top-banner-2

Thứ tư, 20/02/2019, 15:02 GMT+7

7 phim truyền hình hiện đại Hoa ngữ đáng mong chờ 2019

'Người bạn thật sự của tôi', 'Thanh xuân tu tảo vi'... là những dự án hứa hẹn gây sốt trong năm nay.

phim-hoa-ngu-2019-hot-tgnguoinoitieng

Gửi thanh xuân ấm áp của chúng ta được coi là phần nối tiếp của bộ phim làm mưa làm gió trong năm 2017 - Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp. Tác phẩm xoay quanh mối tình của Cố Dịch Vị và Tư Đồ Mạt, mặc dù hai người từng không ưa nhau, thậm chí thấy đối phương chướng mắt song sau khi bất đắc dĩ sống chung một mái nhà, mối quan hệ của cặp đôi dần tốt lên. Trải qua nhiều chuyện, cả hai dần nhận ra giá trị và biết trân trọng nhau hơn, tình bạn của hai người phát triển thành tình yêu. Với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ tài năng Lâm Nhất (vai Cố Vi Dịch), Hình Phi (vai Từ Đồ Mạt)... bộ phim hứa hẹn sẽ "gây sốt" với khán giả, đặc biệt là người xem ở lứa tuổi học sinh.

Phong Bạo Vũ là bộ phim khai thác đề tài phòng chống tội phạm được sản xuất bởi Ciwen Media, iQiyi và Manmei Film & Television. Nội dung tác phẩm kể về Lý Tuấn Kiệt (Trần Vĩ Đình), một nhân viên an ninh mạng xuất sắc của công ty an ninh tốt nhất Đông Nam Á. Lý Tuấn Kiệt gặp lại người bạn cũ Trình Tư Vũ (Đổng Nham Lỗi) và Châu Tử Huyên (Cổ Lực Na Trát) rồi tạo thành nhóm ba người hoàn thành nhiều nhiệm vụ. Sau đó, Lý Tuấn Kiệt và đồng đội đã phát hiện ra công ty của anh đang cấu kết với tội phạm nước ngoài. Ba người quyết định bất chấp nguy hiểm để phá tan đường dây này, bảo đảm an toàn cho người dân. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, Tuấn Kiệt đã rơi vào lưới tình với cô đồng nghiệp xinh đẹp và thông minh Châu Tử Huyên. Chuyện tình lãng mãn của hai người cùng những pha hành động kịch tính sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc chân thực, mới mẻ. 

Phong Bạo Vũ là bộ phim khai thác đề tài phòng chống tội phạm được sản xuất bởi Ciwen Media, iQiyi và Manmei Film & Television. Nội dung tác phẩm kể về Lý Tuấn Kiệt (Trần Vĩ Đình), một nhân viên an ninh mạng xuất sắc của công ty an ninh tốt nhất Đông Nam Á. Lý Tuấn Kiệt gặp lại người bạn cũ Trình Tư Vũ (Đổng Nham Lỗi) và Châu Tử Huyên (Cổ Lực Na Trát) rồi tạo thành nhóm ba người hoàn thành nhiều nhiệm vụ. Sau đó, Lý Tuấn Kiệt và đồng đội đã phát hiện ra công ty của anh đang cấu kết với tội phạm nước ngoài. Ba người quyết định bất chấp nguy hiểm để phá tan đường dây này, bảo đảm an toàn cho người dân. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, Tuấn Kiệt đã rơi vào lưới tình với cô đồng nghiệp xinh đẹp và thông minh Châu Tử Huyên. Chuyện tình lãng mãn của hai người cùng những pha hành động kịch tính sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc chân thực, mới mẻ.

Quy tụ dàn diễn viên đình đám như Đặng Luân, Angelababy, Chu Nhất Long, Người bạn thật sự của tôi là một trong những tác phẩm truyền hình được nhiều khán giả trông chờ. Bộ phim tập trung vào vấn đề thực tiễn là việc thuê nhà, bán nhà, mua nhà của người dân thành thị ngày nay. Nội dung tác phẩm kể về câu chuyện của hai nhà môi giới trẻ mới vào nghề là Triệu Bồng Tranh (Đặng Luân) và Trình Chân Chân (Angelababy). Sau khi trở thành đối tác của nhau, hai người dần nảy sinh tình cảm nhưng sự xuất hiện của anh chàng nghệ sĩ Tỉnh Nhiên đã đem đến không ít sóng gió cho mối tình của Chân Chân và Bồng Tranh. 

Quy tụ dàn diễn viên đình đám như Đặng Luân, Angelababy, Chu Nhất Long, Người bạn thật sự của tôi là một trong những tác phẩm truyền hình được nhiều khán giả trông chờ. Bộ phim tập trung vào vấn đề thực tiễn là việc thuê nhà, bán nhà, mua nhà của người dân thành thị ngày nay. Nội dung tác phẩm kể về câu chuyện của hai nhà môi giới trẻ mới vào nghề là Triệu Bồng Tranh (Đặng Luân) và Trình Chân Chân (Angelababy). Sau khi trở thành đối tác của nhau, hai người dần nảy sinh tình cảm nhưng sự xuất hiện của anh chàng kỹ sư Tỉnh Nhiên đã đem đến không ít sóng gió cho mối tình của Chân Chân và Bồng Tranh. Bộ phim dự kiến có 48 tập và lên sóng vào mùa thu năm nay.

Toàn chức cao thủ kể về Diệp Tu - cao thủ đứng đầu của game Vinh Quang bỗng bị câu lạc bộ đuổi đi. Không chịu sự an bài của số phận, Diệp Tu đến làm việc tại một quán net với mong muốn quay lại thời hoàng kim ngày nào. 

Toàn chức cao thủ được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên lấy game online là chủ đề chính. Bộ phim kể về Diệp Tu (Dương Dương) - cao thủ đứng đầu của game Vinh Quang bỗng bị câu lạc bộ đuổi đi. Không chịu sự an bài của số phận, Diệp Tu đến làm việc tại một quán net với mong muốn quay lại thời hoàng kim ngày nào. Dưới sự giúp đỡ của nhóm Hưng hân, Diệp Tu đã lấy lại những gì đã mất và khiến mọi người công nhận tài năng của mình. Bộ phim được dự đoán sẽ phát sóng trên Tencent trong thời gian tới.

Không nói tạm biệt kể về mối quan hệ đầy mâu thuẫn giữa vị cảnh sát trẻ nằm trong đội phòng chống ma tuý Mục Thanh (Nhậm Gia Luân) và con gái của ông trùm ma túy - Âu Khả Hân (Trương Quân Ninh). Tuy là con gái của ông trùm ma túy nhưng Khả Hân lại trở thành một con cờ trong tay cha. Liệu Khả Hân sẽ lên tiếng tố cáo tội ác của cha với Mục Thanh hay giữ im lặng để bảo toàn tính mạng của cha mình? Với hình ảnh đẹp, các pha hành động gay cấn đến nghẹt thở, Không nói tạm biệt khiến mọt phim đứng ngồi không yên. Bộ phim hứa hẹn sẽ không làm thất vọng những khán giả mê hình sự

Không nói tạm biệt kể về mối quan hệ đầy mâu thuẫn giữa vị cảnh sát trẻ nằm trong đội phòng chống ma tuý Mục Thanh (Nhậm Gia Luân) và con gái của ông trùm ma túy - Âu Khả Hân (Trương Quân Ninh). Tuy là con gái của ông trùm ma túy nhưng Khả Hân lại trở thành một con cờ trong tay cha. Liệu Khả Hân sẽ lên tiếng tố cáo tội ác của cha với Mục Thanh hay giữ im lặng để bảo toàn tính mạng của cha mình? Với hình ảnh đẹp, các pha hành động gay cấn đến nghẹt thở, Không nói tạm biệt khiến mọt phim "đứng ngồi không yên". Bộ phim hứa hẹn sẽ không làm thất vọng những khán giả mê hình sự.

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên ăn khách trên mạng xã hội, Thanh Xuân Tu Tảo Vi là một trong những tác phẩm truyền hình được nhiều người mong đợi trong năm 2019. Nội dung bộ phim kể về chàng trai văn phòng Trịnh Càn (Hồ Nhất Thiên) làm việc tại công ty gia đình của tiểu thư giàu có Trình Tâm (Chung Sở Hi). Vì là người yêu của nhau nên Trình Tâm muốn giúp đỡ Trịnh Càn thăng tiến trong công việc, song, anh từ chối và muốn đi lên từ nỗ lực của chính mình. Sau đó, gia đình Trình Tâm lại rơi vào khủng hoảng. Lúc này Trịnh Càn trở thành chỗ dựa cho cô, cùng cô vượt qua bao thăng trầm. Bằng sự nỗ lực, ý chí quyết tâm của người trẻ tuổi, cả hai sát cánh bên nhau cùng gây dựng sự nghiệp. Bộ phim dự kiến sẽ phát sóng vào mùa hè này. 

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên ăn khách trên mạng xã hội, Thanh Xuân Tu Tảo Vi là một trong những tác phẩm truyền hình được nhiều người mong đợi trong năm 2019. Nội dung bộ phim kể về chàng trai văn phòng Trịnh Càn (Hồ Nhất Thiên) làm việc tại công ty gia đình của tiểu thư giàu có Trình Tâm (Chung Sở Hi). Vì là người yêu của nhau nên Trình Tâm muốn giúp đỡ Trịnh Càn thăng tiến trong công việc, song, anh từ chối và muốn đi lên từ nỗ lực của chính mình. Sau đó, gia đình Trình Tâm lại rơi vào khủng hoảng. Lúc này Trịnh Càn trở thành chỗ dựa cho cô, cùng cô vượt qua bao thăng trầm. Bằng sự nỗ lực, ý chí quyết tâm của người trẻ tuổi, cả hai sát cánh bên nhau cùng gây dựng sự nghiệp. Bộ phim dự kiến phát sóng vào mùa hè này.

Bi thương ngược dòng thành sông là một trong những bộ phim dự kiến phát sóng trong năm nay sau nhiều lần bị hoãn. Sau Sổ tay bảo mẫu, Trịnh Sảng nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất. Cô được người xem đặt nhiều kỳ vọng trong tác phẩm Bi thương ngược dòng thành sông. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quách Kính Minh kể về quá trình nỗ lực và phấn đấu của các bạn trẻ, khắc họa quá trình trưởng thành tàn khốc của nhân vật Dịch Dao: Từ nhỏ đã phải sống trong một gia đình không có tình yêu thương, tâm hồn Dịch Dao dần khép kín với người xung quanh. Nhờ có Tề Minh - cậu bạn từ thuở thiếu thời - Dịch Dao mới vượt qua được thiếu thốn về mặt tình cảm. Yêu nhau sâu đậm song đối mặt với sóng gió cuộc đời, họ đành lạc mất nhau. Bộ phim đã tung trailer và poster các nhân vật.

Bi thương ngược dòng thành sông là một trong những bộ phim dự kiến phát sóng trong năm nay sau nhiều lần bị hoãn. Sau Sổ tay bảo mẫu, Trịnh Sảng nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất. Cô được người xem đặt nhiều kỳ vọng trong tác phẩm Bi thương ngược dòng thành sông. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quách Kính Minh kể về quá trình nỗ lực và phấn đấu của các bạn trẻ, khắc họa quá trình trưởng thành "tàn khốc" của nhân vật Dịch Dao (Trịnh Sảng): Từ nhỏ đã phải sống trong một gia đình không có tình yêu thương, tâm hồn Dịch Dao dần khép kín với người xung quanh. Nhờ có Tề Minh - cậu bạn từ thuở thiếu thời - Dịch Dao mới vượt qua được thiếu thốn về mặt tình cảm. Yêu nhau sâu đậm song đối mặt với sóng gió cuộc đời, họ đành lạc mất nhau. Bộ phim đã tung trailer và poster các nhân vật.

Theo Thanh Huyền/Ngoisao.net - 20/2/2019

Link nguồn: https://ngoisao.net/hau-truong/7-phim-truyen-hinh-hien-dai-hoa-ngu-dang-mong-cho-2019-3883095.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

7 phim truyền hình hiện đại Hoa ngữ đáng mong chờ 2019

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn