết Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới 2016 do Minh Chánh tổ chức tại đại hý viện The Venetian Theatre của The Venetian Resorts & Casino, TP. Las Vegas, Mỹ đánh dấu thành công bởi những tiết mục hấp dẫn, đẳng cấp với sự góp mặt của nhiều gương mặt nghệ sỹ nổi tiếng đã nhận được sự khen ngợi, phản hồi tốt từ khán giả ngoại quốc & Việt kiều.

mc-msvietnam4thannual-dvd

Trong mùa thứ 4 này, BTC không ngần ngại bỏ ra chi phí 4 triệu USD để có thể mang lại một sự kiện hoàn hảo ngang tầm với các chương trình quốc tế tại Las Vegas. Sân khấu The Venetian Theatre là nơi chuyên tổ chức các sự kiện đẳng cấp thế giới được thiết kế đẹp mắt, hoành tráng, đầu tư âm thanh, ánh sáng hiện đại. Sự xuất hiện của 30 ca sỹ và 50 vũ công Hollywood kết hợp với các tiết mục dàn dựng đem lại những phần trình diễn mãn nhãn, chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế.

mc-msvietnam4thannualDSC1a

mc-msvietnam4thannualDSC2a

Vừa qua, Minh Chánh tổ chức hàng loạt chuỗi từ thiện tại Hà Giang, giúp đỡ cho 300 trẻ em và hộ nghèo tại Hà Giang. Sau đó phái đoàn từ thiện của Minh Chánh cũng tới TP.HCM giúp các trẻ em mắc bệnh xương thủy tinh. Được biết phái đoàn từ thiện của Minh Chánh sẽ về lại California và giúp các người Việt vô gia cư tại Santa Ana, miền Nam Cali và San Jose, miền Bắc Cali.

mc-msvietnam4thannual

DVDs & Blu-rays đang vào hoàn thiện giai đoạn hậu kì. Trưởng BTC Minh Chánh chia sẻ bộ DVDs & Blu-rays lần này sẽ mang tới những hình ảnh thiện nguyện ý nghĩa của các người đẹp Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới 2016 tới khán giả với mục đích kêu gọi các đồng bào gốc Việt cùng nhau giúp đỡ các hộ nghèo tại quê nhà & các quốc gia nào có người Việt trên toàn thế giới. Minh Chánh sẽ chính thức phát hành DVDs & Blu-rays vào mùa xuân. Số tiền thu được từ việc bán DVDs & Blu-rays sẽ được đóng góp cho các chuyến từ thiện giữa năm 2016.

8U9A0603

Trưởng BTC Minh Chánh

Ông bầu Minh Chánh đã tổ chức hơn 10 cuộc thi tầm cỡ quốc tế. Các chương trình luôn được đầu tư hoành tráng, kỹ lưỡng về các tiết mục trình diễn nghệ thuật, ca múa nhạc, thời trang vừa mang hơi thở hiện đại, sôi động của nhạc trẻ nhưng cũng đầy tinh thần truyền thống, văn hóa Việt khi đan xen các tiết mục mang hình ảnh quê hương, trữ tình, dân ca. Đây là mong muốn của ông bầu Minh Chánh truyền tới thông điệp tôn vinh văn hóa nghệ thuật Việt, góp phần phong phú đời sống tinh thần người Việt tại xứ người.

Trish Lương - Bang Bang Boom Boom

Huyền Trang - Tình yêu bất diệt (Thần điêu đại hiệp)

Phần thi ứng xử HHPNNVTG

Hoàng My - Bản tình ca cuối

 By: Chi Trần - Nguồn: Trường Sơn media

 

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Minh Chánh Entertainment ra mắt DVDs & Blu-rays HHPNNVTG 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn