top-banner-2

Thứ hai, 31/03/2014, 08:25 GMT+7

MC - sợi chỉ đỏ xuyên suốt Đêm chung kết HHPNNVTG 2014

Đêm chung kết  cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Người Việt Thế giới 2014 chính là buổi thi thố tài năng không chỉ của các thí sinh mà của cả các nghệ sỹ trên sân khấu với các ý tưởng sáng tạo mới, độc đáo để thu hình cho DVD Minh Chánh Entertainment sẽ được phát hành.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Người Việt Thế giới 2014 đã khép lại. Vương miện Hoa hậu đã được trao cho người xứng đáng với tất cả các tiêu chí mà cuộc thi đề ra: Sắc đẹp - Tài năng - Lòng nhân hậu.

Các giải phụ được trao vô cùng ý nghĩa với những người phụ nữ đã không ngừng chăm sóc sắc đẹp, trau dồi trí tuệ cũng như chuyên môn, và tỏa sáng tấm lòng thiện nguyện, luôn hướng tới các hoạt động từ thiện, cộng đồng.

UngxuTop7

Sân khấu đêm chung kết lung linh, tôn vinh những người đẹp từ khắp năm châu hội tụ về đây. Top 7 vào vòng thi ứng xử (từ trái qua): Selena Nhung Võ, Bùi Thị Hà, Cindy Trần, Bùi Thị Trang, Lannie Bùi, Phan Thị Thu Thủy, Trần Bích Ngọc

JohnnyDung-toancanh

MinhChanh22.3-1

Sân khấu luôn được Minh Chánh Entertainment đầu tư rất hoành tráng, âm thanh tuyệt hảo, ánh sáng lung linh huyền ảo; tôn lên bước đi uyển chuyển, vẻ đẹp của các thí sinh; mãn nhãn khán giả. Đêm chung kết đã thật sự là một "bữa tiệc nghệ thuật" dành cho khán giả.

Góp phần không nhỏ cho chương trình chính là những MC - người dẫn chương trình tài hoa. Họ chính là phần hồn, sợi chỉ đỏ xuyên suốt cho chương trình mạch lạc, logic, đến với khán giả gần gũi nhất, dễ tiếp nhận nhất. Chính vì thế đơn vị tổ chức Minh Chánh Entertainment đã rất lựa chọn để có được những MC phù hợp với chương trình, vừa đủ trải nghiệm để tinh tế, thu hút khán giả; vừa trẻ trung, ngoại hình bắt mắt để xứng đáng là một đêm nghệ thuật đẳng cấp.

5 MC được chọn để dẫn Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Người Việt Thế giới 2014 là: Lê Xuân Trường, Khánh Hoàng, Hằng Ny, Thùy Dung và Lê Ánh 9 đều tạo được hiệu ứng hấp dẫn cho các tiết mục trình diễn. Họ là những nghệ sĩ tài năng, có kinh nghiệm, sáng tạo hợp thời, nói năng lưu loát và nhạy bén, chuẩn xác; góp phần cho chương trình.

MC Lê Ánh 9 tên thật là Ricky Lee do ba mẹ nuôi người Mỹ đặt khi anh sang Hoa Kỳ năm 1980. Anh sinh ngày 4/5/1960 tại tỉnh Phong Dinh (Cần Thơ) Miền Tây sông nước, bước vào nghề người dẫn chương trình năm 1990 tại Atlanta, GA trong một dịp ngẫu nhiên, từ đó anh được biết đến với phong cách dẫn hài hước, sôi nổi và khả năng hoạt náo trên sân khấu, trong các chương trình từ thiện trong và ngoài nước. Là người Việt Nam dẫn chương trình đầu tiên tại Atlanta, dù chưa bao giờ được đào tạo qua trường lớp nhưng anh đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả bởi sự phong độ, trải nghiệm, có duyên.

LeAnh9

MC Lê Ánh 9 sở hữu một giọng nói truyền cảm, với trải nghiệm của một nghệ sỹ lâu năm, nên dẫn dắt chương trình rất sâu sắc, đi vào lòng người

HangNy1ok

Hằng Ny sở hữu một sắc đẹp của Hoa khôi Liên trường, ngoại hình sáng sân khấu, dễ gây thiện cảm cho khán giả

Hằng Ny đến từ Florida, sang Cali được hơn 5năm và hiện giờ đang là sinh viên tại Nam Cali. Cô đến với làng giải trí thật tình cờ qua một chương trình thi khiêu vũ. Sau cuộc thi đó cô gia nhập vào nhóm Dancesation, một nhóm những người đam mê khiêu vũ và tổ chức những chương trình dạ tiệc khiêu vũ tại Orange County. Bước ngoặt đưa cô đến với vai trò MC là sau khi đoạt giải Miss Viet Nam SoCal 2012 (Hoa Khôi Liên Trường). Từ đó ngoài việc cộng tác với những đài TV Vietnam tại hải ngoại, cô còn dẫn chương trình cho các chương trình thi hoa khôi, hoa hậu, cũng như những chương trình ca nhạc khác. Hiện nay Hằng Ny đang cố gắng học tập để mai này trở thành một người y tá hết lòng vì bệnh nhân, một chuyên viên chăm sóc sắc đẹp cho nam lẫn nữ, và một MC được khán giả khắp nơi đón nhận.

HangNy-ok

HangNy1

HangNy-KHanhHoang

Hằng Ny và Khánh Hoàng dẫn chung trên sân khấu Chung kết Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới

MC Khánh Hoàng tên thật là Lê Xuân Hoàng, học trường Lê Hồng Phong khóa 1988-1991. Thời trung học, anh đoạt giải 2 Tiếng hát Học sinh sinh viên toàn quốc với bài hát Thành phố tình yêu và nỗi nhớ. Sau đó Khánh Hoàng tham gia nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật, đến năm 1993 thì định cư ở California, Hoa Kỳ.

Năm 1994, Khánh Hoàng đoạt giải 1 cuộc thi Tài năng trẻ tại vũ trường Ritz và hát tại vũ trường 2 năm. Cùng năm 1994, anh lồng tiếng cho hãng truyền hình TVB với nhiều vai nam chính.

Năm 1998, Hoàng xuất hiện trong Paris by night tam ca với Thiên Kim, Lay Minh.

Sau đó hát độc quyền cho trung tâm Vân Sơn, được khán giả biết đến và yêu mến qua các Album và các bài hát: Một thuở đam mê, Hát nữa đi em, Một giấc mơ buồn, Phố nhỏ tình người… sau 3 năm thì anh  trở thành ca sĩ độc lập.

Năm 2005 là xướng ngôn viên cho đài Little Sài gòn radio, một giọng nói được khán giả miền Nam Cali yêu thích.

Năm 2006 thành lập và sản xuất các phim bộ Hàn Quốc lồng tiếng tại Hoa Kỳ.

Năm 2010 cộng tác với đài Vietface TV (VFTV) trong các chương trình ca nhạc, giải trí, điện ảnh, phỏng vấn, tâm tình cùng nghệ sĩ….. rất được khán giả yêu mến với giọng nói truyền cảm, những câu hỏi sâu sắc, nhạy bén.

Từ năm  2010, Khánh Hoàng được Minh Chánh Entertainment mời xuất hiện trong các chương trình Hoa hậu trong vai trò MC và ca sĩ.

Cho đến nay Khánh Hoàng đang dần trở lại với con đường ca hát, được sự quan tâm của khán giả.

Với sự dẫn dắt chương trình tự nhiên, phong cách và không cứng nhắc theo một môtíp nào, Khánh Hoàng  đang dần chiếm được cảm tình của khán giả sau các chương trình Hoa hậu của Minh Chánh Entertainment.

KhanhHoang1

MC Khánh Hoàng

ThuyDung-XuanTruong

MC Thùy Dung và Lê Xuân Trường

ThuyDung

MC Thùy Dung xuất thân là một doanh nhân. Cô đã lấy bằng Luật, MBA tại Hoa Kỳ, hiện đang làm trong lĩnh vực bảo hiểm tài chánh và là xướng ngôn viên của hệ thống truyền hình VBS chanel 57.6.

XuanTruong-ok

MC Lê Xuân Trường

MC Lê Xuân Trường sinh trưởng và lớn lên tại  Sài Gòn, định cư tại California từ năm 1980, là một nhạc sĩ độc lập đã cộng tác với Thúy Nga từ năm 1995 cho đến nay.

Từ năm 1995, Xuân Trường thực hiện và biên soạn chương trình nhạc chủ đề trên chương trình phát thanh của Hải Âu radio, Văn nghệ truyền thanh, Văn nghệ Thúy Nga trên các làn sóng phát thanh tại California, Houston... Viết báo cho tạp chí Văn của nhà văn Mai Thảo, Tiếng Vang của phóng viên Nghi Thụy, Diễm của Trần Thị Diễm Phúc, Trẻ Magazine của ký giả Kỳ Phát, Người Việt... 

Chính Lê Xuân Trường là tác giả của ca khúc Lặng Thầm Một Tình Yêu trong phim Để Mai Tính, một bản song ca giữa ngôi sao Hồ Ngọc Hà, và một giọng nam người Việt tại Úc - Thanh Bùi. Cuốn phim là sự hợp tác đa quốc gia, bài hát chính cũng là kết quả hợp tác nửa vòng trái đất giữa người viết nhạc Thanh Bùi và người viết lời - nhạc sĩ Lê Xuân Trường ở California, Hoa Kỳ.

Lê Xuân Trường cũng là người đã đề xướng chương trình “Nhạc Tuyển TOP 10” phát thanh trên khắp thế giới qua mạng toàn cầu và các làn sóng phát thanh tại Hoa Kỳ.

Những tiết mục do Minh Chánh và Nathalee Trương biên soạn cùng với một số chương trình DVD phổ biến khắp thế giới, mỗi năm 1-2 chương trình với giá bán DVD original (đĩa gốc) bán rất phổ biến cũng như tặng rộng rãi, sẽ là cơ hội mang lại niềm vui giải trí, đề tài bàn luận về các tài năng độc đáo mới lạ, và những tiếng hát từ lâu vẫn thiếu vắng trong lòng người hâm mộ.

Chương trình gồm có 6 vũ công múa dây trên không đến từ Hollywood, 30 vũ công của Biên đạo múa Nico O'connor (biên đạo cho live show của Britney Spear). Các ca khúc thể loại dân tộc được vũ sư Đình Luân của vũ đoàn Việt Cầm phụ trách.

Bài: Thiên Bình - Ảnh: Lê Thiện Viễn (ảnh sân khấu)

Theo Showbiz.net.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

MC - sợi chỉ đỏ xuyên suốt Đêm chung kết HHPNNVTG 2014

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn