top-banner-2

Thứ tư, 08/05/2019, 16:55 GMT+7

Bom tấn ‘Avatar 2’ sẽ được dời sang năm 2021

Hãng Disney bắt đầu thiết lập lịch phát hành mới cho hàng loạt dự án mà hãng tiếp nhận sau khi chính thức thâu tóm Fox.

bom-tan-avatar-2-tgnguoinoitieng

Avatar là tác phẩm điện ảnh thành công nhất mọi thời đại - Ảnh: Internet

Avatar 2 đã có ngày phát hành mới. Phần tiếp theo của bom tấn này sẽ ra rạp từ 17.12.2021, tức muộn hơn đúng một năm so với kế hoạch trước đó. Lần lượt Avatar 3, 4 và 5 sẽ ra mắt khán giả vào tháng 12 của các năm 2023, 2025 và 2027.

Cụ thể, phần 2 của Avatar được tiết lộ là sẽ xoay quanh cuộc sống của nhân vật anh lính Jake Sully sau khi trở thành người Navi và có gia đình trên hành tinh Pandora. Tại đây, Jake cùng dân tộc Navi chống lại một cuộc xâm lược với quy mô khốc liệt gấp nhiều lần phần phim trước. Được biết, đạo diễn James Cameron và hãng 20th Century Fox đã chi tới 1 tỉ USD để đầu tư thực hiện phần 2, phần 3 và trong tương lai là phần 4 của Avatar. Tính trung bình mỗi phần của bộ phim này được sản xuất với con số kinh phí lên tới 250 triệu USD.

Cuộc sống của gia đình Jake Sully được khắc họa trong Avatar 2 - Ảnh: Internet

Phim đã hoàn tất phần 2, phần 3 và dự kiến làm tiếp phần 4 - Ảnh: Internet

Đạo diễn Cameron muốn các phần kế tiếp của Avatar trở thành bước đột phá công nghệ như tác phẩm năm 2009 từng làm được. Do đó ông sẵn sàng chờ đợi trong nhiều năm. Và giờ Cameron quyết định quay phim dưới nước.

Bối cảnh dưới nước luôn hấp dẫn Cameron, các tác phẩm như The Abyss và Titanic, cũng như những cuộc phiêu lưu ngoài đời thật dưới đáy biển của ông là minh chứng rõ ràng. Tất nhiên, quay phim trong môi trường nước luôn là thử thách lớn với các nhà làm phim, việc quay bình thường đã khó khăn chứ chưa nói đến chuyện ứng dụng kỹ thuật bắt hình động (motion-capture).

Avatar thuộc thể loại phim khoa học viễn tưởng. Bộ phim bắt đầu lấy bối cảnh năm 2154 khi con người đang khai thác một khoáng vật quý giá tại Pandora - một hành tinh tươi tốt mang sự sống trong vũ trụ. Việc mở rộng khai thác mỏ tại một cụm làng đã đe dọa sự tồn tại của tộc người bản địa Navi ở hành tinh này. Tiêu đề của bộ phim đề cập đến ứng dụng công nghệ gen trong việc lai ADN giữa người Navi và người Trái đất của một nhóm nghiên cứu sự tương tác với người bản địa ở Pandora.

Ra mắt từ cuối năm 2009, Avatar đến nay vẫn là tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại với doanh thu khổng lồ lên tới 2,787 tỉ USD trên phạm vi toàn cầu.

Theo Đan Thùy - motthegioi.vn - 08/05/2019

Link nguồn: https://motthegioi.vn/van-hoa-giai-tri-c-80/dien-anh-c-127/bom-tan-avatar-2-se-duoc-doi-sang-nam-2021-112708.html


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bom tấn ‘Avatar 2’ sẽ được dời sang năm 2021

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn