top-banner-2

Thứ bảy, 10/02/2018, 14:17 GMT+7

Người mẫu Nguyễn Lợi đặt nhiều niềm tin cho năm 2018

Lịch lãm, nam tính và sở hữu khuôn mặt điển trai, Nguyễn Lợi đang là người mẫu độc quyền cho công ty IL Model do Á vương Ký Quốc Đạt làm giám đốc. Anh hi vọng sẽ đạt được mục tiêu trong năm mới.

nguyen loi tapchithoidai

Top model Nguyễn Lợi gây chú ý khi bất ngờ bỏ thi Sinh viên Thanh lịch Thành phố Hồ Chí Minh 2017. Chàng người mẫu nhận nhiều lời mời chụp hình quảng cáo nhưng với Nguyễn Lợi việc học hành là ưu tiên hàng đầu. Anh đang gấp rút rèn luyện kỹ năng catwalk và hình thể chuẩn bị cho cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018.

dinh hoang nghi bao han le phu tan

Được Á vương - Bác sĩ Ký Quốc Đạt tạo điều kiện, đồng hành trong nhiều show diễn, các người mẫu IL đã tạo được dấu ấn tốt với mọi người, thể hiện được khả năng và sức trẻ qua nhiều hoạt động. Trong ảnh, "Mr. Nụ cười tỏa sáng" Đinh Hoàng Nghị, người đẹp Bảo Hân và người mẫu Lê Phú Tân làm khách mời tại hội thi Thời trang Xuân Valentine và Bán kết "Tình ca phương Nam" cùng với Ký Quốc Đạt.

nguyen quang tapchithoidai

 Mr. "Nụ cười tỏa sáng" Nguyễn Quang xuất hiện trong nhiều show diễn thời trang cùng người mẫu công ty IL Model bởi vẻ lịch lãm thư sinh. Sau khi vào đại học, Nam vương Nguyễn Quang sẽ tham gia một cuộc thi nhan sắc dành cho nam.

dinh hoang nghi tapchithoidai

Mr. "Nụ cười tỏa sáng" Đinh Hoàng Nghị cũng tất bật chạy show cuối năm. Nét duyên của anh được nhiều bạn trẻ yêu thích.

le phu tan tapchithoidai

Người mẫu IL Lê Phú Tân khá đắt show. Anh cho biết, trở thành người mẫu để thỏa mãn đam mê nghệ thuật của mình.

hua tang kim anh tapchithoidai

Hotgirl Hứa Tăng Kim Anh duyên dáng trên sàn diễn

bao han tapchithoidai

Miss "Nụ cười tỏa sáng" Bảo Hân đã nhận được nhiều cơ hội để thực hiện đam mê của cô. Bảo Hân thấy cuộc sống mình thay đổi đến choáng ngợp bởi lịch chụp hình, mời khách mời, đi diễn sự kiện... Sắp tới Bảo Hân sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

 

nguyen nhat thao tapchithoidai

 

Miss "Nu cười tỏa sáng" Nguyễn Nhật Thảo thành công sau cuộc thi HSSV Thanh lịch TPCT 2017 chia sẻ: "Mình được nhiều hơn là mất." Mặc dù Thảo không đạt được thứ hạng cao, nhưng sau cuộc thi Thảo vẫn tiếp tục công việc học tập. Ngoài việc học Thảo đi diễn và làm mẫu ảnh cho công ty người mẫu IL model. Sở hữu gương mặt đẹp, duyên dáng trong mọi trang phục từ áo dài đến dạ hội, Miss "Nu cười tỏa sáng" Nguyễn Nhật Thảo đã thật sự tỏa sáng trong các show diễn mà người đẹp tham gia. Được biết, Nguyễn Nhật Thảo sẽ tham gia cuộc thi Hoa Khôi Duyên Dáng Mùa Xuân 2018.

ky quoc dat va cac model

Đang tất bật với công việc điều hành Nha khoa, Á vương - Bác sĩ Ký Quốc Đạt vẫn dành thời gian cùng các người mẫu trẻ của Công ty Người mẫu IL chạy show cuối năm. Ký Quốc Đạt hi vọng sang năm mới mọi kế hoạch sẽ suôn sẻ, đạt được thành quả cao hơn, các người mẫu của công ty cũng nhận được nhiều show diễn và đạt thành tích cao trong các cuộc thi. Nhân dịp năm mới Mậu Tuất, Ký Quốc Đạt và các người mẫu trẻ gửi lời chúc Tết đến khán giả một năm mới nhiều sức khỏe, may mắn và an khang thịnh vượng.

ky quoc dat va cac model 1

Á vương Ký Quốc Đạt & các người mẫu IL trong một show diễn cuối năm.

ky quoc dat tapchithoidai 1

Trẻ, tài năng và là thần tượng của giới trẻ Việt Nam, Á vương Ký Quốc Đạt đang cái tên HOT đối với giới trẻ hiện nay.

ky quoc dat tapchithoidai

Bản lĩnh sân khấu cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp của chàng Á vương đã nhận được sự yêu mến và tin tưởng của nhiều đơn vị tổ chức.

ky quoc dat 3

Á vương - Bác sĩ Ký Quốc Đạt cho biết, năm mới anh vẫn sẽ nhận lời ngồi ghế giám khảo cho các cuộc thi.

Xuân An

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Người mẫu Nguyễn Lợi đặt nhiều niềm tin cho năm 2018

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn