top-banner-2

Chủ nhật, 20/12/2015, 15:36 GMT+7

DN Bùi Phương Anh chinh phục giải Ba 'Tiếng hát Doanh nhân 2015'

Đến từ thủ đô Hà Nội, doanh nhân Bùi Phương Anh (Phương Bùi) đã tạo được ấn tượng đẹp với nụ cười tỏa sáng, giọng hát mượt mà và xuất sắc chinh phục giải Ba "Tiếng hát doanh nhân 2015".

Ngày 9 tháng 12 năm 2015 vừa qua, tại nhà hát Bến Thành, số 6, Mạc Đĩnh Chi, phường Bến Nghé, Q1, Tp HCM, dự án “Doanh nhân tỏa sáng 2015” đã chính thức diễn ra vòng chung kết với bầu không khí hội tụ và thăng hoa.

Ông Nguyễn Đức Nhiên - Tổng Giám đốc công ty Cổ phần giáo dục và truyền thông STMC - Trưởng ban tổ chức trao giải thưởng cho doanh nhân Bùi Phương Anh (Phương Bùi) Phó GĐ Công ty TNHH Xây dựng và Môi trường ECO

Trên sân khấu chung kết “Tiếng hát doanh nhân” rực rỡ ánh đèn, sự xuất hiện của doanh nhân Bùi Phương Anh, số báo danh 70 đến từ thủ đô Hà Nội đã nhanh chóng tạo sự chú ý của toàn thể khán giả trong khán phòng nhà hát Bến Thành với vẻ đẹp của tà áo dài trắng thướt tha, mái tóc suông dài, ánh mắt sáng trong và nụ cười duyên tươi tắn.

Chọn ca khúc "Ca dao em và tôi” của nhạc sỹ An Thuyên để thể hiện đam mê và tài năng của mình, Bùi Phương Anh đã nỗ lực với tất cả ý chí, khát vọng và nỗ lực tỏa sáng của một nữ doanh nhân hiện đại, xinh đẹp và cá tính. Vượt qua một số khó khăn khách quan khi từ Hà Nội bay vào Sài Gòn để tham gia tranh tài cùng 9 gương mặt doanh nhân tại vòng chung kết, Bùi Phương Anh đã đầu tư chu đáo việc dàn dựng kịch bản, phối cảnh sân khấu, nhóm múa minh họa cùng khả năng biểu diễn đầy xúc cảm cho tiết mục của mình.

Giai điệu bay bổng, dìu dặt của nhạc phẩm "Ca dao em và tôi" đã lan tỏa và lắng sâu hơn qua động tác hình thể uyển chuyển, biểu cảm và cuốn hút của Bùi Phương Anh. Nổi bật giữa không gian lấp lánh ánh sao biểu tượng cho đêm trăng tạo nên từ nghệ thuật đánh ánh sáng, người đẹp doanh nhân đến từ Hà Thành xuất hiện trên chiếc thuyền nhỏ trôi đi trong làn khói trắng, từ gương mặt đến dáng điệu đều toát ra một vẻ đẹp lung linh.

Vẻ đẹp rất nghệ sỹ và phảng phất nét "liêu trai" của Bùi Phương Anh trên sân khấu đêm chung kết.

Trước khi đến với hành trình "Doanh nhân tỏa sáng 2015", doanh nhân Bùi Phương Anh là một gương mặt nổi bật trong giới doanh nhân với Giải thưởng "Doanh nhân tài hoa". Một tuần trước đêm chung kết, người đẹp doanh nhân đã được trao danh hiệu "Nữ doanh nhân có nụ cười đẹp nhất" tại đêm tôn vinh Quyền năng phái đẹp 2015. Chính điều đó đã góp phần hun đúc thêm cho Bùi Phương Anh sức mạnh nội lực, của thái độ tự tin và bản lĩnh thể hiện mình như một ca sỹ chuyên nghiệp.

Khoảnh khắc Bùi Phương Anh nhận giải thưởng trên sân khấu có thể xem là những khoảnh khắc đẹp, lưu lại những ký ức khó phai về một chuyến hành trình cùng Doanh nhân tỏa sáng 2015. Trong tâm trạng xúc động và phấn khởi, Bùi Phương Anh bày tỏ:

Người đẹp doanh nhân đã xứng đáng là gương mặt đại diện cho giới doanh nhân Hà Nội nói riêng và khu vực phía Bắc nói chung trong cuộc tranh tài có quy mô toàn quốc - Doanh nhân tỏa sáng 2015

"Với Phương Anh, giải thưởng này thật sự tạo thêm cho bản thân niềm tin vào chính mình và sự nhận thức sâu hơn về giá trị của sự nỗ lực. Từ Hà Nội vào Sài Gòn, vượt qua vòng sơ tuyển, cùng 31 gương mặt vào bán kết và đứng vào vị trí top 10 thể hiện đam mê ca hát trong đêm chung kết, với Phương Anh là một chuỗi cảm xúc từ lo lắng, nôn nao, hồi hộp, hào hứng, kể cả sự căng thẳng. Khi nhận trên tay giải thưởng này, Phương Anh nghĩ đến những thành viên đã cùng đồng hành với Phương Anh trong những ngày qua. Thân ái chia sẻ niềm vui với mọi người và trân trọng gửi lời cám ơn Ban tổ chức đã tạo nên được không khí của một ngày hội tưng bừng để cho mỗi doanh nhân đều có cơ hội để tỏa sáng" .

Nữ doanh nhân Phương Bùi cùng các thành viên trong ê kíp cùng đồng hành trong cuộc thi Tiếng hát doanh nhân 2015

Không chỉ sở hữu "Nụ cười đẹp nhất" đã được tôn vinh tại cuộc thi Quyền năng phái đẹp 2015, với cương vị Phó Giám đốc một công ty TNHH Xây dựng Môi trường ECO, liên tục di chuyển, gặp gỡ, giao tiếp, kết nối với nhiều đối tác trong và ngoài nước đã tạo nên cho nữ doanh nhân Bùi Phương Anh thái độ linh hoạt, thông minh và khả năng xử lý nhanh góp phần đưa tên tuổi công ty không ngừng phát triển trở thành một doanh nghiệp vững mạnh.

Doanh nhân Bùi Phương Anh rạng rỡ với giải thưởng Doanh nhân Tài hoa

Thành công trong lĩnh vực kinh doanh với tuổi đời "mùa xuân chín", Bùi Phương Anh còn được biết đến là một trong những gương mặt doanh nhân tiêu biểu về tấm lòng nhân ái, tình yêu thương với những số phận bất hạnh. Tranh thủ tối đa mọi điều kiện về thời gian và sự bộn bề trong công việc để góp sức chung tay với cộng đồng, Bùi Phương Anh đã kết hợp cùng các nữ doanh nhân, bệnh viện Hưng Việt và một số tổ chức cộng đồng chung tay làm từ thiện cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn mang "Tết đến cho người nghèo". Cùng hợp sức với doanh nhân tổ chức Đêm nhạc thiện nguyện gây quỹ giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh thương tâm ở vùng cao nguyên được yên vui cắp sách đến trường trong chương trình thiện nguyện mang tên "Mái trường cho em".

Bùi Phương Anh trong chuyến thiện nguyện "Tết cho người nghèo"

Những hình ảnh đẹp "khó cưỡng" của doanh nhân Bùi Phương Anh trên sân khấu đêm chung kết Doanh nhân Tỏa sáng 2015:

Bùi Phương Anh với thần thái thăng hoa cảm xúc trong khoảnh khắc thể hiện bài hát "Ca dao em và tôi"

"Tỏa sáng" ngay dưới hàng ghế khán giả - nhà hát Bến Thành sau khi hoàn thành phần thể hiện của mình

Và Bùi Phương Anh trong vẻ đẹp Nữ quyền trong thời trang áo dài của NTK Trần Được

Bài: Kim Bình - Ảnh: Anh Tuấn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

DN Bùi Phương Anh chinh phục giải Ba 'Tiếng hát Doanh nhân 2015'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn