top-banner-2

Thứ ba, 08/04/2014, 14:11 GMT+7

Màn mở đầu ấn tượng đêm CK HHPNNVTG 2014

Chưa bao giờ sân khấu Đêm chung kết Hoa Hậu Phụ Nữ Người Việt Thế Giới 2014 lại rộn ràng, ấn tượng như thế. Bởi đây cũng chính là buổi thi thố tài năng của các người đẹp đến từ mọi nơi trên thế giới, do vậy các nghệ sỹ tham gia chương trình đã đem đến các ý tưởng sáng tạo mới, độc đáo, thu hình cho DVD Minh Chánh Entertainment sắp tới sẽ được phát hành.

Anh em nhà bác sĩ - ca sĩ Ryan & Hanson Truong gắn bó với Minh Chánh Entertainment đã 2 mùa Hoa hậu Phu nhân 2013 và Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới 2014 vừa qua, để lại dấu ấn không phai trong lòng những người tham dự. Trong tiếng nhạc sôi động, vui tươi, tiếng hát của hai anh em Ryan & Hanson Trương đã làm nên một tiết mục mở màn cho Đêm chung kết, tạo không khí phấn khích, sự tự tin cho các người đẹp bước ra sân khấu chào khán giả.

MinhChanh8.4-Ryan

MinhChanh22.3-2

Phần mở màn của anh em nhà bác sỹ Hanson & Ryan Truong cùng các thí sinh và các vũ công múa trên dây. Tiếng nhạc sôi động, giọng ca như cháy hết mình vì nghệ thuật đã giúp các người đẹp tự tin bước ra xuất hiện trước hơn 3.000 khán giả của Đêm chung kết tại Đại hý viện La Mirada Theatre for the Performing Arts, thành phố La Mirada Miền Nam California

Anh em nhà bác sĩ - ca sĩ Ryan & Hanson định cư tại New York City, tiểu bang New York từ năm 1980, sau đó định cư tại miền Nam Cali học trung học và đại học, lấy bằng bác sĩ chỉnh xương và dược sĩ.

Ba mẹ họ rất tự hào vì gia đình có 6 anh em đều sở hữu bằng bác sĩ và lấy vợ cũng là bác sĩ. Thế nhưng, hai chàng trai tài hoa đã không an phận chỉ trong phòng mổ, nơi bệnh viện; mà họ còn khát khao, đam mê cháy bỏng được đi theo âm nhạc.

Từ nhỏ, hai cậu bé Ryan & Hanson đã mê nhạc sôi động, lắng nghe và ngân nga, nhún nhảy theo điệu nhạc. Năm 1995, họ bắt đầu tham gia đi hát tại các trung tâm hải ngoại và được yêu mến bởi xuất thân đặc biệt - hai anh chàng bác sĩ yêu sân khấu hơn tất thảy. Tham gia hát cho tiết mục mở màn của cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới 2013 (Doanh nhân Thu Hoài đạt Hoa hậu), ánh đèn và tiếng nhạc nơi sân khấu, sàn diễn của các người đẹp đã mê hoặc hai chàng trai; và họ muốn tiếp tục tham gia với tiết mục mở màn của Minh Chánh tại Đêm chung kết Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới 2014 (Doanh nhân Bùi Thị Hà đã doạt vương miện Hoa hậu) vì họ đặc biệt thích sự sáng tạo và lối dàn dựng sân khấu của ông bầu Minh Chánh.

 AnhembacsyRyan-2

AnhembacsyRyan-5

AnhembacsyRyan-6

AnhembacsyRyan-7

Cùng với các vũ công múa dây phụ họa cho tiết mục

AnhembacsyRyan-8

AnhembacsyRyan-9

Hoa hậu Hà Kiều Anh được ông bầu Minh Chánh tiếp tục mời ngồi ghế nóng và trao vương miện Hoa hậu. Năm nay, ngoài việc là khách mời danh dự, Ban giám khảo; cô còn nhận thêm vai trò hát tặng khán giả cùng các vũ công múa dây giữa các màn chờ đợi thí sinh.

MinhChanh8.4-BTH

Tại sân khấu cho buổi tập dợt, dù rất mệt nhưng Thí sinh Bùi Thị Hà (Tân Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới 2014) vẫn nở nụ cười tươi rói, rạng rỡ, hào hứng với tiết mục của anh em nhà bác sĩ kiêm ca sỹ Hanson & Ryan Truong

Những tiết mục do Minh Chánh và Nathalee Trương biên soạn rất đặc sắc với phần trình diễn ca nhạc trên sân khấu độc đáo, sẽ ra DVD phổ biến khắp thế giới, mỗi năm 1-2 chương trình với giá bán DVD original (đĩa gốc) bán rất phổ biến cũng như tặng rộng rãi, là cơ hội mang lại niềm vui giải trí, đề tài bàn luận về các tài năng độc đáo mới lạ, và những tiếng hát từ lâu vẫn thiếu vắng trong lòng người hâm mộ.

Sân khấu luôn được Minh Chánh Entertainment đầu tư rất hoành tráng, âm thanh tuyệt hảo, ánh sáng lung linh huyền ảo; tôn lên bước đi uyển chuyển, vẻ đẹp của các thí sinh; mãn nhãn khán giả. Đêm chung kết đã thật sự là một "bữa tiệc nghệ thuật" dành cho khán giả.

Chương trình gồm có 6 vũ công múa dây trên không đến từ Hollywood, 30 vũ công của Biên đạo múa Nico O'connor (biên đạo cho liveshow của Britney Spear). Các ca khúc thể loại dân tộc được vũ sư Đình Luân của vũ đoàn Việt Cầm phụ trách.

Cùng ngắm nhìn thêm những hình ảnh của anh em nhà bác sỹ kiêm ca sĩ Ryan & Hanson trên sân khấu kỳ trước.

AnhembacsyRyan-12

Tiết mục sôi động mở màn Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới 2013

AnhembacsyRyan-20

Tiết mục mở màn Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới 2013 với vũ công của Hollywood

AnhembacsyRyan-16

Staying Alive của The Bee Gee do 2 anh em nhà bác sĩ điển trai trình diễn rất sôi động

AnhembacsyRyan-19

Ryan & Hanson hát trong buổi tiệc mừng chiến thắng của Hoa hậu người Việt Hoàn cầu 2011 

AnhembacsyRyan-21

Ryan & Hanson hát trong buổi tiệc mừng chiến thắng của Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài 2013

HR6

Hanson & Ryan hát nhạc The Bee Gee sôi động trong Đêm chung kết Hoa hậu người Việt Thế giới 2013

HR7

Cùng đón xem DVD Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới 2014 do Minh Chánh Entertainment sắp phát hành với những tiết mục đặc sắc!

Theo Showbiz.net.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Màn mở đầu ấn tượng đêm CK HHPNNVTG 2014

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn