top-banner-2

Thứ tư, 05/08/2015, 16:29 GMT+7

'Công viên kỷ Jura 5' sẽ tái xuất vào tháng 6/2018

Sau khi “Công viên Kỷ Jura 4” với tên gọi mới “Thế giới khủng long” oanh tạc các phòng vé toàn thế giới hồi tháng 6 vừa qua với doanh thu lên đến 1,5 tỷ USD, hãng phim Universal Pictures dự kiến sẽ cho ra mắt phần tiếp theo vào 22/6/2018.

Hai diễn viên chính trong buổi ra mắt “Công viên Kỷ Jura 4” tại Hollywood, California. Phần 4 của series phim đã công chiếu tại Mỹ vào ngày 12/6/2015. (Ảnh: Gala)

“Thế giới khủng long”, tiền thân là “Công viên Kỷ Jura” đã được Steven Spielberg nhượng quyền vào tháng 6/2015, đã trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ 3 trong lịch sử, chỉ sau “Titanic” và “Avatar”.

"Thế giới khủng long" đã oanh tạc phòng vè toàn cầu mùa hè 2015. (Ảnh: Forbes)

Chris Pratt và Brryce Dallas Howard vẫn góp mặt trong phần tiếp theo của series này. (Ảnh: Moviefone) 

Các phần tiếp theo vẫn có sự góp mặt của diễn viên Chris Pratt và Brryce Dallas Howard. Đạo diễn Colin Trevorow sẽ cùng tham gia viết kịch bản và điều hành sản xuất với Spielberg. Tuy nhiên, tựa phim cho phần 5 vẫn chưa được công bố.

 

Dàn diễn viên "Thế giới khủng long". (Ảnh: Moviefone)

“Thế giới khủng long”, do hãng Universal và Legendary Pictures đồng sản xuất, đã đạt doanh thu phòng vé lên đến 524,1 triệu USD chỉ sau 1 tuần công chiếu, con số khủng khiếp nhất trong lịch sử ngành điện ảnh.

 

"Thế giới khủng long" phần tiếp theo sẽ ra mắt vào 2018. (Ảnh: Movieweb) 

Bộ phim đã làm nên thành công rực rỡ cho Universal Pictures. Cùng với “Fifty Shades of Grey” công chiếu vào tháng 2, “Fast anh Furious 7” vào tháng 4 và “Pitch Perfect 2” vào tháng 5, hãng này đã nhanh chóng cán mốc 2 tỷ USD doanh thu. Theo báo cáo công bố vào tuần trước, Comcast cho biết doanh thu đã tăng 93% so với cùng kỳ năm trước.

Theo depplus.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Công viên kỷ Jura 5' sẽ tái xuất vào tháng 6/2018

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn